Tay đua MotoGP thể hiện màn bốc đầu Exciter tại Việt Nam

Thứ năm - 16/02/2017 08:45

Tay đua MotoGP thể hiện màn bốc đầu Exciter tại Việt Nam

Người hâm mộ Việt Nam có dịp chứng kiến tay đua trẻ sinh năm 1995, Maverick Vinales cầm lái mẫu côn tay Exciter.

Khác Thái Lan với màn ra mắt cùng mẫu môtô YZF-R15 2017, tân binh của đội Movistar Yamaha thi đấu tại giải MotoGP, Maverick Vinales đến Việt Nam để "tăng nhiệt" cho Exciter, sản phẩm chủ lực của hãng xe Nhật tại Việt Nam.

Valentino Rossi (trái) và tay đua trẻ Maverick Vinales trong sự kiện của Yamaha tại TP. HCM.

Cùng xuất hiện với Vinales tại Việt Nam ngày 12/2 là huyền thoại Valentino Rossi, tay lái người Italy với biệt danh "The Doctor" đoạt 9 chức vô địch MotoGP, một kỷ lục của giải đấu danh giá nhất làng đua xe hai bánh thời điểm hiện tại.

Hai tay đua, một kỳ cựu, một trẻ tuổi thực hiện màn điều khiển mẫu côn tay Exciter 150 và xe ga NVX tại đại hội Y-Rider 2017 diễn ra tại TP. HCM. Đây là những hình ảnh khác lạ trong mắt người hâm mộ Việt Nam về họ, nếu so sánh với các màn đua tranh tốc độ trên cỗ máy 1.000 phân khối. 

Exciter thế hệ thứ 6 trình làng thị trường trong nước vào cuối năm 2014 và vẫn đang duy trì vị thế xe côn tay dẫn đầu phân khúc về thị phần. Trong khi NVX là mẫu xe ga thể thao mang hy vọng mới của hãng xe Nhật sau khi khai tử Nouvo. 

Sự xuất hiện của hai tay đua MotoGP có thể xem là màn tăng lực quan trọng của Yamaha cho hai sản phẩm này trong 2017. Nhất là trong bối cảnh Honda đang thúc đẩy doanh số Winner bằng chiến lược khuyến mãi giảm giá. Còn mẫu xe ga phổ thông Air Blade vẫn còn sức hút lớn với người tiêu dùng Việt.

Khải Biền

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây