Mr Đàm đăng ảnh vườn biệt thự tan hoang sau khi nói mẹ nợ 20 tỷ

Thứ bảy - 17/12/2016 08:38

Mr Đàm đăng ảnh vườn biệt thự tan hoang sau khi nói mẹ nợ 20 tỷ

Bên ngoài ngôi biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng đã tháo dỡ toàn bộ phần trang trí cho dịp Giáng sinh năm nay, khiến nhiều người bất ngờ trước khung cảnh tan hoang. 

Sáng 16/12, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt ảnh bên ngoài ngôi biệt thự ngổn ngang đồ đạc. Hàng năm Mr. Đàm đều thuê một đội ngũ chuyên nghiệp để trang trí biệt thự để cho mọi người đến chụp ảnh lưu niệm. Tuy nhiên, sau khi lên tiếng về việc mẹ nợ nần hàng chục tỷ nam ca sĩ cho người tháo dỡ toàn bộ những phần đã trang trí.

Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời đến Chúa: “Xin lỗi Chúa của con. Năm nay con sẽ đón mừng Ngài ở một nơi khác... Nơi có sự yên bình, có tình yêu thương”. >  Xem chi tiết

Hình ảnh bên ngoài căn nhà đã tháo dỡ toàn bộ phần trang trí.

Hình ảnh một góc bên ngoài ngôi biệt thự đã được trang trí.

Trước đó, trong video nức nở tiết lộ trả nợ hơn 20 tỷ cho mẹ, Đàm Vĩnh Hưng đề cập đến chuyện không đón Noel khi gia đình còn đang mang nợ. > Xem video

Anh chia sẻ: “Noel là thú vui duy nhất trong tuổi thơ của Hưng, nhưng đến giờ Hưng phải hủy bỏ dù Hưng đã dựng lên hết tất cả rồi. Hưng xây núi đá, Hưng mua đồ về nhưng Hưng phải dẹp đi vì không thể nào mà vui, không thể nào diễn được. Đặc biệt là với những người chủ nợ, người ta đang đau khổ như thế mà mình trang hoàng, vui chơi như vậy. Mà số nợ đó ở đâu? Số nợ đó trong chính ngôi nhà này, Hưng thấy không đúng, không công bằng với người khốn khó bởi mẹ mình gây ra…”.

Tâm Lê

Đàm Vĩnh Hưng và 'chữ hiếu địa ngục'
Hồng Ngọc đòi đánh người miệt thị Đàm Vĩnh Hưng

Chia sẻ bài viết của bạn tại đây

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây