Nhà Celeb: Những lần thu hoạch quả trong vườn của Lý Nhã Kỳ, đầy ắp, một mình ăn không xuể

Thứ tư - 28/04/2021 04:17

Nhà Celeb: Những lần thu hoạch quả trong vườn của Lý Nhã Kỳ, đầy ắp, một mình ăn không xuể

Mỗi cuối tuần, cô về đây thu hoạch vài chục kg rau, lượm trứng gà và đem lên Sài Gòn tặng bạn bè.

Thời gian gần đây, bên cạnh những dự án nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ thường xuyên đăng tải hình ảnh, clip thu hoạch nông sản tại nông trại mới mua lên kênh YouTube cá nhân. Mảnh đất này nằm ở Lâm Đồng, cách trung tâm Đà Lạt 20km. Theo diễn viên Kiều nữ và đại gia, tất cả nông sản ở đây đều được canh tác theo hình thức organic, tốt cho sức khỏe. 

Ở đây cô trồng các loại rau quả như súp lơ, atiso, cải thảo, rau xà lách, bí ngòi, bơ, dâu tây và nuôi gà. Trên YouTube, cô từng giới thiệu vườn rau cải thảo rộng khoảng một hecta... "Tất cả nông sản ở đây đều được canh tác theo hình thức organic, rất tốt cho sức khỏe. Tôi nhờ người chăm sóc các khu vườn giúp mình, đến mùa thì đi thu hoạch cùng họ".

Khu vườn được Lý Nhã Kỳ cho trồng nhiều loại trái cây khác nhau.

Những quả dâu đỏ mọng được trồng trong nhà kính với quy trình chăm sóc chuyên nghiệp không khác những khu vườn cho khách du lịch tham quan khác tại Đà Lạt.

Mỗi cuối tuần, cô về đây thu hoạch vài chục kg rau, lượm trứng gà và đem lên Sài Gòn. Số rau thu hoạch, Lý Nhã Kỳ mang tặng cho người thân, bạn bè và dùng một ít cho gia đình. Cô thấy vui khi người thân có rau sạch để ăn thường xuyên.  

Người đẹp cho biết từ khi làm vườn, cô thấy cuộc sống của mình bình yên hơn. Cô được chở đi thăm các vườn rau bằng xe máy, đi dép tổ ong để tiện lội bùn. "Tôi không còn quan tâm đến việc da mình có bị đen không, mặc đồ có quê mùa không. Được trải nghiệm cuộc sống của một người nông dân, thưởng thức các món rau củ mình tự tay hái là một cảm giác tuyệt vời", Lý Nhã Kỳ nói. 

Vườn rau kết hợp nuôi gà của Lý Nhã Kỳ với nhiều mảng xanh hút mắt.

Vườn đậu ve sai trái được Lý Nhã Kỳ và những người làm vườn thu hoạch mỗi tuần.

Lý Nhã Kỳ cho biết mỗi khi có thời gian để về khu nhà vườn tại Đà Lạt, cô đều cảm thấy cuộc sống đáng sống hơn với khí hậu mát mẻ, được ăn rau củ sạch và tận hưởng nhịp sống chậm.

Khu vườn của Lý Nhã Kỳ gần vườn thông nên không khí mát mẻ, xung quanh không có nhiều người sinh sống.

Với diện tích đất lớn, Lý Nhã Kỳ trồng nhiều giống rau củ khác nhau không khác một khu vườn của bất kỳ nông dân chính hiệu nào.

Hình ảnh đời thường của Lý Nhã Kỳ.

Các loại su hào, bí ngòi... cũng cực tươi tốt.

Khu vườn còn có rất nhiều hoa.

Cô thường xuyên đóng gói gửi rau củ quả gửi tặng cho bạn bè, người thân để cùng sử dụng nguồn thực phẩm sạch. Thùng quà của người đẹp được bạn bè cô rất thích.

Trước đó, nữ diễn viên mua một một khu đất ở Vũng Tàu để trồng nhiều loại cây như sầu riêng, măng cụt, chôm chôm, bơ, mít… và cũng không sử dụng thuốc hóa học.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-nhung-lan-thu-hoach-qua-trong-vuon-cua-ly-n...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-nhung-lan-thu-hoach-qua-trong-vuon-cua-ly-nha-ky-day-ap-mot-minh-an-khong-xue-d272826.html

Nhà ở quê của cầu thủ lương 500 triệu/tháng, nghi vấn yêu người đẹp Hoa hậu Việt Nam
Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh có sự xuất hiện của cầu thủ Đoàn Văn Hậu dưới hàng ghế khán giả.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây