Hàng hiếm Maserati Granturismo MC Stradale của đại gia Sài Gòn

Thứ tư - 24/08/2016 12:55

Hàng hiếm Maserati Granturismo MC Stradale của đại gia Sài Gòn

Những chiếc xe đắt tiền ở Mỹ lâu lâu thất chạy bạt mạng trên cao tốc, nhưng khi tôi gặp chúng lúc tôi đang chạy chiếc stingray thì chả em nào dám đua vì stingray rẻ tiền hơn và mã lực thì cũng thuộc dạng không vừa nếu tôi đua thua chả có gì phải xấu hổ nhưng nếu họ ... chạy không lại thì là chuyện đáng buồn, nên đa số là họ cho qua chuyện

Maserati GranTurismo MC Stradale thiết kế ngoại thất mang đậm tính khí động học và phong cách hầm hố. Kích thước chiều dài 4.933 mm, rộng 2.044 mm và cao 1.343 mm, chiều dài cơ sở ở mức 2.938 mm.

Maserati Granturismo MC Stradale với màu xanh ấn tượng.

Lưới tản nhiệt trước lớn với hai hốc hút gió hình mang cá bằng sợi carbon. Thiết kế này lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua GranTurismo MC Trofeo. Ở giữa lưới tản nhiệt toàn thanh dọc là logo hình cây đinh ba nổi tiếng. Cánh gió trước, sau giúp tăng tính khí động học, lực ép.

Bộ vành 20 inch, 5 chấu kép được thiết kế độc quyền cho MC Stradale. Phanh hàng hiệu Brembo, đĩa gốm-carbon nhẹ hơn 60% so với đĩa thép. 

Maserati GranTurismo MC Stradale đời mới sử dụng động cơ V8, dung tích 4,7 lít, cho công suất tối đa 460 mã lực, mạnh hơn 16 sức ngựa so với phiên bản cũ, và mô-men xoắn cực đại 520 Nm, tăng 10 Nm.

Kết hợp hộp số tự động 6 cấp, Maserati GranTurismo MC Stradale mất khoảng 4,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 303 km/h.

Phanh đĩa phía trước đường kính 380 mm có các lỗ thông gió, kết hợp với kẹp phanh 6 piston. Phía sau dùng đĩa 360 mm cùng kẹp phanh 4 piston. Khoảng cách dừng xe từ vận tốc 100 km/h là 33 m với lực giảm tốc khoảng 1,2 lần gia tốc trọng trường.

Mẫu coupe hai chỗ ra mắt lần đầu tại triển lãm ôtô Paris, Pháp năm 2010 với động cơ công suất 444 mã lực cùng công nghệ chống ma sát của xe đua F1. So với các mẫu GranTurismo trước đó, phiên bản MC Stradale nhẹ hơn 110 kg, tính khí động học tiên tiến hơn. MC Stradale cùng chia sẻ hệ thống điện tử và một số phần cứng với Ferrari 599GTO.

Thêm ảnh Maserati GranTurismo MC Stradale

Chi Vũ - Nhân Đào

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây