Hệ thống US International Clinic & Spa lọt top 3 VTM hàng đầu Việt Nam 2017

Thứ ba - 17/10/2017 11:59

Hệ thống US International Clinic & Spa lọt top 3 VTM hàng đầu Việt Nam 2017

US International Clininc & Spa đã khẳng định được thương hiệu khi lọt Top 3 "Thương hiệu, Dịch vụ Uy tín Chất lượng về Giảm béo và Trẻ hóa da năm 2017". Giải thưởng do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Trung tâm Phát triển Tài sản Trí tuệ - Cục Sở hữu Trí tuệ - Bộ KH&CN trao tặng.

Thị phần ngành thẩm mỹ công nghệ cao chưa bao giờ thôi khốc liệt

Trong những năm trở lại đây, cụm từ “Thẩm mỹ Công nghệ” cao chưa bao giờ trở nên sôi động đến thế. Hàng nghìn phụ nữ Việt chưa được tiếp cận thông tin để “chọn mặt gửi vàng”. Cũng ngay tại thời điểm J. Harley quyết định khởi động thương hiệu đạt tiêu chuẩn 5 sao đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam và Đông Nam Á - chắc chắn là một quyết định mạo hiểm lúc bấy giờ.

CEO, Mr.J.Harley trong buổi lễ trao giải cho thương hiệu US International Clinic & Spa

Với môi trường năng động tại Thành phố Hồ Chí Minh, làm sao để cạnh tranh và tạo sự khác biệt? Cũng như mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng? Đó dường như là sự trăn trở của J.Harley khi quyết định xây dựng thương hiệu US International Clinic & Spa.

Chất lượng tạo nên thành công vượt bậc

Được thành lập từ năm 2012, US International Clinic & Spa tọa lạc tại con đường thương mại sầm uất nhất Sài Gòn: Nguyễn Đình Chiểu, với quy mô hơn 2000m2. Sự khác biệt của US International Clinic & Spa so với các đối thủ cùng ngành không chỉ bắt đầu từ CEO là người nước ngoài, mà còn từ khả năng nắm bắt và tiếp nhận các công nghệ hàng đầu thế giới. Chưa kể, thương hiệu này đồng thời nắm vững được tâm lý khách hàng trong nước thông qua nhiều năm khảo sát.

Bằng và Cúp chứng nhận cho Thương hiệu và Dịch vụ Uy tín về Giảm béo và Trẻ hóa da

Là đơn vị tiên phong hợp tác quốc tế trong lĩnh vực làm đẹp – Us International Clinic & Spa đã bắt tay với tập đoàn Cynosure (California, Hoa Kỳ) tự hào mang đến Công nghệ LIPO PREMIUM – giải pháp thu gọn 7-15cm ngay lần đầu trị liệu, an toàn nhanh chóng cho người cần giảm cân.

Không ngoa khi nói rằng US International Clinic & Spa hoàn toàn xứng tầm với tiêu chuẩn 5 sao, bởi: Cơ ngơi đồ sộ 7 tầng lầu, Máy móc công nghệ nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn FDA; Là đối tác chiến lược của các tập đoàn hóa mỹ phẩm lớn khi tìm kiếm đại diện tại Việt Nam, Các chuyên gia liên tục được cử đi tu nghiệp tại Châu Âu. Chưa hết, US International Clinic & Spa cũng là địa chỉ tin cậy để duy trì sắc vóc cho hàng loạt các ngôi sao hàng đầu tại Việt Nam như: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh, Á hậu Huyền My, Ca sĩ Miu Lê, Diễn viên Angela Phương Trinh...

CEO của hệ thống US International Clinic & Spa được hàng loạt giới truyền thông săn đón tại buổi lễ trao giải

Trải qua gần 7 năm hoạt động nghiêm túc với tiêu chí mang chất lượng Thẩm mỹ Quốc tế đến với người Việt, vừa qua (12/10/2017) US International Clinic & Spa đã bất ngờ lọt TOP 3 thẩm mỹ viện có “Thương hiệu, Dịch vụ uy tín nhất Việt Nam về Giảm béo và Trẻ hóa da”, do người tiêu dùng bình chọn và được Cục Sở hữu Trí tuệ bảo hộ độc quyền. Giải thưởng danh giá này đối với US Clinic & Spa còn mang nhiều giá trị tinh thần cao quý: đó chính là sự tín nhiệm và ghi nhận từ cộng đồng.

Chia sẻ với chúng tôi, ông J.Harley vui mừng cho biết: "Giải thưởng này vừa là niềm tự hào vừa là động lực giúp cho tập thể US International Clinic & Spa không ngừng cố gắng để không phụ lòng tin tưởng của hàng nghìn khách hàng trên cả nước. Và mong muốn nhanh chóng trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp công nghệ cao – Chinh phục hàng triệu khách hàng trong thời gian sớm nhất".

Không gian đẳng cấp 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam và Đông Nam Á

Có thể nói sự đầu tư bài bản và nghiêm túc của US International Clinic & Spa là một tín hiệu đáng mừng, là một điểm sáng cho ngành thẩm mỹ tại Việt Nam. Cũng từ tính hiệu đó, việc nâng tầm chất lượng dịch vụ và vị thế ngành làm đẹp Việt Nam trên trường thế giới là điều hoàn toàn có thể, hay nói cách khác là "Tâm sáng - Tầm cao".

Nhằm tri ân hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành trong suốt thời gian qua, US International Clinic & Spa có ưu đãi lớn đến 60% và nhiều quà tặng hấp dẫn nhân dịp 20/10.

Mọi thông tin tham khảo tại:

US INTERNATIONAL CLINIC & SPA - HỆ THỐNG VIỆN THẨM MỸ 5 SAO GIẢM BÉO - TRẺ HÓA VÀ LÀM TRẮNG DA HIỆU QUẢ CAO TẠI VIỆT NAM

Hotline: 0120 556 5656

Website: http://www.usclinic.vn

Facebook: http://www.facebook.com/US.InternationalClinic/

Hồ Chí Minh: 459B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

Hà Nội: Hai Bà Trưng - Hà Nội

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây