Tin tức 24h: Gia đình người tình của mẹ bé gái bị ghim 9 chiếc đinh trong đầu lên tiếng

Thứ tư - 19/01/2022 19:43

Tin tức 24h: Gia đình người tình của mẹ bé gái bị ghim 9 chiếc đinh trong đầu lên tiếng

Liên quan đến vụ bé gái gần 4 tuổi (trú tại Thạch Thất, Hà Nội) bị 9 chiếc đinh cắm vào đầu, ngày 19/1, gia đình người tình của mẹ cháu bé đã lên tiếng về vụ việc.

4 diễn biến

Gia đình người tình của mẹ bé gái bị ghim 9 chiếc đinh trong đầu nói gì?

Theo tìm hiểu của phóng viên, người ở cùng mẹ con cháu Đ.N.A (gần 4 tuổi, trú tại Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội, đang cấp cứu tại bệnh viện với 9 chiếc đinh trong đầu) là anh Nguyễn Trung H. (trú xã Bình Yên, huyện Thạch Thất).

Liên quan đến vụ việc, ông N.T.H (bố anh Nguyễn Trung H.) cho biết đã nắm được thông tin về vụ việc kể trên.

Kể về con trai, ông N.T.H chia sẻ, thi thoảng hai người nói chuyện với nhau và cách đây khoảng 1 tháng anh H. nhắc về mối quan hệ với bạn gái nhưng gia đình không chấp nhận.

Khu nhà trọ nơi cháu bé sinh sống cùng mẹ và bạn trai.

“Lúc đầu nó nói bạn gái chưa có chồng con gì, nhưng sau đó lại bảo là bạn gái đã ly dị chồng và có 3 người con” - ông N.T.H chia sẻ.

Theo ông N.T.H, sau khi biết tin bạn gái của con trai đang mang bầu, tôi bảo nó cứ giữ lại nếu đúng là cháu mình thì có trách nhiệm nuôi dưỡng.

“Tháng trước nó về nói với tôi bạn gái có con nhỏ (bé A - PV) đang gửi bà ngoại nuôi. Khi biết có lần cháu bé phải nhập viện tôi cũng nhắc nhở bảo con cái thì phải chăm nuôi, chú ý cẩn thận…” - ông N.T.H nói.

Vẫn theo ông N.T.H, tối 18/1, sau khi biết chuyện xảy ra với bé gái, ông đã tới nhà trọ của con trai xem xét tình hình nhưng không gặp được ai nên cũng chưa hỏi được chuyện gì cụ thể.

“H. bị điếc từ bé và ở với bà nội, sau bà nội mất thì ở với bác. Vừa rồi nó bảo thôi không ở với bác nữa, xuống ở gần nhà xưởng mộc nơi làm việc” - ông N.T.H cho hay.

Nhận xét về con trai, ông N.T.H thông tin thêm rằng, anh H. ngoan, sau khi học hết lớp 12 thì đi làm thuê.

Theo tìm hiểu của phóng viên, hiện tại anh H. đang ở cùng chị L. (mẹ bé A) tại căn nhà trọ cấp 4 thuộc xã Cần Kiệm, Thạch Thất, Hà Nội.

Hàng xóm và gia đình chủ nhà trọ cho biết trong quá trình sinh sống tại đây không hề hay biết chuyện gì xảy ra với bé gái. Tuy nhiên, họ có nghe thấy mẹ cháu bé và người tình cãi vã.

Ngày 17/1, bé A. được mẹ đưa đến Bệnh viện đa khoa Thạch Thất trong tình trạng hôn mê, co giật. Bệnh viện tiến hành chiếu chụp, chẩn đoán trên phim có hình ảnh cản quang trên hộp sọ bệnh nhi.

Sáng 18/1, bé A. đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn tiến hành chụp cắt lớp, phát hiện có 9 dị vật trong hộp sọ, hình dạng giống như đinh gỗ ghim đâm vào tổ chức não.

Tại thời điểm trên, Bệnh viện Xanh Pôn cho biết bệnh nhi đang điều trị ở khoa Hồi sức Nhi, tình trạng rất nguy kịch...

Nguồn: https://tienphong.vn/gia-dinh-nguoi-tinh-cua-me-be-gai-bi-ghim-9-chiec-dinh-trong-dau-n...Nguồn: https://tienphong.vn/gia-dinh-nguoi-tinh-cua-me-be-gai-bi-ghim-9-chiec-dinh-trong-dau-noi-gi-post1410830.tpo

Hà Nội không bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết Nguyên đán 2022

Sáng 19/1, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh cho biết, thành phố đã báo cáo, xin ý kiến Chính phủ về việc bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Trên cơ sở chỉ đạo của Thủ tướng, thành phố sẽ thực hiện theo quy định.

Theo đó, Ban cán sự Đảng Chính phủ đã có văn bản báo cáo Ban Bí thư về việc Hà Nội tổ chức bắn pháo hoa trực tuyến phục vụ nhân dân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Trên tinh thần để đảm bảo phòng chống dịch; bảo vệ sức khỏe và tính mạng của người dân trên hết, trước hết… Ban Cán cán sự Đảng Chính phủ đề nghị chưa nên cho phép Hà Nội bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

“Như vậy về cơ bản, thực hiện nghiêm các chỉ đạo, Hà Nội sẽ không bắn pháo hoa trực tuyến dịp tết 2022”, ông Chu Ngọc Anh thông tin.

Trước đó, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành kế hoạch về tổ chức bắn pháo hoa Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Theo đó, thành phố tổ chức 1 điểm bắn, 1 trận địa bắn pháo hoa tầm cao kết hợp tầm thấp tại đảo Dừa, công viên Thống Nhất (quận Hai Bà Trưng).

Thời điểm bắn từ 0h đến 0h15 ngày 1/2 (tức đêm giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022). Nguồn kinh phí bắn pháo hoa từ nguồn kinh phí xã hội hóa.

Mới đây, trong văn bản Bộ Y tế gửi Văn phòng Chính phủ về việc bắn pháo hoa và các biện pháp phòng, chống dịch trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Bộ Y tế cho biết, hiện nay, nhiều địa phương vẫn ghi nhận số mắc COVID-19 hằng ngày trong cộng đồng, đặc biệt tại các địa phương có mật độ dân cư cao, giao thương, đi lại lớn. Ngoài ra biến thể Omicron đang lây lan nhanh, diễn biến phức tạp, khó lường tại nhiều quốc gia trên thế giới và trong khu vực.

Bộ Y tế đề nghị các địa phương tốt nhất không tổ chức bắn pháo hoa, nếu tổ chức bắn pháo hoa phải đảm bảo tuân thủ quy định 5K (khẩu trang, khử khuẩn, không tụ tập, khai báo y tế và khoảng cách), không tập trung đông người xung quanh khu vực bắn pháo hoa.

Nguồn: https://tienphong.vn/ha-noi-khong-ban-phao-hoa-dem-giao-thua-tet-nguyen-dan-2022-post14...Nguồn: https://tienphong.vn/ha-noi-khong-ban-phao-hoa-dem-giao-thua-tet-nguyen-dan-2022-post1410805.tpo

UBND TP HCM chỉ đạo khẩn việc hiệu trưởng F0 vẫn đến trường làm việc

Văn phòng UBND TP HCM vừa có công văn gửi Sở GD-ĐT TP HCM, UBND thành phố Thủ Đức và các quận, huyện về đảm bảo tuân thủ công tác phòng, chống dịch trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn TP HCM.

Theo UBND TP HCM, trước thông tin về việc hiệu trưởng F0 vẫn đến trường làm việc tại Trường Tiểu học- THCS- THPT Nam Sài Gòn, Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức có ý kiến chỉ đạo như sau:

Đề nghị Sở GD-ĐT TP HCM, UBND TP Thủ Đức và các quận, huyện quán triệt toàn thể công chức, viên chức, nhất là giáo viên đang tham gia công tác tại các cơ sở giáo dục phải tuyệt đối tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch theo hướng dẫn của ngành y tế; cá nhân nào không tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch, làm lây lan dịch bệnh sẽ bị xem xét xử lý theo quy định.

UBND TP HCM cũng giao Sở GD-ĐT TP HCM làm rõ trách nhiệm của ông Phạm Thanh Nam, Hiệu trưởng Trường Tiểu học-THCS-THPT Nam Sài Gòn, báo cáo UBND TP HCM, thực hiện trong 3 ngày làm việc.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, nhiều phụ huynh Trường Tiểu học-THCS-THPT Nam Sài Gòn lo lắng trước thông tin, sáng 17-1, ông Phạm Thanh Nam, hiệu trưởng trường là F0 nhưng vẫn đến trường làm việc.

Nguồn: https://nld.com.vn/giao-duc-khoa-hoc/ubnd-tp-hcm-chi-dao-khan-viec-hieu-truong-f0-van-d...Nguồn: https://nld.com.vn/giao-duc-khoa-hoc/ubnd-tp-hcm-chi-dao-khan-viec-hieu-truong-f0-van-den-truong-lam-viec-20220119164506572.htm

Giá vàng hôm nay 19-1: Lao xuống trước sức ép của USD

Giá vàng hôm nay ở thị trường trong nước tiếp tục biến động trong vùng hẹp. Cụ thể, lúc 8 giờ 45, giá vàng SJC được các doanh nghiệp niêm yết mua vào 61,1 triệu đồng/lượng, bán ra 61,7 triệu đồng/lượng, ổn định so với hôm qua.

Giá vàng trang sức, giá vàng nhẫn 24K các loại được giao dịch quanh 52,5 triệu đồng/lượng mua vào, 53,15 triệu đồng/lượng bán ra, giảm 100.000 đồng mỗi lượng.

Doanh nghiệp cũng điều chỉnh giá vàng PNJ giảm về 52,5 triệu đồng/lượng mua vào, 53,2 triệu đồng/lượng bán ra, giảm 50.000 đồng mỗi lượng.

Trên thị trường quốc tế, giá vàng lúc 9 giờ theo giờ Việt Nam được giao dịch ở mức 1.812 USD/ounce, giảm tiếp so với giá mở cửa đầu phiên buổi sáng.

Tỉ giá trung tâm sáng nay được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ở mức 23.119 đồng/USD, tăng 22 đồng/USD so với so với hôm qua. Giá USD ở các ngân hàng thương mại ổn định khi được giao dịch quanh 22.590 đồng/USD mua vào, 22.870 đồng/USD bán ra.

Giá vàng hôm nay của thế giới suy yếu.

Khoảng 6 giờ 19-1 (theo giờ Việt Nam), giá vàng hôm nay của thế giới giao dịch tại 1.815 USD/ounce, giảm 5 USD/ounce so với mức giá cùng thời điểm hôm trước.

Trước đó, do từ 9 giờ đến 17 giờ ngày 18-1, giá vàng thế giới biến động không nhiều nên trong khoảng thời gian này, giá vàng SJC tại Việt Nam bất động ở mức 61,7 triệu đồng/lượng. Như thế, giá vàng trong nước cao hơn giá vàng thế giới quy đổi khoảng 11 triệu đồng/lượng.

Đêm qua, giá vàng thế giới suy yếu trong bối cảnh thị trường tiền tệ, chứng khoán, trái phiếu biến động khó lường, lạm phát tại Mỹ và châu Âu còn nóng lên

Cụ thể, trái phiếu Mỹ trở nên hấp dẫn khi lãi suất trái phiếu từ 1,75%/năm vọt lên 1,85%/năm. Nhiều người đã thu gom "đồng bạc xanh" để mua trái phiếu. Theo đó, USD tăng giá trên diện rộng. Giá vàng hôm nay đối mặt với tình thế bất lợi.

Một diễn biến khác là Trung Quốc cắt giảm lãi suất đối với các khoản vay thời hạn 1 năm để hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp, cho thấy kinh tế nước này có dấu hiệu khựng lại. Ngân hàng Trung ương Nhật Bản tiếp tục nới lỏng chính sách tiền tệ nhằm hỗ trợ kinh tế tăng trưởng. Tập đoàn Tài chính đa quốc gia Golman Sachs công bố kết quả kinh doanh khá thất vọng…

Có lẽ các thông tin này làm giới đầu tư tài chính lo ngại kinh tế toàn cầu có trục trặc. Từ đó, họ bán tháo cổ phiếu khiến thị trường chứng khoán Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…chìm trong sắc đỏ.

Đặc biệt, tại Phố Wall, các chỉ số Dowjones giảm mạnh 543 điểm, S&P 500 mất 85 điểm, Nasdaq giảm 386 điểm. Nhiều người đã dịch chuyển một phần vốn vào USD và trái phiếu Mỹ để tìm kiếm lợi nhuận. Nghĩa là dòng tiền chảy vào thị trường vàng bị hạn chế.

Trước những diễn biến của thị trường trái phiếu, cổ phiếu và sức mạnh của USD, dân "chơi" kim loại quý nhận định giá vàng hôm nay đi xuống là tất yếu.

Thế nên, khi giá vàng giằng co trong vùng 1.815 -1.820 USD/ounce, không ít người đã bán ra thu hồi vốn. Giá vàng thế giới giảm 13 USD/ounce, từ 1.818 USD/ounce xuống 1.805 USD/ounce lúc 20 giờ ngày 18-1.

Tuy nhiên, do lo ngại lạm phát tại Mỹ và châu Âu còn tăng nên ở mức giá này, những người có nhu cầu trú ẩn vốn vào vàng liền tăng sức mua. Giá vàng thế giới vì thế giành lại 15 USD/ounce để trở lại mức giá 1.820 USD/ounce. Sau đó, giá vàng hôm nay lại đi xuống và đến 6 giờ ngày 19-1 giao dịch tại 1.815 USD/ounce.

Nguồn: https://nld.com.vn/kinh-te/gia-vang-hom-nay-19-1-lao-xuong-truoc-suc-ep-cua-usd-2022011...Nguồn: https://nld.com.vn/kinh-te/gia-vang-hom-nay-19-1-lao-xuong-truoc-suc-ep-cua-usd-2022011906023431.htm

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tin-tuc-24h-gia-dinh-nguoi-tinh-cua-me-be-gai-bi-g...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tin-tuc-24h-gia-dinh-nguoi-tinh-cua-me-be-gai-bi-ghim-9-chiec-dinh-trong-dau-len-tieng-d299136.html

Bố bé 3 tuổi nghi bị bạo hành với 9 chiếc đinh: "Tôi chẳng biết phải làm gì lúc này"
Liên quan vụ bé gái 3 tuổi bị dị vật giống đinh bắn vào đầu ở Thạch Thất (TP.Hà Nội), bé gái hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện. Bố cháu bé cùng gia...
Bấm xem >>

Trẻ bị bạo hành

Theo K.T (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây