Giải mã sức hút bậc thầy phun thêu Top 3 Hàn Quốc.

Thứ tư - 01/03/2017 15:29

Giải mã sức hút bậc thầy phun thêu Top 3 Hàn Quốc.

Qua nhiều lần công tác tại Việt Nam, Kim Sung Eun, nghệ nhân phun thêu Top 3 Hàn Quốc đã trở thành cái tên quen thuộc khi đã giúp hàng triệu phái đẹp Việt sở hữu diện mạo sắc nét với mày, mắt, môi đẹp tự nhiên như thật.

Những trải nghiệm có 1-0-2 với nghệ nhân Kim Sung Eun

Từng trực tiếp làm đẹp cho các ngôi sao giải trí đình đám Hàn Quốc, danh tiếng của nghệ nhân Kim Sung Eun đã vượt ra khỏi biên giới xứ sở kim chi, được hàng triệu phái đẹp châu Á trong đó có Việt Nam yêu mến và lựa chọn. Chính thức hợp tác với Viện thẩm mỹ Lavender đầu năm 2016, qua 5 đợt công tác, phun thêu chuẩn Hàn bởi nghệ nhân Top 3 Hàn Quốc ngày càng thu hút được sự chú ý của phái đẹp cả nước nhờ sự khác biệt hoàn toàn so với phun thêu thông thường.

Đối với chuyên gia Kim Sung Eun, không có dáng mắt, mày hay màu môi nào được coi là “mốt”. Tùy theo tỉ lệ khuôn mặt, màu tóc, phong cách và sở thích thời trang mà trước khi thực hiện phun thêu mỗi khách hàng đều được tư vấn và phác thảo các dáng mày khác nhau. “Một cặp chân mày phù hợp không chỉ tôn thần thái của gương mặt mà còn khơi dậy những đường nét tiềm ẩn của mỗi người” – bậc thầy phun thêu xứ Hàn nói về tầm quan trọng của đôi lông mày đối với phái đẹp.

Loạt teen 9X tự tin khoe ảnh tự sướng mặt mộc sắc nét nhờ phun thêu 8D bởi nghệ nhân Kim Sung Eun. Xem hình ảnh khách hàng trước và sau phun thêu 8D Hàn Quốc tại đây

Giữa hàng nghìn chuyên gia phun xăm Hàn Quốc, nghệ nhân Kim Sung Eun đã tạo dựng phong cách riêng không thể nhầm lẫn khi luôn đề cao vẻ đẹp tự nhiên. Nếu bạn mong chờ cặp lông mày đậm và đen lì thì Kim Sung Eun không phải là lựa chọn hoàn hảo nhưng nếu bạn muốn sở hữu mặt mộc sắc nét, đẹp hút hồn ngay cả lúc mệt mỏi hay vừa ngủ dậy thì nghệ nhân Top 3 xứ kim chi là lựa chọn số 1.

Để thực hiện những dáng mày đẹp như thật, nghệ nhân Kim Sung Eun đã ứng dụng kĩ thuật phun thêu 8D hiện đại Hàn Quốc tạo những sợi mày siêu mảnh tạo cảm giác mềm mại tự nhiên, đan xen với sợi mày thật, khó phát hiện khi quan sát ở cự li gần. Chỉ tác động ở 02-03mm lớp thượng bì nên phun thêu 8D Hàn Quốc không gây chảy máu, không sưng đau hay bất kì tổn hại nào đến da.

Cận cảnh phun thêu 8D trực tiếp thực hiện bởi nghệ nhân Kim Sung Eun

2 ngày duy nhất phun thêu với nghệ nhân Top 3 Hàn Quốc

Tân trang nhan sắc với nghệ nhân Top 3 Hàn Quốc càng được chị em quan tâm đặc biệt nhờ ưu điểm đẹp ngay sau khi làm, không sưng đau, có thể đi làm, đi chơi ngay mà không mất thời gian kiêng khem, nghỉ dưỡng. Nhằm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp cấp tốc dịp 8/3, nghệ nhân Kim Sung Eun sẽ có đợt công tác tiếp theo tại Viện thẩm mỹ Lavender vào 4-5/3 tại hai cơ sở Hà Nội và Tp HCM với số lượng khách hàng có hạn. Đăng ký ngay tại đây.

Viện thẩm mỹ Lavender cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng không ưng ý như một lời khẳng định đẳng cấp phun thêu chuẩn Hàn. Kĩ thuật phun 8D sử dụng bút thiết kế chuyên dụng, mực nhập khẩu với bảng màu đa dạng, an toàn tuyệt đối với mọi loại da, đảm bảo mực lên chuẩn màu, bền màu. Sau 3-5 năm, màu sắc của mắt, môi, mày nhạt dần đi chứ không lem, ám xanh như mực phun xăm thông thường. Nhờ tỉ mỉ ngay từ khâu đầu tiên đến bước cuối cùng mà đông đảo phái đẹp đều hài lòng với kết quả phun xăm mắt môi mày với nghệ nhân Kim Sung Eun.

 Không chỉ có kinh nghiệm về thầm mỹ, nghệ nhân Kim Sung Eun còn có kĩ năng y tế khiến khách hàng yên tâm tuyệt đối khi phun xăm.

Chỉ còn 3 ngày đăng ký phun thêu với nghệ nhân Kim Sung Eun, liên hệ hotline 090 230 8888 đặt lịch ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sự khác biệt của phun thêu chuẩn Hàn ngay tại Việt Nam.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender - Địa chỉ phun thêu Hàn Quốc uy tín

Tổng đài tư vấn: 090 230 8888

Website: vienthammylavender.com

Facebook: Vienthammylavender

Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999

Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây