Dermaster Vietnam - đại sứ thương hiệu dược mỹ phẩm Skinclinic, nhận danh hiệu Ambassador

Thứ tư - 22/11/2017 15:39

Dermaster Vietnam - đại sứ thương hiệu dược mỹ phẩm Skinclinic, nhận danh hiệu Ambassador

Ngày 21/11/2017 vừa qua, tại khách sạn Continental Saigon, Dermaster Vietnam – Beauty & Training Centre đã vô cùng vinh hạnh được nhận danh hiệu Ambassador, và trở thành một trong những Đại sứ cho thương hiệu dược mỹ phẩm Skinclinic tại Việt Nam.

Vừa qua, thương hiệu dược mỹ phẩm Skinclinic (Tây Ban Nha) kết hợp cùng nhà phân phối Công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp (Ipretty) tổ chức buổi lễ “Ra mắt liệu trình Thay và nuôi da song hành La Bonita và vinh danh các đại lý Skinclinic tại Việt Nam”. Tại đây, các đại lý Skinclinic tại Việt Nam được trao tặng những danh hiệu cao quý từ ban tổ chức.

Trung tâm điều trị và chuyển giao công nghệ làm đẹp Dermaster Vietnam – Beauty & Training Centre đã vinh hạnh được nhà bào chế dược Mr. Cayetano Guitérrez, nhà sáng lập nên thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín bậc nhất Tây Ban Nha Skinclinic, trao tặng danh hiệu Ambassador Skinclinic - Đại Sứ thương hiệu Skinclinic. Đây là thứ bậc cao quý nhất trong hệ thống đại lý của thương hiệu dược mỹ phẩm Skinclinic tại Việt Nam.

Trong suốt 27 năm qua, nhà bào chế dược Mr. Cayetano Guitérrez đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến, để có thể mang đến người dùng những sản phẩm được đảm bảo về tiêu chuẩn an toàn và mang lại kết quả cao nhất cho các vấn đề da liễu và thẩm mỹ. Bằng cái tâm nhà nghề của mình, nhà bào chế dược Mr. Cayetano Guitérrez và các cộng sự đã đưa thương hiệu dược mỹ phẩm Skinclinic (Tây Ban Nha) trở thành một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín của Châu Âu và thế giới.

Trong buổi lễ, bộ sản phẩm Peel thay và nuôi da song hành La Bonita đã chính thức được nhà bào chế dược Mr Cayetano Guitérrez chia sẻ và hướng dẫn. Ông đã truyền đạt một cách trọn vẹn các kiến thức, kinh nghiệm lâm sàng về nguyên lý khoa học của bộ sản phẩm này. Với La Botina, các vấn đề về da: mụn, đốm nâu, thu nhỏ lỗ chân lông…không chỉ được trị hiệu quả, mà còn mang đến một làn da sáng mượt. Liệu trình Peel thay và nuôi da song hành La Bonita sau khi được chuyển giao tại Dermaster Vietnam – Beauty & Training Centre, đã ứng dụng thành công, mang lại kết quả hoàn hảo cho các khách hàng Việt Nam.

Và cũng trong ngày 21/11/2017, Dermaster Vietnam – Beauty & Training Centre đã hân hạnh được đón tiếp nhà bào chế dược Mr. Cayetano Guitérrez. Không chỉ chia sẻ kinh nghiệm về liệu trình Peel thay và nuôi da song hành La Bonita, ông còn hướng dẫn tận tình việc sử dụng các dòng sản phẩm của Skinclinic trong những liệu trình chăm sóc và điều trị vấn đề về da:

- Thay và nuôi da song hành La Bonita

- Cải tạo làn da toàn diện 360 độ New Skin

- Điều trị nám hiệu quả với bộ sản phẩm Melanyc

- Chăm sóc làn da nhạy cảm, nhiễm Corticoid với tinh chất Vit-Hial…

Đây vừa là lời động viên sâu sắc đối với sự cố gắng mang đến những liệu trình hiệu quả bằng các sản phẩm an toàn, vừa khẳng định sự uy tín của thương hiệu Skinclinic tại Dermaster Vietnam - Beauty & Training Centre.

Chi tiết xin liên hệ:

Dermaster Việt Nam – Beauty & Training Centre

Địa chỉ: 41/6 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0943.178.188 – (028).3520.8186

Website: http://dermastervietnam.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/dermastervietnam

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây