Mẫu SUV Levante có mặt ở ngôi nhà Maserati Hà Nội

Thứ sáu - 14/07/2017 10:08

Mẫu SUV Levante có mặt ở ngôi nhà Maserati Hà Nội

Đây là chiếc SUV đầu tiên trong hơn 100 năm lịch sử của Maserati, đồng thời là sản phẩm bán chạy nhất của hãng tại Việt Nam. 

Mẫu Levante 430S trưng bày ở “Ngôi nhà Maserati” tại Trung tâm văn hóa Italy (Casa Italia), số 18 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội. Xe có công suất 430 mã lực, khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây và tốc độ tối đa 264 km/h. Phiên bản này đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh Q4 All Wheel Drive độc quyền, kết cấu phân bổ tự trọng đồng đều đến hai cầu xe. 

Trái tim Levante 430S được sản xuất tại nhà máy của Ferrari, chia sẻ chung công nghệ với thương hiệu xe đua hàng đầu thế giới, tạo nên những động cơ linh hoạt và âm thanh đầy cảm xúc.

Levante 430S được trưng bày ở “Ngôi nhà Maserati” tại Trung tâm văn hóa Italy (Casa Italia), số 18 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội.

Là một phần trong “Ngôi nhà Italy” thuộc khuôn viên Trung tâm văn hóa Italy, "Ngôi nhà Maserati" được thiết kế hiện đại cùng với không gian nội thất sang trọng. Đây là nơi truyền cảm hứng cho hãng xe tiếp tục kể về “Một câu chuyện nước Italy - Một biểu tượng toàn cầu” đến các chủ nhân của mình và những người yêu thích thương hiệu xe thể thao.

Ông Đào Trung Vân - Giám đốc Auto Modena, nhà phân phối Maserati tại Việt Nam cho biết: “Điểm đến đầu tiên của chúng tôi tại Hà Nội chính là Trung tâm văn hóa Italy - Casa Italia. Nơi đây mở ra cơ hội hợp tác giữa Đại sứ quán Italy và thương hiệu Maserati, tiền đề vững chắc để chúng tôi tiếp tục xây dựng showroom Maserati tại Hà Nội trong thời gian tới”.

Mẫu xe mang thiết kế đậm chất SUV và kế thừa DNA thể thao truyền thống. 

Sự kiện ra mắt “Ngôi nhà Maserati” vào ngày 7/7, còn mang đến một mảnh ghép độc đáo với sự kết hợp của hai thương hiệu Maserati và Ermenegildo Zegna. Maserati với sức quyến rũ mạnh mẽ của kỹ thuật và công nghệ, còn Ermenegildo Zegna sở hữu nét mềm mại của thời trang - cả hai thương hiệu chia sẻ chung tinh hoa của Italy hướng đến nhóm khách hàng cao cấp. Việc đưa chất liệu lụa Ermenegildo Zegna vào các chi tiết trên các dòng xe Maserati đem lại cho khách hàng không gian nội thất thoải mái, cảm xúc và mềm mại.

Chia sẻ tại sự kiện, Bà Cecilia Piccioni - Đại sứ toàn quyền Italy tại Việt Nam cho biết: “Bản chất cách làm việc của người Italy là kiến tạo nên những gì có chất lượng tốt nhất. Maserati biết rõ điều đó trong suốt 100 năm qua, đóng vai trò là người khổng lồ trong nền công nghiệp sản xuất ôtô. Mặt khác, Maserati cũng là đại diện cho truyền thống, phong cách, lối sống và cả phương châm kinh doanh của người Italy”.

Maserati dành tặng một túi Hermès cho những khách hàng mua xe từ ngày 15/7 đến ngày 15/8, cùng cơ hội nhân đôi may mắn khi rút thăm trúng thưởng túi Hermès Birkin.

Khách hàng có thể đăng ký lái thử xe bằng cách liên hệ số hotline 0981 55 22 55 hoặc đăng ký trực tiếp tại "Ngôi nhà Maserati".

Ngọc Điệp

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây