Bé trai ám ảnh khi chứng kiến mẹ ruột bị đâm chết

Thứ ba - 20/09/2016 01:22

Bé trai ám ảnh khi chứng kiến mẹ ruột bị đâm chết

Đang ăn tối, bé trai 13 tuổi “chết lặng” khi thấy mẹ gục trước cửa nhà trong vũng máu.

Chiều 19/9, TAND Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử Ma Văn Chiến và Hoàng Văn Kính (cùng 20 tuổi ở Tuyên Quang) về các tội Giết người, Cướp tài sản và Trộm cắp tài sản. Nạn nhân là chị Ngô Thị Thu Hường (39 tuổi, ở quận Đống Đa), chủ quán cà phê, nơi Chiến từng phục vụ 2 tháng rồi chuyển sang làm thuê cho nhà hàng ăn uống.

Hai bị cáo tại phiên toà.

Theo bản án sơ thẩm, Chiến nhận điện thoại của Kính mượn tiền mua xe máy. Không có tiền, Chiến nảy sinh ý định trộm con cá rồng nặng 2 kg của chủ nhà hàng đem bán.

Chiến đăng thông tin bán cá rồng trên mạng xã hội, sau đó gọi Kính xuống Hà Nội để bắt trộm cá và lấy 5 chai rượu ngoại của chủ nhà hàng.

Mang theo con cá quý trong chiếc xoong nhôm, cả hai thuê nhà nghỉ nhưng hôm sau cá bị chết. Kẹt tiền, Chiến chợt nghĩ đến chủ quán cà phê tên Hường thường về khuya có nhiều tài sản giá trị trong túi xách nên bàn với Kính về chốn cũ cướp.

Đêm 6/1, Chiến và Kính thuê taxi đến gần quán cà phê của chị Hường phục kích, chờ cơ hội ra tay. Khi thấy cô chủ cũ đeo túi xách, đi bộ lên cầu thang vào nhà, Chiến ra hiệu cho Kính từ chỗ nấp lao ra bịt miệng, dí dao vào cổ khống chế. Chị Hường chống cự bị chúng đâm liên tiếp.

Bị chồng nạn nhân phát hiện, đuổi theo, bộ đôi vội rời khỏi hiện trường. Do không thuộc đường, Kính bị người dân bắt ngay sau đó, còn Chiến bỏ trốn vào TP HCM cùng túi xách có tiền, điện thoại của nạn nhân.

Trước vành móng ngựa, hai bị cáo thừa nhận tội ác. Mẹ ruột chị Hường cho hay, đêm đó đang cho cháu ngoại (con trai chị Hường) ăn bún thì thấy con gái ngã giữa cửa, người đầy máu. Chứng kiến cảnh tượng đó, cậu bé bị ám ảnh, tâm lý luôn bất an. Nhiều đêm, cậu bé tỉnh giấc giữa chừng, đòi “đi theo mẹ Hường”. Đến giờ, cậu bé vẫn luôn giật mình giữa đêm và hỏi mẹ.

Theo chia sẻ của mẹ nạn nhân, Chiến làm nhân viên trông xe cho con gái bà khoảng 2 tháng, sau đó bị cho nghỉ vì tật táy máy, lấy trộm tiền của chủ cũng như nhân viên trong quán. Dù vậy, họ vẫn luôn đối xử tử tế, coi cậu ta như con cháu trong nhà. Nhưng không ai ngờ Chiến và đồng bọn nhẫn tâm sát hại chị Hường một cách dã man.

Xác định tội ác gây ra cho gia đình nạn nhân là quá lớn, Tòa tuyên phạt cả Kính và Chiến cùng án tử hình.

Việt Dũng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây