Tin tức 24h: Tình tiết mới vụ thi thể trẻ sơ sinh bị đốt cháy ở Bình Dương

Thứ tư - 07/09/2022 17:11
Thi thể bị đốt cháy nặng khoảng 1kg, nhiều khả năng là sinh non.
Tin tức 24h: Tình tiết mới vụ thi thể trẻ sơ sinh bị đốt cháy ở Bình Dương

Tình tiết mới vụ thi thể bị đột ở Bình Dương

Chiều 2-9, một lãnh đạo phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương cho biết thi thể bị đốt cháy ở phường Định Hòa nhiều khả năng là trẻ bị sinh non. Qua khám nghiệm bước đầu, thi thể nặng khoảng 1kg, nghi sinh non. 

"Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm tử thi, công an mới điều tra đối tượng thực hiện hành vi này, có thể đó là con của người ở trọ gần khu vực"- vị lãnh đạo này thông tin.

Khu vực nơi phát hiện thi thể bị cháy.

Trước đó, Báo Người Lao Động đưa tin, sáng cùng ngày, tại một đoạn đường mới mở nằm trong khu vực dự án Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương mới (phường Định Hòa, TP Thủ Dầu Một), người dân phát hiện một thi thể nghi trẻ sơ sinh bị cháy đen nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Khu vực phát hiện sự việc là đoạn đường vắng người qua lại. Thi thể bị cháy đen không thể nhận dạng được.

Thanh niên dùng "clip nóng" tống tiền phụ nữ

Chiều 1-9, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, công an huyện Duy Xuyên vừa bắt giữ Trần Đình Trung (22 tuổi, xã Duy Vinh, huyện Duy Xuyên) về hành vi cưỡng đoạt tài sản và chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng.

Theo điều tra, đầu tháng 6-2022, Trung sử dụng tài khoản Zalo, Facebook giả để đăng nhiều bài viết có nội dung cho vay tiền online thủ tục đơn giản, không cần thế chấp, giải ngân nhanh.

Trần Đình Trung bị bắt đề điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản và chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng. Ảnh: CA

Khi có người liên hệ hỏi vay thì Trung yêu cầu họ cung cấp thông tin, giấy tờ tuỳ thân và chụp ảnh thẻ ngân hàng.

Sau đó, Trung truy cập vào website bán thẻ Zing rồi dùng thông tin tài khoản ngân hàng in trên thẻ ATM của người có nhu cầu vay để mua thẻ. Tiếp đến, Trung gọi điện cho người vay lừa lấy mã OTP để thực hiện trót lọt việc thanh toán.

Sau khi mua thẻ, Trung bán thẻ Zing này để quy đổi ra tiền mặt. Từ tháng 6-2022 đến nay, Trung đã lừa đảo nhiều người với số tiền khoảng 60 triệu đồng.

Vào đầu tháng 6-2022, thông qua mạng xã hội, Trung phát hiện nhiều clip nhạy cảm của chị M (ngụ huyện Duy Xuyên). Vì biết chị M nên Trung tìm kiếm tài khoản facebook để liên hệ với chủ nhân.

Khi liên lạc với chị M, Trung đe doạ, yêu cầu phải chuyển 1,5 triệu, nếu không sẽ tung các clip này lên mạng xã hội. Nhiều lần đe doạ, chị M đã chuyển cho Trung số tiền theo yêu cầu.

Bị lừa hàng trăm triệu đồng sau khi nghe cú điện thoại của CSGT "dởm"

Ngày 2/9, Công an quận Long Biên, Hà Nội, đang điều tra vụ việc giả danh cảnh sát giao thông (CSGT) để lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền lớn.

Người đàn ông bị lừa sạch 170 triệu đồng sau nghe cú điện thoại.

Cách đây hơn một tuần, công an tiếp nhận đơn trình báo của ông T., (42 tuổi, trú tại quận Long Biên) về việc nhận được một cuộc điện thoại của đối tượng tự xưng là CSGT.

Đối tượng thông báo ông T., vi phạm giao thông ở TP Đà Nẵng và yêu cầu ông chuyển tiền vào tài khoản để phục vụ điều tra nếu không sẽ phong tỏa tài khoản.

Tin lời, ông T., đăng nhập vào phần mềm do các đối tượng cung cấp thì bị mất sạch 170 triệu đồng.

Thời gian qua, tình trạng người dân nhận được các cuộc điện thoại tự xưng là CSGT thông báo việc xử phạt vi phạm giao thông hoặc có liên quan đến tai nạn giao thông diễn ra khá phổ biến.

Các đối tượng đề nghị người dân cung cấp tên, tuổi, địa chỉ, số chứng minh nhân dân, căn cước công dân, số tài khoản ngân hàng… để thông báo biên bản vi phạm, số tiền xử phạt.

Tiếp đó, các đối tượng yêu cầu người dân chuyển tiền vào tài khoản của các đối tượng để xác minh, điều tra, xử lý “phạt nguội”, đồng thời yêu cầu nạn nhân giữ bí mật.

Sau một tháng, người mua vàng lỗ 1.4 triệu đồng/lượng

Mở cửa phiên giao dịch ngày 2/9, giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn Phú Quý niêm yết ở mức 65,6 – 66,5 triệu đồng/lượng. Mức giá này giữ nguyên ở chiều mua vào và giảm 50.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với hôm qua. Nhẫn tròn trơn niêm yết ở mức 50,95 – 51,7 triệu đồng/lượng, giảm 50.000 đồng/lượng so với phiên giao dịch trước đó.

Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 65,75 – 66,55 triệu đồng/lượng. Mức giá này giữ nguyên ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên giao dịch trước đó.

Trên thị trường quốc tế, sáng 2/9 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới ở mức 1.695 USD/ounce, giảm 9 USD/ounce so với cuối phiên giao dịch hôm qua. Theo tỷ giá hiện hành tại Vietcombank (23.550 đồng/USD), giá vàng thế giới khoảng 48,8 triệu đồng/lượng (chưa tính thuế, phí).

Giá vàng giảm mạnh sau khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) tuyên bố sẽ tiếp tục lộ trình nâng cao lãi suất để kìm chế lạm phát vốn đang ở mức cao trên 40 năm.

Trên thị trường tiền tệ trong nước, ngày 2/9, tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ở mức 23.219 đồng/USD, giữ nguyên so với phiên giao dịch trước đó. Tỷ giá tham khảo tại Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước ở mức 22.550 - 23.400 đồng/USD (mua vào - bán ra).

Xác minh thông tin nữ sinh lớp 8 bị bạn cùng trường đánh dã man sau lễ khai giảng thử

Theo trình báo của anh Đ.V.Th. (SN 1982, cư trú ở đường Bà Triệu, TP. Huế) với cơ quan chức năng, con gái anh là cháu Đ.T.K.A (học sinh lớp 8/9, Trường THCS Chu Văn An, phường Xuân Phú, TP. Huế) bị một nhóm bạn cùng trường chặn đường rồi đánh đập dã man ngay sau lễ khai giảng thử của trường.

Cháu Đ.T.K.A bị bạn nữ cùng trường đánh đập dã man. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, sáng 31/8, sau khi đến Trường THCS Chu Văn An để khai giảng thử, cháu Đ.T.K.A cùng một nữ sinh cùng lớp là K.Ch trên đường về nhà. Khi đạp xe đến gần quán cà phê An Nhiên (đường Hà Huy Tập, cách Trường THCS Chu Văn An khoảng 300m) thì bất ngờ bị một nhóm học sinh cả nam và nữ chặn đầu xe.

Tiếp đó, nhóm này khống chế đưa cháu A. tới một khu vực trống ở gần Trường Tiểu học Xuân Phú. Tại đây, cháu A. bị 2 nữ sinh xông vào kéo tóc và đánh đập tàn nhẫn. Người đánh cháu A. là Ng.Ch (nữ sinh lớp 7/3 Trường THCS Chu Văn An) và 1 nữ sinh khác tên Th.H (trước đây là học sinh lớp 9 Trường THCS Chu Văn An).

Trong khi em K.A bị đánh, có 4 học sinh đứng xem. Đồng thời, có một người trong nhóm đã quay lại clip.

Đoạn clip sau đó được một người trong nhóm này gửi cho người chị họ của em K.A. Qua đoạn clip cho thấy, một nữ sinh trong trang phục quần xanh áo trắng đã liên tục dùng tay đánh đập, dùng chân đạp mạnh vào người của cháu K.A. Chưa dừng lại ở đó, nữ sinh này còn liên tục dùng hai tay túm mái tóc dài của cháu K.A rồi kéo lê xung quanh khu vực đất trống.

Sau khi bị đánh dã man, cháu K.A trở về nhà trong trạng thái hoảng loạn, đau đầu…

Anh Đ.V.Th cho biết, hiện cháu K.A đã được chụp CT. Qua thăm khám, bác sĩ cho biết, hiện tinh thần cháu K.A đang hoảng loạn, phải dùng thuốc theo kê đơn của bác sĩ.

Sáng 2/9, toàn bộ sự việc đã được phản ánh đến Ban Giám hiệu Trường THCS Chu Văn An. Vụ việc cũng đã được phản ánh bằng đơn thư đến Sở GD&ĐT tỉnh TT-Huế.

Ngay sau khi nhận thông tin về vụ việc cháu K.A bị đánh đập, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh TT-Huế cho biết, đã chỉ đạo các đơn vị chức năng vào cuộc xác minh, nhằm xử lý nghiêm và ngăn chặn những sự việc đáng tiếc tương tự ngay từ đầu năm học.

Công an phường Xuân Phú cũng đã trực tiếp nắm thông tin từ cháu K.A và người nhà để điều tra, làm rõ vụ việc.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tin-tuc-24h-tinh-tiet-moi-vu-thi-the-tre-so-sinh-b...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tin-tuc-24h-tinh-tiet-moi-vu-thi-the-tre-so-sinh-bi-dot-chay-o-binh-duong-a575193.html

Chân dung hotgirl cựu SV Luật cầm đầu đường dây bán dâm 2000 USD: Sống sang chảnh, hay thả thính và thích nói đạo lý
Trên Facebook cá nhân có gần 10.000 lượt theo dõi, Hương Giang được ví như một hotgirl bởi sở hữu nhan sắc vô cùng mặn mà và quyến rũ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.T (T/H từ Người Lao động, Tiền Phong, Plo.vn) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây