Phát hiện thi thể nghi của nữ giáo viên đang phân hủy ở cánh rừng tại Hải Dương

Thứ sáu - 25/09/2020 13:41

Phát hiện thi thể nghi của nữ giáo viên đang phân hủy ở cánh rừng tại Hải Dương

Sau khi phát hiện thi thể đã phân hủy ở cánh rừng thuộc xã Bắc An, cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc điều điều tra.

Sự việc trên được người dân phát hiện ở cánh rừng thuộc xã Bắc An, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương, ngay sau đó lực lượng công an đã nhanh chóng bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Một lãnh đạo công an TP Chí Linh (Hải Dương) cho biết hiện lực lượng chức năng đang tiến hành giám định ADN để xác định chính xác danh tính nạn nhân.

Tuy nhiên qua những manh mối tại hiện trường, cùng những vật dụng có trên cơ thể bước đầu cho thấy thi thể trên nhiều khả năng là một nữ giáo viên THPT trên địa bàn, trước đó gia đình báo mất liên lạc vào hồi tháng 8/2020 và nhờ cơ quan công an tìm kiếm.

Hình ảnh người phụ nữ đang phân hủy được phát hiện ở trong rừng

Theo gia đình, trước khi mất tích nữ giáo viên có dấu hiệu bị trầm cảm. Hiện cơ quan công an đang phối hợp với lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ, hoàn tất kết luận điều tra.

Trước đó, vào hồi tháng 7 tại huyện Khánh Vĩnh (tỉnh Khánh Hòa) cũng phát hiện một thi thể người đang phân hủy mạnh dưới tán cây thuộc tiểu khu 143, xã Khánh Đông. Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng huyện Khánh Vĩnh đã đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa, Trung tâm Pháp y tỉnh Khánh Hòa tiến hành điều tra hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân người này tử vong. 

Theo đó, thi thể được xác định là nam giới, hơn 40 tuổi, mặc áo sơ mi dài tay màu xám, quần đùi trắng, bên cạnh là chiếc quần dài thể thao màu xanh, hai bên có hai sọc trắng và 1 đôi dép tổ ong. 

Điều tra ban đầu cơ quan công an nhận nhận định, người này nhiều khả năng chết do bệnh lý, không có dấu hiệu án mạng. Sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho chính quyền xã Khánh Đông tiến hành an táng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phat-hien-thi-the-nghi-cua-nu-giao-vien-dang-phan-huy...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phat-hien-thi-the-nghi-cua-nu-giao-vien-dang-phan-huy-o-canh-rung-tai-hai-duong-d5120201591021685.html

Phát hiện con dâu và mẹ chồng bị nhiều vết chém chí mạng sau tiếng kêu cứu
Nghe tiếng kêu cứu, mọi người liền chạy sang thì phát hiện chị Lô Thị Chi (ở xã Căm Muộn, huyện Quế Phong, Nghệ An) và mẹ chồng bị nhiều vết chém chí...
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây