Đại lý chiến lược tổ chức mở bán căn hộ 5 sao tại Phú Quốc của Sun Group

Thứ ba - 27/09/2016 19:39

Đại lý chiến lược tổ chức mở bán căn hộ 5 sao tại Phú Quốc của Sun Group

Ngày 24/09/2016 tại Hà Nội, hai đại lý chiến lược phân phối các sản phẩm bất động sản của Sun Group là Titan và TNB tổ chức lễ mở bán để giới thiệu tới các khách hàng tiềm năng và giá trị đầu tư của hai dự án “Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay và Premier Village Phu Quoc Resort” – Hai dự án này được ví như những kiệt tác kiến trúc giữa các kỳ quan thiên nhiên.

Nằm trong quần thể các khu nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí phía Nam Đảo Ngọc do Tập đoàn Sun Group là chủ đầu tư, Premier Village Phu Quoc Resort tọa lạc tại mũi Ông Đội với thiết kế hài hòa cùng thiên nhiên. Xứng danh là "kiệt tác Resort độc nhất vô nhị khiến cả thế giới phải sửng sốt", khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp này sở hữu hai mặt biển hiếm có trên thế giới và duy nhất tại Việt Nam. Premier Village Phu Quoc Resort chạm đến những cảm xúc tinh tế và khoáng đạt nhất của du khách khi đến đây.

Dự án Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay và Premier Village Phu Quoc Resort được ví như những kiệt tác kiến trúc giữa các kỳ quan thiên nhiên

Thêm một dự án khiến giới đầu tư trong và ngoài nước phải ngỡ ngàng của Sun Group, Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là dự án Condotel 5 sao duy nhất ở phía Nam Đảo Ngọc tọa lạc nơi bãi Khem, một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Với thiết kế độc đáo, sang trọng đến từ các chuyên gia kiến trúc SALA Design (Anh), Dark Horse (Úc), các căn hộ penthouse và duplex với bể bơi riêng biệt sẽ mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu, hài hòa với sự tuyệt mỹ của thiên nhiên.

Không những thế, chủ sở hữu còn được hưởng thụ loạt tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao bao gồm hệ thống bể bơi tràn bờ 5000m2 tiêu chuẩn quốc tế, câu lạc bộ vui chơi giải trí biển Beach Club hiện đại và khối nhà tiện ích 12 tầng độc đáo hướng biển. Thiết kế tổng thể dự án giúp mọi căn hộ đều đón ánh sáng tự nhiên, tối ưu hóa tầm nhìn hướng biển khoáng đạt, yên bình.

Chủ nhân của biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng nhận được mức cam kết sinh lời vượt trội trên thị trường. Cụ thể, chủ nhân biệt thự nhận được lợi nhuận cho thuê không thấp hơn 9%/năm giá trị đầu tư trong vòng 10 năm với Premier Village Phu Quoc Resort và trong 9 năm với Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Cùng với lợi nhuận hấp dẫn, chủ sở hữu còn được hưởng chương trình trao đổi kỳ nghỉ (timeshare) với trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu 15 đêm mỗi năm tại hệ thống khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn Sun Group.

Ưu thế vượt trội khác của dự án là được đầu tư bởi Tập đoàn Sun Group - với những kiệt tác nghỉ dưỡng đã được quốc tế vinh danh như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort- Khu nghỉ dưỡng duy nhất trên thế giới hai năm liền đạt giải “Oscar của ngành du lịch”- giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” do World Travel Awards trao tặng, Premier Village Danang Resort và nhiều công trình kỷ lục khác như Ba Na Hills, Fansipan Legend…

Tập đoàn Sun Group đồng thời là nhà đầu tư đứng thứ 2 tại Phú Quốc với nhiều dự án đang được triển khai nhằm đánh thức tiềm năng du lịch phía Nam Đảo Ngọc như: J.W Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa (dự kiến được khai trương và quý III năm nay), hệ thống cáp treo và quần thể Khu vui chơi giải trí đảo Hòn Thơm với tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 là 4.900 tỷ đồng (dự kiến khai trương vào 30/4/2018)… Hai dự án Premier Village Phu Quoc Resort và Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sẽ tiếp nối các thành công các công trình đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc và trên khắp Việt Nam.

Tại sự kiện mở bán hai đại lý TiTan và TNB đã giới thiệu tới khách hàng những sản phẩm được mong chờ nhất là mở bán tòa tháp S4 view trực diện biển của dự án Premier Residences Phu Quoc Emarald Bay. Tòa S4 (Block S4) là tòa trung tâm của dự án có hướng nhìn thẳng ra biển, không xen kẽ với bất cứ tòa nhà nào khác. Phía dưới là khung cảnh các tiện ích của dự án, từ tháp có thể nhìn bao quát được không gian bể bơi tràn. Đây là tòa nhà sẽ được lựa chọn nhiều nhất của khách du lịch và hứa hẹn sẽ mang đến khoản sinh lời cao nhất và tốt nhất dành cho chủ sở hữu.

Đại diện hai đại lý chiến lược của Sun Group phân phối các sản phẩm của dự án này cho biết: “Với những khách hàng tiềm năng ngay sau ký hợp đồng đặt cọc sẽ được tặng bộ trải nghiệm tại khách sạn JW Marriot. Ngoài ra, với những khách hàng ký hợp đồng ngay tại sự kiện sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng quà tặng vô cùng hấp dẫn là một chiếc Iphone 7 khi mua Condotel và Macbook Air với khách hàng đặt mua biệt thự”.
Lễ mở bán của hai đại lý TiTan và TNB thu hút đến hơn 300 khách hàng và các nhà đầu tư .

Lễ mở bán lần này do hai đại lý Titan và TNB tổ chức thu hút đến hơn 300 khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm tới bất động sản tham gia. Sự sôi động trở lại của thị trường bất động sản cũng như những bước đi mang tính chiến lược của các khách hàng hứa hẹn mang lại sự phát triển mới mang tính đột phá cho dòng bất động sản nghỉ dưỡng của Sun Group.

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây