Cậu bé đem trả hơn 900 triệu nhặt được, chủ nhân số tiền tuyên bố: "Tôi không thiếu tiền"

Thứ tư - 10/03/2021 22:18

Cậu bé đem trả hơn 900 triệu nhặt được, chủ nhân số tiền tuyên bố: "Tôi không thiếu tiền"

Sau khi chờ mãi không thấy ai đến nhận, cậu bé đã đem số tiền lớn đến đồn cảnh sát nhờ giúp đỡ, nào ngờ câu nói của chủ nhân số tiền khiến tất cả choáng váng.

Truyền thông địa phương đưa tin, mới đây, một cậu bé ở độ tuổi tiểu học họ Shen, sống tại thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, đang trở về nhà từ trường luyện thi, thì bất ngờ thấy một cái túi kỳ lạ treo trên lan can bên đường. Vì tò mò, Shen đã leo lên tường và lấy chiếc túi xuống để xem bên trong có gì.

"Cái túi khá lớn, to bằng gần nửa người cháu", Shen nói. Khi đó, mẹ của Shen đang đi cùng, muốn ngăn con trai lại nhưng không kịp. Nào ngờ khi Shen lấy chiếc túi xuống và mở ra, cậu bé sốc nặng rồi hét lên với mẹ: "Mẹ ơi, nhìn này, toàn là tiền".

Mẹ của Shen cũng bị choáng váng không kém con trai khi thấy bên trong chiếc túi toàn là tiền mặt. Tuy nhiên, cả 2 mẹ con đều không tham lam số tiền này nên quyết định đứng chờ tại chỗ xem người mất tiền có quay lại không. Người mẹ thậm chí còn gọi cho cả chồng và em trai của mình đến đó để chờ cùng nhằm đảm bảo số tiền được an toàn. Tuy nhiên, họ đã đứng đợi hơn 1h đồng hồ vẫn không thấy ai đến nhận tiền.

Không còn cách nào khác, gia đình của Shen quyết định đi đến đồn cảnh sát, giao nộp số tiền để nhờ cảnh sát tìm giúp chủ nhân của nó. Các nhân viên tại đồn cảnh sát đã kiểm đếm số tiền giấy, tổng cộng là 260.000 nhân dân tệ (hơn 920 triệu đồng). Khi biết giá trị số tiền, cậu bé Shen và gia đình lại càng thêm bất ngờ hơn nữa. Họ cũng tò mò không biết ai là người đánh rơi số tiền lớn này mà không thấy đến nhận lại.

Sau đó, cảnh sát đã cố gắng tìm kiếm manh mối bằng cách kiểm tra các camera an ninh quanh khu vực nhưng không tìm thấy bất cứ thông tin gì. Mãi sau đó, họ mới tìm thấy con dấu của ngân hàng trên tờ tiền giấy, từ đó dò ra chủ nhân của số tiền này.

Khi cảnh sát liên lạc với chủ sở hữu số tiền, thật bất ngờ là người đàn ông này đã phủ nhận hoàn toàn việc bị mất tiền, sau đó còn tuyên bố: "Tôi không thiếu tiền". Điều này khiến mọi người vô cùng khó hiểu và bối rối.

Sau đó, cảnh sát lại liên lạc với bố mẹ của người đàn ông trên và phát hiện ra rằng số tiền trên là tiền bồi thường trong một vụ phá dỡ nhà. Cuối cùng, bố mẹ của người đàn ông này đã tới đồn cảnh sát để làm thủ tục, sau đó nhận lại số tiền. Họ cũng không quên gửi lời cảm ơn tới bé Shen và gia đình vì đã làm việc tốt.

Sau đó khi đến trường, bé trai Shen đã được nhà trường khen ngợi và tuyên dương vì hành động thật thà, chính trực. Bố mẹ của Shen cho biết con trai mình vốn rất nghịch ngợm nhưng hành động lần này của cậu bé khiến họ vô cùng tự hào.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cau-be-dem-tra-hon-900-trieu-nhat-duoc-chu-nhan-so-ti...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cau-be-dem-tra-hon-900-trieu-nhat-duoc-chu-nhan-so-tien-tuyen-bo-toi-khong-thieu-tien-d268007.html

Cho trai đẹp thuê phòng 2 năm, ngày nhận nhà người chủ tá hỏa khi mở cửa
Người chủ nhà cho biết anh đã phải tự chi tiền để dọn dẹp căn phòng, tổng cộng hơn 30 túi rác lớn mới hết.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây