Tuyệt chiêu giúp trẻ như thiếu nữ dù đã U40, U50.

Thứ tư - 05/04/2017 10:05

Tuyệt chiêu giúp trẻ như thiếu nữ dù đã U40, U50.

Đã bước sang tuổi 43 nhưng với làn da mịn màng, gương mặt săn chắc, thon gọn, chị Lương Thị N (Long Biên) vẫn khiến cho nhiều người nhầm tưởng chị mới chỉ ngoài đôi mươi.

Câu chuyện giữ nhan sắc của người phụ nữ U40

“Nhiều người còn hỏi, em là sinh viên năm mấy. Thế rồi sau khi biết tuổi thật, họ không tin. Họ cũng ngớ người ra vì tuổi thật của tôi còn … lớn hơn tuổi của họ.” – Chị N không giấu được niềm vui và cả sự tự hào khi kể lại những tình huống oái ăm của mình.

Từ khi còn trẻ chị N vốn sở hữu làn da căng mịn, nhan sắc rạng ngời. Đây là điều khiến chị cảm thấy rất tự tin, do đó chị cũng ít để ý đến việc chăm sóc da. Đối với chị, sự nghiệp là trên hết. Chị lao đầu vào học hành, phấn đấu cho sự nghiệp. Nhưng đến khi “công thành danh toại” thì nhìn lại chị thấy mình phải đánh đổi quá nhiều. Trông chị già hơn so với tuổi của mình.

Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ chị N lựa chọn để trẻ hóa da.

“Dù sao là phụ nữ, ai cũng muốn trẻ đẹp. Khi gia đình, chồng con cho đến sự nghiệp đều hài lòng tôi nghĩ mình cần phải chăm chút cho nhan sắc.” – chị N tâm sự. Chị chú ý cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, duy trì chế độ dinh dưỡng giàu rau củ quả tốt cho làn da.

Ngoài ra, do làm việc nhiều với đối tác nước ngoài nên chị N cũng có biết đến những phương pháp xóa nhăn, trẻ hóa da hiệu quả được các ngôi sao Hollywood lựa chọn như công nghệ Thermage, Ultherapy. “Ở Việt Nam, nhiều địa chỉ uy tín cũng có công nghệ này rồi. Tôi đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally để trải nghiệm từng dịch vụ sau 1 quá trình lựa chọn khá kỹ tính. Và kết quả làm tôi thực sự hài lòng. Công nghệ Thermage giúp xóa nếp nhăn, da căng mịn. Trong khi đó, công nghệ Ultherapy giúp gương mặt tôi thon gọn, không chảy xệ, không còn nọng cằm hay sụp mí nữa.” – chị N chia sẻ thêm.

Thermage & Ultherapy: Cặp đôi trẻ hóa da toàn diện

Không chỉ chị Lương Thị N mà hàng triệu phụ nữ trên thế giới đều hài lòng về tác dụng giúp trẻ hơn cả chục tuổi sau khi trải nghiệm các công nghệ đỉnh cao: Ultherapy & Thermage.

Thermage – bí mật của những nhan sắc không tuổi

Nghiên cứu của khoa học hiện đại cho thấy, việc nâng cao về chất lượng và số lượng collagen là giải pháp duy nhất cho các vấn đề lão hóa da như nếp nhăn, da chùng nhão, chảy xệ. Trong suốt hơn 10 năm qua kể từ khi đưa vào ứng dụng thực tiễn, công nghệ xóa nhăn Thermage luôn được các khách hàng trên thế giới đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả tăng sinh collagen vượt trội.

Diễn viên Ốc Thanh Vân lựa chọn trẻ hóa da mặt & bụng với công nghệ Thermage

Kết quả điều trị thực tế cho thấy, công nghệ Thermage mang đến hiệu quả làm đầy nếp nhăn cho mọi vùng da trên gương mặt (khóe miêng, khóe mắt, trán) và cơ thế với độ an toàn vượt trội mà chưa có công nghệ và phương pháp nào hiện nay đạt được.

 Ultherapy – giải pháp an toàn cho gương mặt V-line thời thượng

Nếu như Thermage tập trung tác động vào làn da thì nguồn năng lượng từ Ultherapy đi sâu vào các lớp cơ. Công nghệ Ultherapy sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm tác động sâu đến tận lớp hạ bì với lượng nhiệt lý tưởng sẽ làm săn chắc các cơ và da chảy xệ, chùng nhão.

Hiện nay, công nghệ Ultherapy luôn đứng hàng đầu trong lựa chọn thon gọn mặt V-line vì độ an toàn và hiệu quả tái tạo các đường nét tự nhiên, mềm mại cho cơ thể và khuôn mặt chỉ sau một lần điều trị duy nhất.

Ultherapy được ưa chuộng bởi khả năng thon gọn mặt không phẫu thuật

Làm đẹp đón hè: Trẻ hóa da ưu đãi 50%, quà tặng trị giá 20 triệu

Thẩm mỹ Quốc tế Bally – trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao số 1 Việt Nam, địa chỉ ứng dụng thành công các giải pháp trẻ hóa da Thermage & Ultherapy triển khai chương trình tri ân khách hàng với ưu đãi lớn trong tháng 4 – Làm đẹp đón hè sang.

- Dịch vụ xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage: Quà tặng trị giá 20 triệu đồng

- Dịch vụ nâng cơ, căng da, thon gọn mặt Ultherapy: Ưu đãi 50%

Ngoài ra, còn nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ làm đẹp khác: giảm béo bụng, giảm béo toàn thân, chăm sóc da, stemp căng bóng da Hàn Quốc, trị mụn tận gốc, triệt lông vĩnh viễn, đưa tinh chất 5 trong 1 Miracle 5F,…

Ưu đãi thêm 5% khi khách hàng đăng ký trực tiếp tại Website hoặc Landing Page.

Quý khách tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây