Bỏng mắt trước thân hình "nảy lửa" của cô giáo sexy nhất thế giới

Chủ nhật - 15/10/2017 10:11

Bỏng mắt trước thân hình "nảy lửa" của cô giáo sexy nhất thế giới

Luz Herrera sở hữu thân hình tạc tượng với những số đo "nảy lửa".

Là người mẫu kiêm giáo viên dạy thể dục, không quá khó hiểu khi Luz Herrera sở hữu một thân hình đồng hồ cát. Để có được thân hình như tạc tượng, cô giáo Luz Herrera đã phải tuân thủ những chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm khắc. 

Người đẹp tính toán cụ thể lượng thực phẩm hấp thu vào cơ thể. Luz Herrera bỏ hoàn toàn những thực phẩm có nhiều đường và tinh bột. Cô không ăn các loại thức ăn như: cơm, gạo, bánh mỳ, bánh canh, bánh bao. Theo cô, những loại sản phẩm này khi vào cơ thể người đều cho ra cùng chất duy nhất đó là đường glucose, đây là 1 chất rất quan trọng đối với cơ thể nhưng nếu chúng ta kiểm soát chúng không tốt thì sẽ dễ gây ra béo phì. 

Thay vào đó, cô thường sử dụng các thực phẩm có nhiều chất đạm. Đây là 1 chất rất quan trọng trong việc xây dựng phát triển cơ bắp, protein có mặt nhiều trong các món ăn: thịt, cá, trứng, sữa. Tuy nhiên nên ăn các loại thịt nạc để đảm bảo sức khỏe. Bên cạnh đó, tuyệt đối không nên ăn các loại chất béo bão hòa hay còn gọi là mỡ động vật.

Lịch tập luyện cũng được Luz Herrera sắp xếp chu đáo, hàng ngày người đẹp sẽ chia nhỏ từng bộ phận ra để tập luyện. Cụ thể:

- Thứ Hai / Thứ Tư là vào chân (bắp đùi và hông), bắp tay và lưng, đôi khi sẽ tập luyện vào thứ Sáu. Nếu bỏ qua một ngày, cô sẽ phải bù đắp lại vào cuối tuần

- Thứ Ba/ thứ Năm tập sức mạnh: Tập trung tập luyện vào thứ Ba và thứ Năm là vào ngực, vai, cánh tay và bụng. 15 phút Cardio (vòng 3 x 15 phút = 45 phút tổng cộng).

Cuối tuần người đẹp sẽ kết hợp các bài tập đơn giản như chạy bộ hoặc bơi lội để để giúp tinh thần thoải mài. 

Đảo điên vì thân hình nở nang, chắc như tượng đồng của cô bác sĩ Brazil

Ngoài đôi gò bồng đảo đốt mắt không kém các mẫu nội y, Rossara Torales còn có vòng eo thon gọn và săn chắc đáng ghen tị.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây