Hành trình đi tìm an yên sau những thành công của Hoàng Văn Tình

Thứ năm - 29/04/2021 18:04

Hành trình đi tìm an yên sau những thành công của Hoàng Văn Tình

Yêu hoa lan, đam mê hoa lan rừng và các loài hoa sẽ làm tâm hồn ta thư thái. Hoa Lan cũng là một công cụ giúp cân bằng cuộc sống giữa mọi sự xô bồ bủa vây.

Là một người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Đã bén duyên với Hoa Lan từ một sự tình cờ mà từ đó, thay đổi hoàn toàn cuộc sống của một chàng trai sương gió đã dành cả cuộc đời mình cho nghệ thuật, xây dựng bối cảnh cho các đoạn phim làm nức lòng bao khán giả Việt Nam qua nhiều thế hệ.

Khi thấy những giò lan được treo rất cẩn thận, tỉ mỉ trong sân vườn, chúng tôi đã hỏi về cơ duyên đưa anh đến với ngành Lan và được anh chia sẻ: “Gần đây tôi được một người rất là đặc biệt đã tiếp duyên thêm một lần nữa trong cuộc đời tôi đó là người đã hướng dẫn tôi chỉ cho tôi về cách chăm sóc hoa lan và đặc biệt là những giống lan quý hiếm mà thiên nhiên ban tặng, mới đầu là những dòng lan thường, lan rừng và sau đó là những dòng lan đột biến, lúc đầu tôi không nghĩ mình có thể chăm được và cũng không hề nghĩ về giá trị của nó, nhưng dần về sau tôi hiểu được mỗi sáng bước ra vườn tưới cây và chăm sóc nó như đứa con tinh thần của mình tôi cảm thấy cuộc đời có ý nghĩa hơn và dần hiểu được giá trị của nó và giá trị của tự nhiên đã ban tặng cho chúng ta.”

Dùng chính đôi tay tạo nên những bối cảnh quay phim hoàn mỹ. Anh Tình tỉ mỉ chăm sóc những cây Lan của mình.

Đôi khi, tất cả những gì ta cần sau mỗi thành công là một phút giây an yên

Để đạt được thành công như hiện nay. Anh Tình cũng đã trải qua rất nhiều những mệt mỏi và thăng trầm như một điều tất yếu mà mọi người đều phải trải qua để đạt được thành công trong công việc. Khi được hỏi đến bí quyết nào giúp anh giữ vững được qua nhiều năm tháng làm trong nghề nghệ thuật. Anh Tình ngẫm nghĩ và chia sẻ với chúng tôi:

Bí quyết thành công của tôi có lẽ là bất kể bạn đang làm nghề gì như tôi kể cả trong hoạt động nghệ thuật hay ngay cả trong việc chăm sóc Hoa lan đó là trước hết bạn phải có tâm với nghề của mình, tâm ở đây đó chính là khi bạn đã làm một việc gì, bạn cần dồn 100% sức lực và tư duy cho việc ấy nhằm đạt được mục đích chính yếu và mang đến những thành tựu thực tế dành cho đồng nghiệp và cộng sự, biết học hỏi người đi trước biết chấp nhận và biết hy sinh đúng lúc, có đôi khi công việc không như chúng ta mong muốn và có đôi khi, cuộc sống trở nên rất khó khăn chính vào những lúc ấy, lựa chọn từ bỏ những nguyện vọng cá nhân để hỗ trợ cho lợi ích chung hay chọn bảo toàn những lợi ích cá nhân của mình. Với tôi, tôi luôn nỗ lực vì thành công chung của cả đoàn phim và sự thực chứng minh tôi luôn được lại gấp nhiều lần những gì bản thân mình cống hiến. Cuộc sống luôn có những cơ hội tốt cho những người biết chịu khó mà!

Chia sẻ với chúng tôi về những khó khăn trong việc chăm sóc cây Lan: “Hoa lan nó cũng như công việc hàng ngày có những lần tôi không để ý bệnh của cây và như vậy cây nó chết dần đi, sau lần đó tôi đã hiểu rõ hơn về cách chăm sóc cây hiểu rõ hơn về những căn bệnh của cây kể cả lần đầu tiên nhân giống cây khoẻ mạnh thì đó cũng là một điều mình đáng tự hào, bạn biết không hoa lan thường thì rất dễ chăm còn hoa lan đột biến mỗi cây mỗi khác bạn phải thật sự yêu nó mới có thể làm cho nó lớn mạnh cũng như cách bạn chăm một đứa con vậy.”

Người bố Hoàng Văn Tình đang chăm sóc cho những đứa con của mình.

Mục tiêu của anh trong những năm tới là sẽ cố gắng tạo dựng và mở rộng vườn lan lớn hơn. Nhập những dòng lan đột biến mới và ước mơ sở hữu thêm hàng trăm giống lan đột biến trên thị trường.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hanh-trinh-di-tim-an-yen-sau-nhung-thanh-cong-cua-hoa...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hanh-trinh-di-tim-an-yen-sau-nhung-thanh-cong-cua-hoang-van-tinh-d272990.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây