Quiz: Đoán tâm ý chàng chỉ cần qua... màu áo

Thứ sáu - 13/01/2017 13:23

Quiz: Đoán tâm ý chàng chỉ cần qua... màu áo

Áo sơ mi là vật dụng thân thiết luôn có trong tủ đồ của mọi chàng trai. Chỉ cần tiết lộ chiếc áo sơ mi yêu thích, chúng tôi sẽ bật mí tính cách của bạn như thế nào.

Xanh đen: Chàng trai mạnh mẽ

Đây là người mạnh mẽ, cá tính và độc lập. Màu xanh đen trên chiếc áo sơ mi còn cho thấy bạn tự chủ trong công việc và cuộc sống. Không dễ bị tác động bởi những thứ xung quanh. Tuy nhiên đôi khi bạn cũng hay bị hiều lầm là quá tính toán trong cuộc sống.

Trắng: Chàng trai lãng tử

Xét về khía cạnh tâm lý, người đàn ông mặc đồ trắng gợi lên cảm giác vừa lãng mạn vừa cầu toàn. Ngoài vẻ đẹp chỉn chu chiếc áo sơ mi trắng còn cho thấy bạn một người đàn ông tâm lý và tinh tế trong cuộc sống.

Xanh da trời: Chàng trai thân thiện

Những người thích màu xanh da trời thường rất dễ gần, làm việc rất trung thực. Họ dễ dàng giành được thiện cảm của đồng nghiệp, thích sự bình yên trong cuộc sống. Họ không thích phá bỏ những thói quen cũ trong cuộc sống.

Xám: Chàng trai lịch thiệp

Những chiếc áo sơ mi màu xám nói lên tính cách hướng nội của người mặc. Đây là những chàng trai có tư chất nghệ sĩ, có năng khiếu về nghệ thuật. Trong cuộc sống đây là những người khép kín và có khả năng làm việc độc lập tốt. 

Sọc ca rô: Chàng trai năng động

Những chiếc áo sơ mi sọc ca rô thường toát lên vẻ nam tính của người mặc. Không những thế đây còn là những chàng trai năng động nhiệt huyết trong cuộc sống. Họ yêu thích sự vui vẻ và thoải mái. 

Sọc dọc: Chàng trai nhút nhát

Những người thích mặc áo sơ mi sọc dọc thường rất e dè nhút nhát trong cuộc sống. Họ không để lộ tình cảm của mình cho người khác thấy. Đây là tuýp người khó nắm bắt. 

Màu áo sơ mi ưa thích sẽ tiết lộ tính cách của người mặc
Xanh đen: Chàng trai mạnh mẽ
Trắng: Chàng trai lãng tử
Xanh da trời: Chàng trai thân thiện
Xám: Chàng trai lịch thiệp
Sọc ca rô: Chàng trai năng động
Sọc dọc: Chàng trai nhút nhát

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây