Không đến được đám cưới vì lũ, cô dâu lên mạng cầu cứu và cái kết không ai ngờ

Thứ ba - 23/03/2021 16:30

Không đến được đám cưới vì lũ, cô dâu lên mạng cầu cứu và cái kết không ai ngờ

Những tưởng không thể đến được đám cưới và phải hủy bỏ hôn lễ nhưng cuối cùng, cái kết trọn vẹn đã đến với cặp đôi này.

Trong những ngày qua, mưa như trút nước kéo dài nhiều ngày đã khiến nhiều vùng của nước Úc bị ngập lụt nghiêm trọng, hơn 18.000 người phải sơ tán. Trong những câu chuyện mùa lũ ấy, một cô dâu cũng đã chia sẻ về lòng tốt của những người xung quanh khi giúp đỡ cô đến dự đám cưới của chính mình.

Tuần trước, cô Kate Fotheringham và anh Wayne Bell dự định sẽ tổ chức đám cưới nhưng trận lũ lụt bất ngờ ập đến khiến kế hoạch của họ bị gián đoạn. Cô Kate và anh Wayne bị mắc kẹt ở 2 thị trấn khác nhau. Vì nước lũ dâng quá lớn và nguy hiểm, cặp đôi không thể vượt qua sông Dingo Creek để đến địa điểm tổ chức đám cưới ở thị trấn Wingham, bang New South Wales. Úc. Khi đó, cô Kate và anh Wayne tưởng rằng đám cưới của mình có thể phải hủy bỏ.

Cô Kate cho biết, cô đã trải qua một đêm ở nhà bố mẹ của mình nhưng ngày hôm sau tỉnh dậy, cô biết tin trận mưa xối xả đã làm gãy cây cầu vào thị trấn. Không còn cách nào ra khỏi nơi mình đang sinh sống, cô Kate cũng không thể tới được đám cưới trong khi chú rể Wayne và tất cả những người thân khác đều lo lắng cho sự an toàn của gia đình cô dâu.

Vào ngày 20/3 vừa qua, cô dâu Kate quyết định đăng tải lên mạng Twitter một dòng trạng thái cầu cứu, mong rằng sẽ có kỳ tích nào đó xảy ra. Cô Kate viết: "Giúp tôi với! Hôm nay là ngày cưới của tôi nhưng tôi đang ở trong vùng lũ. Chúng tôi cần sự giúp đỡ đi qua con sông ngập nước để đến được Wingham. Có ai đó sẵn sàng giúp đỡ không?".

"Tôi đang mang thai nên chồng tôi không muốn tôi lên thuyền vì quá nguy hiểm. Sáng nay, tôi đã khóc vì chẳng ai lại muốn vượt qua một trong những trận lũ lớn nhất trong vòng 30 năm qua để đến đám cưới của mình cả", cô Kate nói thêm.

Không thể ngờ sau khi dòng trạng thái của cô Kate được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã chia sẻ rộng rãi để nhiều người biết đến hơn và cuối cùng, điều may mắn đã xảy ra. Một chiếc máy bay trực thăng ở thị trấn Port Macquarie đã được cử đến để giải cứu cô dâu Kate khỏi vùng lũ, đưa cô vượt qua con sông ngập lụt để đến kịp địa điểm tổ chức đám cưới.

Khi máy bay trực thăng đến nơi, tất cả những người bên dưới đều reo hò và nhẹ nhõm vì đám cưới của cặp đôi có thể tiến hành theo đúng kế hoạch. Sau khi đám cưới kết thúc, cô Kate và anh Wayne thậm chí còn đứng chụp một bức ảnh kỷ niệm ngay phía trước một con đường đang bị ngập chìm trong biển nước.

Sau đám cưới, cô Kate cũng cập nhật tình hình trên Twitter của mình: "Cập nhật. Tôi đã đến được nhà thờ và kết hôn với tình yêu của mình. Máy bay trực thăng ở Port Macquarie đã đến giải cứu kịp thời và đảm bảo rằng tất cả chúng tôi có thể đến đám cưới. Đây chính là cây cầu đã ngăn chúng tôi đến đám cưới dù chỉ mất 5 phút lái xe. Thật là một ngày kinh khủng".

Cuối cùng, nhờ lòng tốt của cộng đồng mạng, cô Kate và anh Wayne đã có một đám cưới an toàn và hạnh phúc.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khong-den-duoc-dam-cuoi-vi-lu-co-dau-len-mang-cau-cuu...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khong-den-duoc-dam-cuoi-vi-lu-co-dau-len-mang-cau-cuu-va-cai-ket-khong-ai-ngo-d269299.html

Cô dâu mặt nhăn nhó "khó ở" khi về nhà chồng, nhìn sang chú rể ai cũng bất ngờ
Về nhà chồng nhưng mặt cô dâu lại tỏ ra vô cùng khó chịu, tuy nhiên điều khiến người ta bàn tán nhiều nhất lại là sự khác biệt ngoại hình giữa cô dâu...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây