“Răng đẹp – Hàm xinh” cùng ưu đãi “làm 1 được 3” tại Ngày hội Răng Implant 5D.

Thứ hai - 27/02/2017 11:52

“Răng đẹp – Hàm xinh” cùng ưu đãi “làm 1 được 3” tại Ngày hội Răng Implant 5D.

Bạn buồn phiền vì bị mất 1 hoặc nhiều răng lâu năm? Đang loay hoay tìm kiếm phương pháp điều trị hiệu quả với chi phí hợp lý. Hãy tham dự Ngày hội nha khoa Răng Implant 5D, những vấn đề của bạn sẽ được giải quyết trọn vẹn.

Nha khoa JW thường xuyên tổ chức các Ngày hội nha khoa về các bệnh lý răng miệng

Tận hưởng ưu đãi shock nhất năm chỉ có tại "Ngày hội nha khoa răng Implant 5D”

Đến với Ngày hội, quý khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ thăm khám, tư vấn cùng các chuyên gia hàng đầu về răng hàm mặt, đồng thời đón nhận khuyến mãi “khủng” nhất đầu năm nay như:

+ Tiếp cận công nghệ mới Implant 5D đầu tiên tại Việt Nam

+ Được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt khám và tư vấn miễn phí về răng miệng

+ Giảm 40% chi phí trụ Implant chính hãng từ Đức

+Giảm 10% các trụ Implant còn lại xuất xứ từ Thụy Sỹ, Hoa Kỳ, Hàn Quốc…

Đồng thời được nhận chương trình ưu đãi hấp dẫn “làm 1 được 3”, tặng răng sứ cao cấp trên Implant khi trồng 1 trụ Implant, cạo vôi răng miễn phí cho tất cả khách hàng đặc biệt làm 3 trụ implant được miễn phí 1 trụ implant.

Cùng những ưu đãi 20% các dịch vụ nha khoa giá trị khác đang chờ đón các bạn.

Tại sao bạn nên tham gia “Ngày hội nha khoa răng Implant 5D”?

Ông bà xưa có câu “cái răng cái tóc là gốc con người”, quả thật, hàm răng có sức ảnh hưởng vô cùng lớn, chỉ với nụ cười xinh xắn, hàm răng đều trắng sáng, gương mặt bạn sẽ trở nên đẹp hơn rất nhiều.

Theo ước tính, tại Việt Nam có khoảng 80% dân số gặp phải các vấn đề về răng hàm mặt, đặc biệt là tình trạng mất răng, gãy răng do sâu hoặc nhiều bệnh lý khác nhau. Tình trạng mất răng về lâu dài sẽ có những ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc đời của mỗi người, giảm chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ.

Kỹ thuật Implant 5D là giải pháp tốt nhất hiện nay giải quyết mọi trường hợp mất răng lâu năm  

Mặc dù các bệnh lý răng miệng mà đặc biệt là tình trạng mất răng luôn đem lại nhiều khó chịu trong sinh hoạt thường nhật và ăn uống, nhưng nhiều trường hợp rất lo ngại khi điều trị mất răng bởi nhiều nguyên nhân như:

+ Các phương pháp hiện nay chưa đáp ứng được nhu cầu, điển hình như đeo răng giả rất bất tiện, chức năng nhai cũng không được đảm bảo.

+ Mất 1 răng hoặc nhiều răng lâu năm nhưng ngại trồng răng giả vì sợ phải mài răng, lo lắng ảnh hưởng đến nướu lợi

+ Lo ngại về chi phí và thời gian thực hiện

+ Các công nghệ Implant truyền thống không thể thực hiện đối với các trường hợp thiếu xương hoặc khuyết xương hàm lâu năm

Ngày hội nha khoa trồng răng Implant 5D do Nha khoa bệnh viện JW tổ chức không chỉ là nơi giao lưu, gặp gỡ của những người đang có cùng nỗi lo về răng hàm, mà còn là cơ hội để tiếp cận phương pháp mới đồng thời nhận vô vàn ưu đãi có giá trị, tiết kiệm chi phí khi làm đẹp.

Tham dự Ngày hội “Implant 5D – Bước đột phá trong công nghệ trồng răng” mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết

Trước đây, chúng ta thường nghe đến Implant 3D như một giải pháp để trồng răng hiệu quả. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ nha khoa, phương pháp Implant 5D trở thành kỹ thuật toàn diện nhất, khắc phục tình trạng mất răng chỉ trong “một nốt nhạc”.

Mô hình Implant 5D- Bước đột phá trong kỹ thuật trồng răng

5 lợi ích vượt trội của phương pháp trồng răng Implant 5D

+ Đẹp tự nhiên nhờ vào công nghệ chỉnh màu chuẩn xác,  độ trắng bóng y như răng thật

+ Độ bền vĩnh viễn: răng Implant tương thích hoàn toàn với cơ thể, có độ chịu lực gấp 8 lần răng thật

+ Đoán trước kết quả nhờ hệ thống Simplant, mô phỏng kết quả sau khi trồng răng, giúp khách hàng tham khảo trước khi thực hiện.

+ Đảm bảo an toàn: Không chảy máu, không ảnh hưởng tủy răng, chân răng, nướu lợi và không để di chứng về sau.

+ Đáng “đồng tiền”: Giải quyết toàn diện các vấn đề về răng với những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp cũ trước đây.

Trồng răng Implant 5D bao gồm 3 kỹ thuật chính:

Kỹ thuật Implant tức thì: Giải quyết nỗi lo mất 1 hoặc nhiều răng, phục hình răng chỉ sau 48 giờ. Đây được coi là 1 trong những ưu điểm nổi trội trong kỹ thuật Implant 5D

Cấy ghép Implant tức thì giúp phục hồi răng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và ăn nhai

Cấy ghép Implant All on 4 - phục hình nhiều răng đã mất, giải quyết vấn đề mất răng, tiêu xương chân răng, mất răng toàn hàm. So với phương pháp đeo hàm tháo lắp thì kỹ thuật này mang lại tính thẩm mỹ cao và đạt tính tiện dụng cao nhất

Ghép xương màng tế bào PRP kết hợp phục hình Implant: Giải quyết các tình trạng mất răng lâu năm dẫn đến tiêu xương chân răng mà các phương pháp truyền thống không khắc phục được.

Các trường hợp mất răng phức tạp sẽ được áp dụng kỹ thuật ghép xương PRP +phục hình răng Implant

“Răng đẹp – Hàm xinh” tại trung tâm nha khoa hàng đầu tại Việt Nam

Hiện nay, có khá nhiều trung tâm nha khoa, tuy nhiên điều này lại khiến khách hàng vô cùng đau đầu khi phải lựa chọn địa chỉ làm đẹp vừa an toàn, vừa tiết kiệm chi phí mà hiệu quả cao.

JW là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu về nha khoa, phẫu thuật hàm mặt hiện nay tại Việt Nam

Nắm bắt được mong muốn này của đông đảo khách hàng, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã thành lập Trung tâm Phục hình răng Implant với đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về trồng răng Implant với trình độ cao cùng các trang thiết bị, máy móc, đạt chất lượng ISO 9001:2015.

Đến Nha khoa JW, khách hàng sẽ được ứng dụng công nghệ Implant 5D mới nhất, toàn diện nhất, đồng thời khắc phục nhiều trường hợp như mất nhiều răng, tiêu xương hàm bằng kỹ thuật cấy ghép xương màng tế bào. Bên cạnh đó, JW liên kết với các hãng sản xuất trụ Implant hàng đầu trên thế giới như Thụy Sỹ, Đức, Hoa Kỳ, Hàn Quốc…

Hãy nhanh tay đăng kí tham gia chương trình để được hưởng khuyến mãi "siêu khủng" duy nhất ngày 04/03/2017. Mời bạn xem chi tiết tại đây.

Nha Khoa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Hotline: 19000027-0968692222

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây