Hàng trăm môtô phân khối lớn diễu hành tại Đà Nẵng

Thứ tư - 24/08/2016 19:16

Hàng trăm môtô phân khối lớn diễu hành tại Đà Nẵng

chính vì 1 số ý thức còn kém nên người ta mới tổ chức sự kiện này để tuyên truyền nâng cao ý thức, hình như bạn cố tình không hiểu

Diễu hành xe phân khối lớn muc đích nhằm nâng cao ý thức an toàn của người tham gia giao thông. 

Hoạt động thu hút sự quan tâm của nhiều người tại tuần lễ môtô Việt Nam là lễ diễu hành Thunder Run dưới sự phối hợp giữa lực lượng cảnh sát giao thông địa phương, chủ nhiệm các hội, nhóm, câu lạc bộ tham gia và những người sở hữu môtô phân khối lớn.

Gần 300 xe phân khối lớn đã tham gia chuyến hành trình ngắn mang tính chất trình diễn trên cung đường đẹp của thành phố Đà Nẵng sáng ngày 7/8 nhằm mục đích nâng cao ý thức an toàn khi tham gia giao thông của người điều khiển xe phân khối lớn.

Các mẫu xe tham dự lễ diễu hành gồm Harley-Davidson, Kawasaki, Suzuki, Honda, Triumph, Ducati... đã được sắp xếp theo đội hình hàng đôi, di chuyển từ công viên Biển Đông lên đến bán đảo Sơn Trà, với tổng chiều dài hành trình khoảng 20 km. 

> Thêm hình ảnh hàng trăm môtô phân khối lớn diễu hành" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/hang-tram-moto-phan-khoi-lon-dieu-hanh-tai-da-nang-3449583-p2.html">>> Thêm hình ảnh hàng trăm môtô phân khối lớn diễu hành

Đức Quang

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây