2 mỹ nhân cùng quê Đắk Lắk: Người xây nhà to cho bố mẹ, người có biệt thự nhà vườn

Thứ tư - 20/04/2022 04:49

2 mỹ nhân cùng quê Đắk Lắk: Người xây nhà to cho bố mẹ, người có biệt thự nhà vườn

Khi nói về những người con của núi rừng, không thể không nhắc đến Hoa hậu H’Hen Niê và diễn viên Nhã Phương.

H’ Hen Niê

Khi nói về những người con của núi rừng, không thể không nhắc đến Hoa hậu H’Hen Niê. Cô vốn xuất thân từ một buôn nghèo tại Đắk Lắk. Theo tục lệ buôn làng thì con gái phải lấy chồng từ khi còn rất trẻ, nhưng cô nàng đã chọn con đường học vấn tại trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại. Khi học đến năm 2, H'Hen Niê bắt đầu đi diễn và nhận ra sở trường của mình về sàn catwalk. Sau đó, cô được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường phát hiện ra tài năng và chập chững bước chân vào nghề mẫu. 

Sau khi giành được vương miện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt top 5 Miss Universe, H'Hen Niê là cái tên đắt show ở Vbiz. Qua vài năm đăng quang, cô vẫn là ngôi sao được săn đón. Kiếm được nhiều tiền, người đẹp Ê-đê đã báo đáp công sinh thành của cha mẹ bằng cách xây nhà, sắm xe hơi đắt đỏ.

H’Hen Niê cho biết cô chỉ sửa lại nhà trên nền nhà cũ mà không xây mới bởi ngôi nhà cũ chứa nhiều kỷ niệm, tuổi thơ của mình. Nếu nhà sàn là nơi gia đình thường sinh hoạt tập thể, ăn uống, tiệc tùng thì nhà tường là nơi gia đình cô thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Hen kể, năm cô học lớp 10, gia đình quyết định xây nhà mới. Vì thiếu trước hụt sau, mẹ cô phải bán dây chuyền đang đeo để đắp vào, hoàn thiện ngôi nhà. Vì vậy, với cô ngôi nhà này có rất nhiều ý nghĩa.

Ở nhà có nhà to nhưng trên Sài Gòn cô vẫn chọn ở nhà thuê để tiết kiệm đầu tư cho nhiều kế hoạch dài hơi khác. Căn chung cư này được cô thuê ở từ cuối năm 2019, sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Chỗ ở của H'Hen Niê có diện tích nhỏ với 2 phòng ngủ, đủ để cô sinh hoạt cá nhân và thoải mái đón bố mẹ ở quê lên thăm.

Nàng Hậu bài trí đơn giản, nhẹ nhàng cho không gian sống. Từ phòng khách đến nhà bếp đều lấy tông màu trắng làm chủ đạo, đặc biệt nơi sống của H'Hen Niê có cửa sổ lớn để đón ánh nắng mặt trời, tạo không gian mở cho căn nhà. Tại phòng khách, hoa Hậu đặt chiếc bàn gỗ nhỏ xinh xắn. Rèm cửa, sơn tường, sofa... đều hài hòa màu sắc, tạo cảm giác nhẹ nhàng, không rối mắt.

Nhã Phương

Tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện Ảnh TP. HCM, bước đầu đến với điện ảnh của Nhã Phương khá thuận lợi với loạt phim Những Thiên Thần Áo Trắng, Hoàng Tử Xấu Trai, Trường Nội Trú... Thế nhưng phải đến năm 2013, tên tuổi cô mới thực sự nhận được sự chú ý nhờ phim ngắn Xin Lỗi, Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò. Từ đây, cô được người hâm mộ ưu ái gọi với cái tên “hot girl bánh tráng trộn”.

Năm 2014, Nhã Phương được “chọn mặt gửi vàng” trong dự án phim truyền hình dài tập Tuổi Thanh Xuân - một bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Thời điểm đó, cô và chàng tài tử Kang Tae Oh đã trở thành cặp đôi "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ. 

Sau này, Nhã Phương trở lại với phim điện ảnh 49 Ngày. Đây cũng là nơi se duyên cho chuyện tình của cô và ông xã Trường Giang. Sau khi kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương càng trở nên kín tiếng hơn trong cuộc sống. Trên trang cá nhân, cô thỉnh thoảng mới chia sẻ ảnh chụp cùng chồng và các dự án phim ảnh.

Cách đó ít lâu, trong lúc chia sẻ khoảnh khắc vui đùa của ông xã và con gái, Nhã Phương vô tình để lộ khu nhà vườn rộng rãi mà vợ chồng cô đang sở hữu ở vùng ngoại ô TP.HCM. Được biết, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đặt tên khu nhà vườn theo tên gọi thân mật của con gái - Nhà trọ Destiny.

Ngoài không gian thoáng đãng với nhiều cây xanh, khu nhà vườn của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương còn có một bãi cát trắng rất rộng cho cô con gái thoải mái vui chơi.

Ngoài khu nhà vườn và ngôi biệt thự ở TP. HCM, vợ chồng nhã phương còn sở hữu ngôi biệt thự 15 tỷ đồng ven biển ở Phú Quốc.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/2-my-nhan-cung-que-dak-lak-nguoi-xay-nha-to-cho-bo...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/2-my-nhan-cung-que-dak-lak-nguoi-xay-nha-to-cho-bo-me-nguoi-co-biet-thu-nha-vuon-d307431.html

Trước khi kết hôn chồng doanh nhân xây biệt thự sẵn, Bảo Thy, Vân Hugo về làm bà hoàng
Gặp đúng tình yêu của đời mình 2 sao nữ này được chồng chiều, mua sẵn biệt thự chỉ việc về ở.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây