Xe tải chở 3 tấn lươn bị lật, đổ ụp lên ôtô khác

Thứ sáu - 14/07/2017 13:18

Xe tải chở 3 tấn lươn bị lật, đổ ụp lên ôtô khác

Tai nạn ở Oregon (Mỹ) không làm ai bị thương, nhưng hàng tấn chất nhầy lẫn những con vật da trơn phủ lên nhiều xe khác và mặt đường.
 

Cảnh sát được gọi tới hiện trường vụ tai nạn trên cao tốc 101 thuộc địa phận bang Oregon sau khi chiếc xe tải không thể dừng lại khi tới gần một công trường, theo The Guardian

Tài xế, tên Salvatore Tragale, điều khiển xe tải chở 13 thùng với tổng cộng 3.402 kg lươn nhờn (hagfish). Khi tới gần một đoạn đường đang thi công, Tragale cố phanh xe và một trong số các thùng hàng bay qua làn ngược chiều, trong khi những thùng khác đổ lật ra đường. 

Một chiếc thùng bay trúng một ôtô và khiến 4 xe khác đâm vào nhau. Điều may mắn là người trên xe thứ nhất chỉ bị thương nhẹ và không còn ai khác bị thương.

Một xe hỏng nặng phần đuôi và bị phủ đầy lươn lẫn chất nhờn. Ảnh: Oregon State Police.

Cảnh sát Oregon sau đó đăng ảnh lên Twitter cho thấy những chiếc xe bị hư hỏng và ở trong tình trạng "nhìn thấy sợ" với lớp chất nhờn phủ dính trên xe.

Hành động tương tự là Sở cứu hỏa Depoe Bay với video đăng trên mạng xã hội cho thấy nhân viên của họ sử dụng xe ủi để gạt đám lươn và chất nhầy khỏi mặt đường.

Một xe khác toác đầu, kính chắn gió nứt vỡ và cũng chôn bánh trong cảnh tượng khó tin. Ảnh: Depoe Bay Fire District.

"Đám lươn bò ngoe nguẩy giữa đám nhầy nhớt. Thật không tin nổi. Quả là kinh khủng. Tôi chắc chắn sẽ không bao giờ ăn lươn", một nữ nhân chứng phát biểu với Fox 12.

Theo cảnh sát, số lươn nhờn này đang được chuyển ra cảng để đưa sang Hàn Quốc. Đoạn đường sau đó chỉ được hoạt động trở lại sau khi xe ủi và vòi phun gạt sạch lươn và chất nhờn khỏi mặt đường.

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây