Bộ ảnh yoga của cô gái bị cưỡng hiếp gây sốt cộng đồng

Thứ ba - 06/09/2016 14:43

Bộ ảnh yoga của cô gái bị cưỡng hiếp gây sốt cộng đồng

Sau một lần bị hãm hiếp, Heidi Williams (Las Vegas, Mỹ) đã trầm cảm nặng, đến mức nghĩ tới cái chết, nhưng nhờ yoga cô tìm lại được ánh sáng cuộc đời.

Heidi Williams là nạn nhân một vụ cưỡng hiếp. Sự việc này khiến cô rơi vào trầm cảm, bị rối loạn căng thẳng hậu chấn thương tâm lý (PTSD) và từng tìm cách tự tử.

Sau đó, Heidi được gia đình, bạn bè vận động tập luyện yoga để quên đi những chuyện đau lòng. Kết quả, cô không chỉ vượt qua được quá khứ tối tăm, mà thân thể, tâm trạng, tư tưởng cũng tốt lên rất nhiều. 

Trên trang Instagram cá nhân, Heidi Williams thường xuyên chia sẻ những trải nghiệm, hình ảnh luyện tập yoga để truyền cảm hứng cho người khácTrang cá nhân của cô hiện có hơn 38.000 người theo dõi, nhiều người nói nhờ có cô khích lệ, họ đã vượt qua tâm trạng tồi tệ để tiến về phía trước.  Xem ảnh 

"Bạn thấy đấy, đôi khi một cánh cửa khép lại thì một cánh cửa khác sẽ mở ra. Điều quan trọng là bạn có đủ can đảm để bước tiếp hay không mà thôi. Hãy nhìn Heidi, nghị lực đã giúp cô ấy vượt qua được những tổn thương cuộc đời. Giờ đây, cô ấy đã tìm thấy sự bình an trong tâm hồn", thành viên Jenny viết. 

Xinh đẹp và tài năng nhưng ít ai biết được rằng, Heidi Williams từng có quá khứ tăm tối.

 

Yoga không chỉ đưa cô thoát khỏi được quá khứ tối tăm mà còn giúp cơ thể Heidi dẻo dai, săn chắc, tịnh tâm và suy nghĩ tích cực hơn hẳn.

Hiện Heidi vẫn chăm chỉ tập yoga, đồng thời lập các nhóm hỗ trợ trực tuyến kết nối mọi người với nhau, mở các lớp yoga trị liệu giúp những người bị bệnh trầm cảm, lo âu và PTSD tìm lại yên bình.

>> Xem thêm:  7 lý do bạn nên tập yoga giảm cân

Video được xem nhiều: Sửng sốt những động tác Yoga có độ khó cực cao

Trần Hưng tổng hợp

Bé gái 12 tuổi uốn người những động tác khó của Yoga
Mẹ Việt 46 tuổi 'đẹp như thiếu nữ' nhờ tập yoga 

Chia sẻ hình ảnh, video của bạn  tại đây .

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây