Tin tức 24h: Con dâu bỏ chất độc xuống giếng hãm hại bố chồng vì lý do không ngờ

Thứ tư - 10/03/2021 21:41

Tin tức 24h: Con dâu bỏ chất độc xuống giếng hãm hại bố chồng vì lý do không ngờ

Tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Ngần đã khai nhận lý do phóng hoả, đầu độc giếng nước của gia đình chồng.

Hé lộ lý do con dâu phóng hoả, bỏ chất độc xuống giếng trả thù bố chồng 

Ngày 10/3, Công an huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình cho biết, đơn vị bắt giữ Nguyễn Thị Ngần (SN 2000, trú xã Cao Dương, tỉnh Hoà Bình) về hành vi đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng và tẩm xăng đốt nhà do mâu thuẫn với nhà chồng.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 23h40 đêm 27/2, tại gia đình ông N.V.X (SN 1971, trú xã Cao Dương, huyện Lương Sơn) xảy ra cháy lớn tại nhà để đồ của gia đình làm cháy 3 xe máy và 1 máy cắt cỏ, tổng trị giá tài sản thiệt hại khoảng 40 triệu đồng. Sau đó, ông X. còn phát hiện tại giếng nước của gia đình bốc mùi lạ, có 2 vỏ chai thuốc diệt cỏ nhãn hiệu Jiafosina 150 SL.

Giếng nước nơi Ngần bỏ thuốc diệt cỏ.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lương Sơn phối hợp với các lực lượng chức năng đã xác minh, điều tra vụ việc. Bước đầu, cơ quan công an nhận định vụ việc có dấu hiệu của tội phạm giết người và hủy hoại tài sản nên đã xác lập chuyên án mang bí số 2000H để điều tra, làm rõ.

Đến ngày 5/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lương Sơn đã làm rõ đối tượng thực hiện hành vi trên là Nguyễn Thị Ngần.

Xe máy và một số tài sản bị thiêu tại hiện trường.

Tại cơ quan công an, Ngần khai nhận, khoảng tháng 9/2020, do có nhiều mâu thuẫn trong sinh hoạt gia đình nhà chồng, bố chồng là ông N.V.X thường xuyên mắng chửi và nói xấu Ngần trước mặt khách đến nhà chơi và hàng xóm. Ngần cảm thấy bị xúc phạm, mất sĩ diện và tự trọng nên đã xin dọn về nhà bố mẹ đẻ để sống. 

Suốt thời gian đó đến nay, ông X. vẫn có lời qua tiếng lại nói xấu con dâu, trong khi chồng Ngần đi làm xa ít về nhà, bản thân thì đang nuôi con nhỏ. Bức xúc đỉnh điểm trước những lời lẽ không hay của bố chồng về mình, Ngần đã nảy sinh hành vi trả thù. 

Nguyễn Thị Ngần kể lại, vào chiều 27/2, người mẹ trẻ này đã ra chợ mua 1 can xăng và 2 lọ thuốc diệt cỏ mang về nhà cất dấu. Đến khoảng nửa đêm cùng ngày, Ngần đi đến nhà bố chồng cách nhà 200 mét, sau đó đổ 2 lọ thuốc diệt cỏ xuống giếng và tưới can xăng vào nhà để đồ rồi châm lửa đốt rồi trốn về nhà mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

(Theo Dân Việt)

Giá vàng trong nước hôm nay 10/3

Mở cửa phiên sáng nay, giá vàng trong nước đồng loạt tăng mạnh: Vàng SJC tăng 250 nghìn đồng và 200 nghìn đồng hai chiều lên 54,95-55,35 triệu đồng/lượng; Giá vàng Doji tại Hà Nội cũng tăng 200 nghìn đồng và 150 nghìn đồng hai chiều lên 54,90-55,35 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu cũng tăng 90 nghìn đồng hai chiều lên 51,98-52,63 triệu đồng/lượng.

Sáng nay chỉ có giá vàng NPQ trên hệ thống Phú Quý giảm mạnh 430 nghìn đồng chiều mua vào và 100 nghìn đồng chiều bán ra về 51,17-52,20 triệu đồng/lượng…

Giá vàng trong nước tiếp tục giảm mạnh ở tất cả các thương hiệu lớn nhỏ trên thị trường. Đáng chú ý, các thương hiệu nhỏ đã được điều chỉnh mạnh tay hơn so với các phiên trước.

Cụ thể, trước giờ mở cửa, giá vàng SJC tại TPHCM được niêm yết 54,70-55,15 triệu đồng/lượng, chiều mua vào giảm mạnh 400 nghìn đồng và chiều bán ra giảm 350 nghìn đồng.

Giá vàng Doji tại Hà Nội cũng mất 55 triệu đồng chiều mua vào khi giảm mạnh 350 nghìn đồng hai chiều còn 54,70-55,20 triệu đồng/lượng.

Ở thương hiệu nhỏ, tiếp tục giảm rất mạnh, giá vàng 9999 NPQ của Phú Quý chỉ còn 51,60-52,30 triệu đồng/lượng sau khi mất thêm 500 nghìn đồng hai chiều.

Giá vàng 24k Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu cũng xuôi chiều giảm mạnh 320 nghìn đồng hai chiều và chỉ còn 51,89-52,54 triệu đồng/lượng…

(Theo Báo Giao Thông)

Xót xa hai thanh niên tử vong thương tâm trên đường đi viếng đồng đội cũ

Sáng 10/3, người dân trên địa bàn xã Nam Chính phát hiện 2 người tử vong bên cạnh một xe mô tô cắm dưới lòng kênh tiêu thoát nước nội đồng, thuộc thôn Hữu Vi Nam (xã Nam Chính, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình). 

Tại hiện trường, người dân ghi nhận nhiều vết trầy, xước trên thân cây đa nằm ở khúc cua trên bờ mương

Chủ tịch UBND xã Nam Chính cũng cho biết, đêm qua, trên địa bàn xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong thương tâm. Đây là tuyến đường nội đồng đổ bê-tông rộng 3,5m, một bên là ruộng lúa, một bên là con kênh thủy lợi.

Theo nhận định của ông Trìu, khu vực xảy ra tai nạn là một khúc cua, có khả năng người điều khiển phương tiện không quen đường, phóng tốc độ cao rồi đâm thẳng vào cây và lao cả người và xe xuống kênh.

Bước đầu xác định danh tính hai người tử vong là anh Tr.C.T (SN 2000), trú ở xã Nam Hải (huyện Tiền Hải) và Tr.V.T (SN 2000), trú tại xã Nam Hà (huyện Tiền Hải). 2 nạn nhân là bộ đội vừa xuất ngũ cuối năm 2020.

Lúc 8 giờ sáng, Công an tỉnh Thái Bình, Công an huyện Tiền Hải và chính quyền xã Nam Chính đã tiến hành tìm kiếm và vớt thi thể hai nam thanh niên lên bờ, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao về gia đình mai táng.

Liên quan đến vụ tai nạn thương tâm, đại diện Đoàn Thanh niên xã Nam Thắng (huyện Tiền Hải, Thái Bình) cho biết, người bạn lính vừa mới qua đời vì tai nạn lao động của 2 nạn nhân tên là B.V.H (21 tuổi, ở thôn Tân Hưng 2, xã Nam Thắng).

"Từ chiều qua thì có nhiều bạn học cũ, bạn lính cùng tiểu đội đã đến để viếng đồng đội cũ. Trong đó, có 2 bạn lính, 1 người ở xã Nam Hà, 1 người ở xã Nam Hải, nghe nói tối qua trên đường đến thăm viếng đồng đội cũ thì gặp chuyện chẳng lành", đại diện Đoàn Thanh niên xã Nam Thắng cho hay.

(Theo Gia đình và Xã hội)

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tin-tuc-24h-he-lo-ly-do-con-dau-phong-hoa-bo-chat-doc...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tin-tuc-24h-he-lo-ly-do-con-dau-phong-hoa-bo-chat-doc-xuong-gieng-tra-thu-bo-chong-d268022.html

Nóng: Điều tra vụ con dâu đổ thuốc trừ sâu xuống giếng vì mâu thuẫn với gia đình chồng
Do mâu thuẫn, người con dâu đã phóng hỏa và đổ thuốc trừ sâu xuống giếng nước ăn của gia đình nhà chồng.
Bấm xem >>
Theo K.T (Tổng hợp) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây