Tài xế rẽ ẩu khiến người đi cùng thiệt mạng

Thứ tư - 14/06/2017 13:13

Tài xế rẽ ẩu khiến người đi cùng thiệt mạng

Ôtô màu trắng cắt mặt dòng xe cùng chiều đang dừng chờ để rẽ trái và bị ôtô ngược chiều chạy tốc độ cao húc ngang sườn.
 

Xe gắn camera hành trình lật nghiêng trong khi hành khách ngồi ở ghế lái phụ trên xe màu trắng được cho là chết tại chỗ do gần như bị tác động trực tiếp từ cú đâm. Va chạm còn khiến ôtô chạy ẩu đâm vào vài người đi bộ, trong đó có một đứa trẻ 9 tuổi. Tai nạn xảy ra ngày 9/6 tại Ivanovo, Nga.

Phi thân lên ôtô đang chạy nằm ăn vạ:

 

Tài xế giảm tốc và phanh dừng hẳn trong khi người đàn ông từ hướng ngược chiều chạy tới nhún chân bật lên rồi đáp thẳng vào kính chắn gió. Nhân vật kỳ lạ này nằm trên nắp ca-pô lăn lộn tỏ vẻ đau đớn. 

Những người bất chấp tính mạng lao vào ôtô đang chạy với mục đích đòi tiền bồi thường không phải chuyện hiếm ở Trung Quốc cũng như một số nơi khác trên thế giới. Có người may mắn vẫn bình an, nhưng có người không may bị thương tật, thậm chí mất mạng khi va chạm quá mạnh hoặc tài xế không kịp phanh khiến xe chèn lên người ăn vạ.

Hành khách văng khỏi xe taxi gặp tai nạn:

 

Hai xe lao tới ngã tư ở tốc độ chóng mặt rồi đâm vuông góc, từ đó văng ra bóng người trượt thẳng về phía trước hàng chục mét. Tai nạn được cho là xảy ra ở Colombia và không rõ thương vong ra sao.

Cột điện đổ đập trúng đầu người đi xe máy:

 

Thợ điện bắc thang sửa đường dây ngay giữa đường. Đột nhiên cột điện trên hè nghiêng rồi đổ ra đường, đập trúng một người đi xe máy đúng lúc chạy ngang qua. 

Chiếc cột đập vào đầu rồi đè lên người nạn nhân và ngọn lửa bốc lên. Những người xung quanh chạy vội tới tìm cách kéo xe và người ra khỏi đám dây dợ. Nạn nhân sau đó được đưa tới bệnh viện với nhiều vết bỏng khắp cơ thể. 

Mỹ Anh
Nguồn video: LiveLeak

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bán hàng trên Facebook
global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Liên kết Full page
Liên hệ Quảng Cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây