Khám phá ngôi nhà có “1001 góc sống ảo” độc nhất vô nhị của bà mẹ Việt tại Mỹ

Thứ sáu - 16/07/2021 03:38

Khám phá ngôi nhà có “1001 góc sống ảo” độc nhất vô nhị của bà mẹ Việt tại Mỹ

Với quan niệm “nhà là nơi lưu giữ kỷ niệm, bếp là nơi giữ lửa yêu thương”, bà mẹ 8x đã tự tay thiết kế cho căn nhà của mình không chỉ là nơi để ở mà còn là địa điểm sống ảo lý tưởng.

Ngô Đoàn Quỳnh Hương (32 tuổi) hiện đang định cư tại Dallas - Mỹ cùng chồng và con trai nhỏ đầu lòng, với quan niệm “nhà là nơi lưu giữ kỷ niệm, bếp là nơi giữ lửa yêu thương”, bà mẹ 8x luôn cố gắng đem nguồn năng lượng tích cực lấp đầy mọi khoảng trống trong căn nhà. (Ảnh: NVCC)

Căn nhà của vợ chồng Quỳnh Hương gồm hai tầng. Trong đó, tầng dưới là khu vực sinh hoạt chính của gia đình gồm hai phòng bếp, hai phòng khách, phòng ăn chính và góc phòng ăn sáng.

Bà mẹ 8x đặt tên cho căn phòng “sống ảo” là Sunroom vì dù vào buổi sáng hay buổi tối, căn phòng cũng ngập tràn sức sống và lung linh ánh sáng. Nhiều năm nay, đây là nơi để vợ chồng Quỳnh Hương cùng nhau trồng cây, đọc sách, uống trà mỗi ngày.

Buổi sáng trong căn phòng ngập tràn ánh mặt trời, cây xanh và mùi hoa cỏ thiên nhiên.

Không cần phải đi đâu xa vì chính ngôi nhà đã trở thành địa điểm cho ra đời nhiều bức ảnh tuyệt đẹp.

Theo chia sẻ của gia chủ, ban đầu đây là một căn phòng trống bao quanh bởi bốn bức tường, hai vợ chồng đã quyết định thay thế toàn bộ tường bao quanh thành kính để tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên.

Nội thất phần lớn được làm từ nguyên vật liệu tự nhiên như: mây, tre, nứa, gốm… qua đó, Quỳnh Hương cũng mong muốn truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường cho con trai. (Ảnh: NVCC)

Từ Sunroom nhìn thẳng sang phòng khách chính của gia đình. Quỳnh Hương cho biết ngôi nhà của vợ chồng cô được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại. Nhà có 2 phòng khách: Một cho thành viên trong gia đình và một để tiếp khách tới nhà chơi.

Phòng khách được thay đổi trang trí theo từng mùa, từng thời điểm khác nhau trong năm, Quỳnh Hương sẽ chọn tông màu, đồ trang trí nội thất và loại hoa phù hợp.

Căn bếp cũng là khu vực yêu thích của bà mẹ 8x trong căn nhà của mình. Bếp được thiết kế theo không gian mở với bàn đảo bếp hướng về phía phòng khách chính của gia đình.

Ngoài bếp chính, Hương và ông xã cơi nới thêm một không gian nhỏ ngoài nhà để xe để làm góc bếp nhỏ theo phong cách cổ điển. Hai vợ chồng đã tự tay thực hiện từ kệ tủ đến đầu nối ống nước, bồn rửa… (Ảnh: NVCC)

Nội thất với 2 màu trắng cam chủ đạo khiến không gian căn nhà vừa hiện đại, vừa ấm cúng.

Với quan niệm “bếp là nơi giữ lửa yêu thương” Quỳnh Hương luôn chăm chút cho căn bếp của mình sạch sẽ, gọn gàng với những món đồ nhỏ xinh. (Ảnh: NVCC)

Nguồn: http://danviet.vn/kham-pha-ngoi-nha-co-1001-goc-song-ao-doc-nhat-vo-nhi-cua-ba-me-viet-...Nguồn: http://danviet.vn/kham-pha-ngoi-nha-co-1001-goc-song-ao-doc-nhat-vo-nhi-cua-ba-me-viet-tai-my-502021271024996.htm

Cuộc sống đơn giản hơn với những mẹo vặt gia đình hữu ích không phải ai cũng biết
Cách tự chế giấy ướt "ma thuật" đánh bật mọi vết bẩn hay xóa vết bút mực bằng nước tẩy móng tay... đều là những mẹo đơn giản không phải ai cũng biết.
Bấm xem >>

Mẹo vặt gia đình

Theo Thanh Thúy (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây