Con nhà hàng xóm hỗn láo, tôi phải làm sao?

Thứ hai - 26/09/2016 15:37

Con nhà hàng xóm hỗn láo, tôi phải làm sao?

Thấy cháu gõ vào cửa ầm ầm, mẹ chồng tôi nhắc nhở thì bé bảo: "Bà cứ nói nữa cháu về mang dao rạch mồm bà ra đấy".

Hàng xóm cạnh nhà tôi có một bé gái khoảng 4-5 tuổi. Cháu rất hiếu động, có phần hỗn láo và không nghe lời người lớn. Gia đình cháu lại hơi phức tạp, bố mẹ đi làm cả ngày, hôm nào không đi học thì cháu ở với bà, mà bà thì hay tổ chức đánh bạc trong nhà. Cả nhà cháu thường hay cãi nhau ầm ĩ, văng tục chửi bậy.

Nhà tôi mới chuyển đến đây được một năm, các gia đình và cháu nhỏ khác đều rất ổn, duy chỉ bé gái đó là làm tôi bận tâm mà không biết xử trí thế nào, vì dù sao cháu cũng là trẻ con.

Cháu thường sang nhà tôi chơi nhưng hay lục đồ, bày bừa mọi thứ, thậm chí còn đánh bạn. Có hôm tôi nhắc nhở nhẹ nhàng, cháu quay ra chỉ tay vào mặt rồi lẩm bẩm.

Hôm rồi, mẹ chồng tôi đang ở dưới tầng một, cháu rủ em họ sang cứ gõ ầm ầm vào cửa nhà tôi. Bà ra nhắc nhở cháu chạy về. Một lúc sau lại chạy sang gõ. Bà hỏi sao cháu cứ gõ vào cửa hoài thế, bé quay ra bảo: "Bà cứ nói nữa cháu về mang dao rạch mồm bà ra đấy".

Không chỉ nhà tôi, mà những gia đình khác ở trong ngõ cũng thỉnh thoảng bị cháu trêu, và họ cũng nạt nhưng không ăn thua. 

Tôi làm đủ mọi cách từ khuyên bảo nhẹ nhàng, đến dọa về mách gia đình và cô giáo nhưng cháu bảo không sợ. Vì gia đình nhà bé ấy rất phức tạp nên mọi người trong xóm cũng không thích động chạm vào.

Con tôi vì hay bị bé gái này bắt nạt nên cũng thủ thỉ với mẹ không thích chơi cùng nữa. Đây là lần đầu tiên tôi gặp phải bé hiếu động như thế này, rất mong nhận được tư vấn của mọi người, nhất là các bố mẹ.

>> Xem thêm:  16 tuổi tham gia bắt cóc trẻ em đòi một tỷ tiền chuộc 

Nguyễn Yến Nhi

Video được xem nhiều: Đám đông đập phá ôtô Fortuner vì nghi phụ nữ bắt cóc trẻ em

12 bé bị bắt cóc, bỏ rơi cần tìm cha mẹ

Con tôi suýt bị bắt cóc trong siêu thị

Chia sẻ bài viết của bạn  tại đây.

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây