Chị em phát sốt với "quyền làm đẹp không giới hạn" tại Aquamarine Spa.

Thứ tư - 05/04/2017 10:05

Chị em phát sốt với "quyền làm đẹp không giới hạn" tại Aquamarine Spa.

Mong muốn tạo lập hệ thống hàng nghìn khách hàng gắn bó với Aquamarine Spa, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng tốt nhất, cùng các quyền lợi giá trị cao nhất khi sử dụng thẻ hội viên, trong tháng 4 và tháng 5 này. Đồng thời, Aquamarine Spa cũng chào hè sôi động với những Combo làm đẹp hấp dẫn chỉ 750.000 đồng.

Aquamarine Spa ưu đãi 20% khi khách hàng mua thẻ Hội viên có giá trị sử dụng lên đến 12 tháng.

Nhiều quyền lợi làm đẹp không giới hạn khi khách hàng sở hữu thẻ Gold Card và Platinum Card. Khi mua thẻ với mệnh giá 5.000.000đ cho thẻ Gold, 8.000.000đ cho thẻ Platinum, Quý khách hàng sẽ được nhận ngay Voucher 5.000.000đ, 8.000.000đ tương ứng với từng hạng thẻ. Đồng thời, trong 1 năm sử dụng thẻ, khách hàng còn được giảm giá tất cả các dịch vụ và sản phẩm lên đến 20% cùng nhiều tiện ích, quyền lợi khác từ Aquamarine Spa.

Bên cạnh đó, Aquamarine dành tặng riêng cho khách hàng yêu thương Combo thư giãn giá chỉ 750.000 đồng (Mát xa Body & CS mặt). Với 60 phút thư giãn massage toàn thân, các động tác thực hiện mềm mại, nhẹ nhàng, chuyên nghiệp giúp cải thiện sự lưu thông khí huyết.

Cải thiện được tình trạng sạm da, vàng da & cảm nhận được sự mềm mại, độ trắng sáng rõ rệt  ngay sau lần đầu tiên trải nghiệm.

Da sáng khỏe từ bên trong ngay sau khi sử dụng nhờ các sản phẩm làm đẹp Thalgo xuất xứ từ Pháp.

Chăm sóc trắng sáng da cùng hệ thống máy móc hiện đại để đạt được hiệu quả tối ưu.

Với đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, quý khách sẽ được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc hoàn hảo nhất tại AQM SPA.

Đến với Aquamarine Spa bạn không chỉ được làm đẹp mà còn được hưởng trọn không gian, dịch vụ cao cấp, cùng phương pháp trị liệu độc đáo, hiệu quả sẽ mang tới cho bạn cảm giác thư thái và khoan khoái tuyệt vời khi hưởng thụ các dịch vụ tại đây.

Thông tin chi tiết:

Tầng 8 Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0908 888 861 / 0976 882 353

Website: www.aqmspa.vn

Facebook:  Aquamarine Spa

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây