Đang "ân ái" với chồng trong nhà tắm, cô gái 18 tuổi bất ngờ ngã quỵ

Thứ tư - 24/03/2021 17:11

Đang "ân ái" với chồng trong nhà tắm, cô gái 18 tuổi bất ngờ ngã quỵ

Bà mẹ trẻ 18 tuổi đã bất ngờ ngã quỵ khi đang cùng chồng làm "chuyện ấy" trong nhà tắm.

Một sinh viên 18 tuổi người Brazil, là mẹ của một đứa trẻ, đã bất ngờ ngã quỵ trong lúc đang "ân ái" dưới vòi hoa sen trong phòng tắm cùng chồng mình, tờ News.co.au đưa tin hôm 23/3.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Sao Vicente, thuộc bang Sao Paulo, Brazil. Cô Vitoria Costa de Castro, 18 tuổi, đã đột ngột qua đời tại nhà riêng trong lúc đang cùng chồng "ân ái" trong phòng tắm. Cô Vitoria là một sinh viên 18 tuổi và đã có một đứa con chỉ mới 2 tháng tuổi.

Cô Vitoria và chồng.

Chồng của cô Vitoria là một chàng trai 19 tuổi giấu tên, cho biết 2 vợ chồng đang quan hệ tình dục trong phòng tắm nhưng đến giữa chừng, cô Vitoria đột nhiên bất tỉnh. 

Một lúc sau, bố của cô Vitoria được gọi đến nhà. Tiếp sau đó, người chồng trẻ đã gọi cho cảnh sát. Chỉ đáng tiếc, khi cảnh sát và các nhân viên y tế đến hiện trường, họ tuyên bố cô Vitoria đã qua đời vào ngày 18/3.

Theo kiểm tra của các nhân viên y tế, không có dấu hiệu của sự bạo hành trên thi thể cô Vitoria. Gia đình của nạn nhân cũng cho biết cô ấy không hề hút thuốc, uống rượu hay dùng chất kích thích nào cả, đồng thời không có tiền sử mắc bệnh gì nghiêm trọng.

Cô gái trẻ đã đột tử trong lúc đang "ân ái" cùng chồng trong phòng tắm.

Bằng chứng sơ bộ cho thấy nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô Vitoria có thể là do nhịp tim không đều, hay còn gọi là chứng rối loạn nhịp tim. Các bác sĩ tin rằng hoạt động tình dục có thể khiến cô Vitoria bị tăng gấp đôi nhịp tim mỗi phút. Điều này có thể khiến huyết áp của cô ấy tăng cao, phổi cũng phải hoạt động quá sức so với bình thường, dẫn đến tình trạng đột quỵ.

Hiện tại, vụ việc này vẫn đang được cảnh sát Brazil điều tra thêm trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dang-an-ai-voi-chong-trong-nha-tam-co-gai-18-tuoi-bat...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dang-an-ai-voi-chong-trong-nha-tam-co-gai-18-tuoi-bat-ngo-nga-quy-d269389.html

Vợ tỉnh dậy trong viện đưa cho mẩu giấy, chồng phát hiện hành vi động trời của nam y tá
Người vợ bị hôn mê bất tỉnh do ảnh hưởng của thuốc an thần nhưng vẫn biết được những chuyện xảy ra quanh mình. Sau đó, tờ giấy của cô đã tố cáo tội ác...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây