Mua đất ngoại thành trồng rau, nuôi gà, Lý Hải - Minh Hà đưa con về thu hoạch mỏi tay

Thứ ba - 29/06/2021 03:17

Mua đất ngoại thành trồng rau, nuôi gà, Lý Hải - Minh Hà đưa con về thu hoạch mỏi tay

Khu vườn ở ngoại ô thành phố của Lý Hải - Minh Hà được trồng nhiều loại rau củ.

Lý Hải được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên và là một nhà sản xuất phim nổi tiếng. Đặc biệt, anh tạo nên tên tuổi của mình qua loạt phim "Lật mặt" thu về doanh thu khủng. Có thể nói, Lý Hải - Minh Hà hiện là gia đình có nhiều con nhất và cũng được mệnh danh là "cặp đôi vàng" của showbiz. Từng học đến tiến sĩ nhưng Minh Hà vẫn quyết định lui về sau để hỗ trợ, sát cánh bên chồng và làm tốt vai trò một người mẹ.

Anh cùng bà xã Minh Hà và các con hiện đang sống trong căn biệt thự bề thế có giá trị lên đến khoảng 40 tỉ đồng ngay trung tâm của TPHCM. Ngoài ra, anh còn có một khu vườn ở ngoại ô thành phố được trồng nhiều loại rau củ, hoa quả. Nam ca sĩ chia sẻ chính việc làm vườn giúp anh thoải mái, yêu đời và lấy lại tinh thần hơn.

Lý Hải - Minh Hà hiện là gia đình có nhiều con nhất và cũng được mệnh danh là "cặp đôi vàng" của showbiz.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Hải - Minh Hà khoe hình cả gia đình thu hoạch rau củ sạch để mang về nhà chế biến. Trong nông trại nhà nam ca sĩ, toàn bầu và su su có "size" khủng, nhìn trông rất đẹp mắt. Có thể nói vợ chồng nhà sản xuất phim "Lật mặt" không chỉ mát tay khi làm nghệ thuật mà còn trong việc trồng cây hái quả nữa.

Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà cho biết cả hai luôn cố gắng cho các con tập sống gần gũi với thiên nhiên, vì vậy, thỉnh thoảng cặp đôi lại đưa các con về quê xa thành thị một chút để thay đổi không khí.

 Minh Hà khoe hình cả gia đình thu hoạch rau củ sạch.

Cô cho biết tất cả khu vườn này đều do Lý Hải trồng.

Giàn su su xanh mướt, dày quả.

Ngoài ra trong vườn còn có đàn gà hàng chục con do chính anh nuôi. Nam ca sĩ thích thú cho biết cả gia đình đang tập tự cung cấp lương thực phòng tránh dịch, nam ca sĩ viết: “Em tập nuôi gà, tập chuẩn bị tự cung tự cấp lương thực tránh dịch các cô chú ạ”.

Ngoài ra trong vườn còn có khu nuôi gà, trồng hoa.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mua-dat-ngoai-thanh-trong-rau-nuoi-ga-ly-hai-minh-ha-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mua-dat-ngoai-thanh-trong-rau-nuoi-ga-ly-hai-minh-ha-dua-con-ve-thu-hoach-moi-tay-d279401.html

Mua được nhà có 1 trong 5 dấu hiệu này, chúc mừng bạn đã nắm giữ Thần Tài trong tay
Nếu ngôi nhà bạn gần đường sắt, có sân sau dốc, nằm ngay ngã ba đường… thì hãy nhờ chuyên gia phong thủy hóa giải các nguồn năng lượng xung khắc vào...
Bấm xem >>

Phong thủy nhà ở

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây