Kẻ đâm chết vợ trước mặt nữ thẩm phán bị tăng án

Thứ ba - 20/09/2016 01:13

Kẻ đâm chết vợ trước mặt nữ thẩm phán bị tăng án

Cho rằng người đàn ông 57 tuổi đâm chết vợ tại tòa đã cố ý phạm tội đến cùng, tòa phúc thẩm tăng thêm 3 năm tù với bị cáo.

Kẻ giết vợ tại phiên tòa phúc thẩm. Ảnh: Phúc Hưng

Ngày 19/9, TAND cấp cao tại TP HCM chấp nhận kháng nghị của Viện KSND cùng cấp, tuyên Lý Văn Chiến (57 tuổi ở Sóc Trăng) 20 năm tù tội Giết người. Nạn nhân là bà Nguyễn Bích Hợp (52 tuổi), vợ của ông ta.

Hồi giữa tháng 5, người đàn ông này bị TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên phạt 17 năm tù, nhưng VKSND cấp cao tại TP HCM sau đó kháng nghị, đề nghị cấp phúc thẩm nặng hình phạt đối với Chiến vì cho rằng ông ta cố ý phạm tội đến cùng.

Theo cáo trạng, trong thời gian sống chung, người đàn ông này thường xuyên say xỉn rồi đánh đập bà Hợp. Cuối năm 2015, người vợ gửi đơn đến TAND huyện Thạnh Trị xin ly hôn.

Ngày 15/1, bà Trần Thị Thanh Mai, thẩm phán TAND huyện Thạnh Trị,mời hai vợ chồng đến trụ sở hòa giải theo thủ tục.

Tại tòa, bà Hợp nhất quyết đòi ly hôn. Cuộc hòa giải không thành, người chồng không ký vào biên bản và bỏ về. Nhưng vừa bước ra khỏi phòng, ông ta bất ngờ rút dao đâm vợ nhiều nhát.

Nghe tiếng kêu cứu của nữ thẩm phán, những người làm việc tại tòa chạy đến khống chế hung thủ, đưa bà Hợp đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Phúc Hưng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây