Hơn 400 khách tham dự mở bán giai đoạn mới Melosa Garden

Thứ ba - 27/09/2016 09:36

Hơn 400 khách tham dự mở bán giai đoạn mới Melosa Garden

Sáng ngày 25/9, tại Melosa Garden, chủ đầu tư Khang Điền đã tổ chức mở bán 100 căn nhà liên kế có diện tích vừa và nhỏ, mức giá phải chăng và đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều gia đình.
Là một trong hơn 400 khách hàng hiện diện tại lễ mở bán giai đoạn mới Melosa Garden, Anh Hoàng Anh (Quận Thủ Đức) chia sẻ: “Sáng hôm nay, tôi không chỉ được tiếp cận thông tin chính thức từ chủ đầu tư về dòng sản phẩm mới, mà còn trực tiếp trải nghiệm không gian sống thanh bình tại Melosa Garden nên rất hài lòng.”
Trong sự kiện này, khách hàng đặt mua thành công sẽ nhận được chuyến du lịch mùa Thu tại Italia, cùng 1 năm phí quản lý. Bên cạnh đó, 3 khách tham dự may mắn nhất đã nhận được những phần quà giá trị từ tổng đại lý STDA Miền Nam gồm: máy giặt Samsung, dàn âm thanh Sony, voucher chăm sóc sức khỏe.
Ban tổ chức trao giải thưởng cho các gia đình đoạt giải cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc hạnh phúc” – cuộc thi ý nghĩa giúp các thành viên trong Cộng đồng dân cư Khang Điền giao lưu, gắn kết với nhau hơn.

Hơn 100 căn nhà liên kế vườn Melosa Garden được Khang Điền mở bán dịp này có diện tích vừa và nhỏ: 5x16m, 5x17m, 5x20m và 5x23m, đi kèm mức giá phải chăng, từ 15.9 triệu/m2 (gồm nhà, đất và sổ hồng) và có nhiều chính sách hỗ trợ linh hoạt từ chủ đầu tư, thu hút nhiều gia đình trẻ.

Nhà liên kế vườn tại Melosa Garden có phong cách hiện đại, tinh tế, tràn ngập ánh sáng và “hơi thở” thiên nhiên. Các phòng chức năng được bài trí khoa học giúp cư dân dễ dàng sử dụng theo nhu cầu và sở thích.

Melosa Garden là Khu biệt thự và nhà liên kế vườn bao gồm hơn 500 căn với thiết kế hiện đại, thoáng mát gần gũi với thiên nhiên, chủ đầu tư Khang Điền dành hơn 4 ha diện tích để phát triển tiện tích và không gian xanh. Hệ thống tiện ích gồm: hồ bơi, phòng gym, minimart, khu vui chơi thiếu nhi… đã hiện hữu, sẵn sàng phục vụ cư dân. Được xây dựng theo mô hình compound khép kín, 3 lớp an ninh hoạt động 24/7 nên Melosa Garden luôn đảm bảo an toàn cho cư dân

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, Melosa Garden còn là kênh đầu tư hấp dẫn vì tọa lạc tại khu vực phía đông Sài Gòn – nơi được dự báo giá trị BĐS sẽ tăng 10-20% trong vài năm tới.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam

Địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, quận 1, TP. HCM

Hotline: 0903 85 99 11

Website: http://melosa.sieuthiduan.vn/

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây