Bà ngoại bé 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu không biết nghi phạm

Thứ năm - 20/01/2022 18:25

Bà ngoại bé 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu không biết nghi phạm

Theo bà Nhàn, khi bà đang ở nhà thì con gái gọi cho bà thông báo cháu A. phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 20/1, Công an TP. Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt khẩn cấp Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, là thợ mộc, trú tại xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội). Huyên là nghi phạm chính trong vụ án bé Đ.N.A (3 tuổi) bị bạo hành dẫn đến nguy kịch.

Tháng 9/2021, sau khi li hôn chồng, N.T.L (27 tuổi) mang theo bé Đ.N.A đến sống cùng Huyên tại thôn Phú Đa 1, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất. Sau đó, bé 4 lần liên tiếp phải nhập viện vì nuốt đinh vít, ngộ độc thuốc trừ sâu, gãy tay.

Bà Nguyễn Thị Nhàn chia sẻ với PV.

Để tìm hiểu thêm về gia đình chị L., chiều cùng ngày, PV đã tìm về xã Canh Nậu, Thạch Thất (Hà Nội) gặp bà ngoại cháu bé.

Chia sẻ với PV, bà Nguyễn Thị Nhàn (48 tuổi) cho biết, nhiều ngày qua không thể liên lạc được với con gái do không sử dụng mạng xã hội, bà chỉ nhận được tin cháu gái nghi bị đóng đinh vào đầu khi được những người hàng xóm thông báo. Bà Nhàn không biết bạn trai của con gái, cũng chưa bao giờ gặp mặt. Bà mới biết con gái và người tình thuê trọ tại xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất vào ngày hôm qua, khi báo chí bắt đầu đưa tin.

“Hằng ngày tôi chỉ đi bắt ốc, mò cua nên chẳng biết gì xã hội bên ngoài. Sau khi nghe tin, tôi cũng rất lo lắng cho sức khoẻ của cháu A. Giờ việc đã xảy ra rồi, tôi cảm thấy rất đau lòng và ngại với gia đình bên nội nhà cháu. Vừa thương con lại thương cháu, không biết làm sao”, bà bật khóc nói.

Cổng dẫn vào ngôi nhà bà Nhàn.

Theo bà Nhàn, nghèo khó là nguồn cơn khiến gia đình con gái bà và anh Đ.H.C tan vỡ. Hai vợ chồng con gái bà luôn cãi nhau về việc tiền nong. Sau ly hôn, anh C. nuôi 2 cháu lớn còn chị L. nuôi cháu A.

“Nhà tôi chật hẹp, nên khi ly hôn với chồng con gái tôi cũng không về nhà mà đi ở nơi khác, cháu cũng giấu không cho biết chỗ ở. Thi thoảng nó gửi con tôi trông hộ và nhờ tôi đón cháu từ trường về nhà thôi. So với 2 chị thì con bé này nó thông minh, nhanh nhẹn lắm, khi về nhà nó cứ quấn lấy tôi suốt”, bà Nhàn kể.

Bà Nhàn cho biết, cháu A. ở với con gái bà đã 4 lần nhập viện, trong đó có 3 lần bà đều đến viện chăm sóc cháu gái. Còn lần gần nhất là ngày 18/1/2022, khi bà Nhàn đang ở nhà thị nhận được điện thoại của con gái khóc nức nở nói “mẹ ơi A. phải đi cấp cứu” rồi tắt máy. Sau đó, bà Nhàn gọi lại cho con không được và không nắm được tình hình sức khoẻ của cháu gái.

“Cuộc gọi thông báo cháu A. đi viện là cuộc gọi cuối tôi nhận được từ con gái. Tôi nghĩ cháu gọi hỏi tiền để đưa con đi viện nhưng gọi lại không được. Đến giờ tôi chưa nói chuyện với cháu và điện thoại cũng thuê bao”, bà Nhàn kể.

Bên trong ngôi nhà của bà Nhàn.

Ông Nguyễn Trung Chi – Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) cho biết, hoàn cảnh của bà Nguyễn Thị Nhàn là hộ nghèo của địa phương, có kinh tế khó khăn. Vừa rồi chính quyền xã làm chính sách cho bà Nhàn được nhận hỗ trợ hơn 100 triệu đồng để sửa sang lại nhà cửa.

Trước đó, chiều 17/1, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất tiếp nhận cháu Đ.N.A nhập viện trong tình trạng hôn mê và co giật. 

Bệnh nhi sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Sau khi chụp X-quang nhận thấy trên hộp sọ cháu bé có những vật thể giống đinh, tổng cộng 9 cái. Nhận thấy dấu hiệu bất thường, bệnh viện đã thông tin tới cho Công an huyện Thạch Thất.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://danviet.vn/ba-ngoai-be-3-tuoi-bi-dong-dinh-vao-dau-khong-biet-nghi-pham-50202220...Nguồn: http://danviet.vn/ba-ngoai-be-3-tuoi-bi-dong-dinh-vao-dau-khong-biet-nghi-pham-5020222011907779.htm

Tin tức 24h: Phản ứng bất ngờ của mẹ bé 3 tuổi khi biết con bị người tình bạo hành
Trong tin nhắn chị Huyền Anh cung cấp tới PV, chị Nguyễn Thị L. là mẹ bé gái 3 tuổi đang nguy kịch tỏ thái độ bất ngờ, cho rằng con mình không bị ai...
Bấm xem >>

Bé gái 3 tuổi bị bạo hành

Theo Quỳnh An (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây