“Trẻ hơn 10 tuổi sau 1 giờ” – Chuyên gia nước Ý vén màn sự thật.

Thứ sáu - 13/01/2017 11:25

“Trẻ hơn 10 tuổi sau 1 giờ” – Chuyên gia nước Ý vén màn sự thật.

Dr.Vincenzo Mancini là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực trẻ hóa da tại Ý. Trong những ngày cuối cùng của năm Bính Thân, Dr.Vincenzo Mancini tiết lộ sự thật đằng sau phương pháp giúp lấy lại làn da, gương mặt trẻ hơn 10 tuổi chỉ sau 1 giờ duy nhất đang gây bão đối với các tín đồ làm đẹp trên thế giới.

Xin chào ông Vincenzo Mancini! Hiện nay, cộng đồng mạng đang rộ lên thông tin về những phương pháp có khả năng lấy lại nhan sắc trẻ hơn 10 tuổi chỉ sau 1 giờ. Là chuyên gia trẻ hóa da đầu ngành, ông đánh giá gì về thông tin này thưa chuyên gia?

Hiện nay, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, mặc dù không thể “trẻ mãi không già” nhưng chúng ta hoàn toàn có thể trẻ hơn so với tuổi thật . Thông tin mà bạn đưa ra không sai. Những phát minh công nghệ thẩm mỹ hiện đại thời gian gần đây giúp phái đẹp và cả nam giới có thể trẻ hơn tuổi thật từ 5-10 tuổi.

Dr.Vincenzo Mancini

Chuyên gia có thể bật mí về tên của công nghệ này được không ạ?

Chính là 2 công nghệ “đình đám” tại Hollywood: xóa nhăn – trẻ hóa da Thermage từ tập đoàn Solta Medical & nâng cơ – thon gọn mặt V-line Ultherapy từ tập đoàn Ulthera Hoa Kỳ.

Hai công nghệ này đều có tác dụng giúp trẻ hơn 10 tuổi phải không chuyên gia?

Đúng rồi!

Công nghệ xóa nhăn Thermage

Vậy sự khác nhau giữa 2 công nghệ này là gì?

Thermage đem lại hiệu quả chuyên biệt về da như: xóa nhăn, vết chân chim, săn chắc da chùng nhão, da sần vỏ cam,… Còn Ultherapy ngoài căng da có tác dụng săn chắc cơ chảy xệ, thon gọn mặt. Bạn biết đấy, sự trẻ trung của gương mặt thể hiện ở cả làn da và độ săn chắc của cơ mặt.

Điều đó có nghĩa là mỗi công nghệ giải quyết một vấn đề lão hóa khác nhau. Xin chuyên gia chia sẻ cụ thể hơn về cơ chế trẻ hóa của 2 giải pháp này được không?

Công nghệ Thermage sử dụng sóng RF đơn cực tác động vào từng lớp da, kích thích tăng sinh collagen, xóa nếp nhăn, vết chân chim, tái tạo độ đàn hồi, săn chắc da. Trong khi đó công nghệ Ultherapy sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm tái tạo hệ thống collagen, với mức nhiệt lý tưởng nâng cơ chùng nhão, chảy xệ, làm thon gọn mặt V-line.

Công nghệ nâng cơ – thon gọn mặt V-line Ultherapy

Theo như thông tin trên các trang mạng thì đây là những giải pháp đem lại hiệu quả chỉ sau 1 giờ. Điều này đúng không chuyên gia?

Đúng vậy. Các giải pháp trẻ hóa thông thường cần liệu trình nhiều buổi mới đem lại hiệu quả. Tuy nhiên đối với 2 công nghệ này thì bạn chỉ cần 1 lần và 1 giờ duy nhất cho tiến trình. Đó là một ưu điểm khiến những công nghệ này được nhiều ngôi sao Hollywood và phụ nữ trên thế giới ưu ái.

Các công nghệ trẻ hóa da này có an toàn không thưa ông?

Rất an toàn và điều này đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Nhiều khách hàng đã trải nghiệm và họ đều cảm thấy hài lòng vì không có tổn thương, biến chứng nào cả.

Chị Vy (Hà Nội) trước & sau trẻ hóa da cùng Dr.Vincenzo Mancini

Những ai có thể điều trị với 2 công nghệ này thưa chuyên gia?

Thermage thích hợp với trường hợp xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim, da chùng nhão ở vùng mặt và các vùng cơ thể. Còn Ultherapy thích hợp điều trị nọng cằm, thon gọn mặt V-line , thon gọn đường viền hàm, sụp mí, nâng cùng mày,…

Chỉ cần 1 lần đem lại hiệu quả trong nhiều năm. Như vậy thực sự đây là những giải pháp trẻ hóa da an toàn tiết kiệm cả về thời gian và chi phí. Tôi tin rằng sẽ có nhiều phụ nữ muốn trải nghiệm với 2 công nghệ này. Xin cảm ơn chuyên gia Vincenzo Mancini với những thông tin thú vị rất hữu ích này.

Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ uy tín được Dr.Vincenzo Mancini lựa chọn làm đối tác tại Việt Nam.

Cơ hội vàng cuối cùng năm Bính Thân tư vấn làm đẹp miễn phí cùng Dr.Vincenzo Mancini

Thời gian: 5 ngày duy nhất 12-16/1/2017

Địa điểm: Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Quyền lợi khách hàng:

- Soi da công nghệ hiện đại, thăm khám tư vấn miễn phí

- Trực tiếp chuyên gia da liễu Vincenzo Mancini tư vấn, điều trị làm đẹp với công nghệ chính hãng Hoa Kỳ

- Trị nám Revlite SI, xóa nhăn – trẻ hóa da 1 giờ Thermage, nâng cơ – thon gọn mặt V-line 1 giờ Ultherapy, giảm béo 1 lần Liposonix: Ưu đãi lên đến 50%, quà tặng trị giá lên đến 40 triệu đồng + Tặng Vàng 9999, 3 buổi chăm sóc da mặt nạ Vàng trị giá 7,5 triệu.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Thẩm mỹ quốc tế Bally

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây