Lan Khuê hé lộ ảnh bên trong biệt thự dát vàng, một góc cũng thấy rõ sự xa hoa

Thứ bảy - 05/03/2022 16:56

Lan Khuê hé lộ ảnh bên trong biệt thự dát vàng, một góc cũng thấy rõ sự xa hoa

Hoa khôi Áo Dài thường xuyên chia sẻ những bức hình cho thấy cuộc sống vô cùng sang chảnh, viên mãn bên trong căn biệt thự dát vàng.

Lan Khuê tên thật là Trần Ngọc Lan Khuê, SN 1992 tại TP.HCM trong một gia đình gia giáo. Xuất thân trong gia đình tri thức có truyền thống hiếu học với ông ngoại là hiệu trưởng đầu tiên tại trường ĐH Sư phạm TP.HCM, cô luôn có thành tích học tập giỏi và được định hướng theo còn đường học hành tại khoa tiếng Đức trường ĐH KHXH&NV.

Tháng 10/2018, Lan Khuê kết hôn với doanh nhân Tuấn John, một người được biết đến với xuất thân "trâm anh thế phiệt", rất nổi tiếng trên thương trường. Tuấn John là cháu trai của "người đàn bà thép" - nữ doanh nhân Trần Thị Hường (Tư Hường). Bà Tư Hường đứng đầu đế chế bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản lên tới hàng trăm triệu USD.

Lan Khuê kết hôn với doanh nhân Tuấn John.

Sau khi lấy chồng đại gia, Lan Khuê ngày càng thăng hạng nhan sắc. Hoa khôi Áo Dài thường xuyên chia sẻ những bức hình cho thấy cuộc sống vô cùng sang chảnh, viên mãn bên trong căn biệt thự dát vàng.

Mới đây, Lan Khuê một lần nữa gây chú ý khi hé lộ không gian sống sang trọng ở nhà chồng quyền lực dù chỉ đăng ảnh một góc phòng khách nhưng có thể thấy độ bề thế của căn biệt thự nhờ cách bày trí toát ra vẻ sang trọng, quý tộc của gia chủ.

Căn biệt thự dát vàng khiến người ta hoa mắt.

Theo đó, dinh cơ của hai vợ chồng cô là một căn biệt thự màu trắng, đồ sộ. Biệt thự gồm 3 tầng, có view nhìn ra sông, khoảng sân vườn rộng không khác gì khách sạn nghỉ dưỡng.

Với gam màu trắng chủ đạo cùng nội thất màu vàng hoàng gia lộng lẫy, lấp lánh, nơi ở của Lan Khuê khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị. Vẫn biết nhà chồng hoa khôi rất có tiềm lực về kinh tế nhưng cho đến hiện tại, dư luận vẫn chưa "quen" mỗi lần nữ siêu mẫu khoe không gian lộng lẫy bên trong. Ngoài ra căn biệt thự còn có một phòng chiếu phim riêng rất hiện đại.

Biệt thự gồm 3 tầng, có view nhìn ra sông, khoảng sân vườn rộng không khác gì khách sạn nghỉ dưỡng.

Mỗi lần khoe nhà là một lần gây bão của Lan Khuê.

Cô nàng cũng rất biết cách chăm chút cho không gian sống nhà mình.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lan-khue-he-lo-anh-ben-trong-biet-thu-dat-vang-mot...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lan-khue-he-lo-anh-ben-trong-biet-thu-dat-vang-mot-goc-cung-thay-ro-su-xa-hoa-d303156.html

Sao Việt lấy tên con đặt tên cho biệt thự: Ốc Thanh Vân đã khủng, Trường Giang không kém cạnh
Vợ chồng Phan Như Thảo - đại gia Đức An, vợ chồng danh hài Trường Giang và MC Ốc Thanh Vân đều lấy tên con để đặt cho ngôi nhà của mình.
Bấm xem >>

Gia đình Sao Việt

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây