Nụ cười rạng rỡ của “bà lão 22 tuổi” tại Hành trình lột xác 2017

Thứ ba - 21/11/2017 14:21

Nụ cười rạng rỡ của “bà lão 22 tuổi” tại Hành trình lột xác 2017

Lần đầu xuất hiện sau phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái 22 tuổi từng mang gương mặt bà lão 80 Nguyễn Thị Như nở nụ cười thật rạng rỡ, hạnh phúc với ngoại hình hoàn toàn mới.

Sống chung với căn bệnh lão hóa da từ lúc 4 tháng tuổi, tuổi thơ của Nguyễn Thị Như là những ngày tháng bị xa lánh và châm chọc từ mọi người xung quanh. Ở cái tuổi lẽ ra phải sống vui tươi, không lo nghĩ thì Như phải hứng chịu nỗi mặc cảm nặng nề về ngoại hình. Từ đó, cô gái trẻ dần trầm lặng và chỉ biết thu mình vào sách vở, học tập với ước mơ mai sau có thể tìm được công việc ổn định để chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, dù vượt qua bao khó khăn để ra trường với tấm bằng đại học loại khá ngành công nghệ thông tin, Như vẫn gặp khó khăn khi xin việc bởi rào cản ngoại hình.

Không đầu hàng số phận, cô gái trẻ mạnh dạn đăng kí tham gia chương trình Hành trình lột xác 2017 do Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tổ chức nhằm tìm kiếm cơ hội được phẫu thuật thẩm mỹ. May mắn vượt qua hàng ngàn thí sinh khác, Nguyễn Thị Như được trao giải nhì chung cuộc – một suất phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí.

Nguyễn Thị Như được trao giải nhì cuộc thi Hành trình lột xác 2017

Trải qua hơn 30 ngày với các cuộc phẫu thuật như căng da mặt, loại bỏ da chùng, nâng mũi, cắt mí mắt…Như đã có màn lột xác ngoạn mục trong chương trình Hành trình lột xác 2017. Lần đầu tiên xuất hiện sau phẫu thuật, cô gái bước đi thật tự tin với nụ cười rạng rỡ, không giấu được niềm hạnh phúc tuyệt vời khi được sở hữu ngoại hình mới. Như vui mừng cho biết, bạn bè, người thân cũng ngỡ ngàng trước sự thay đổi của mình. Người bạn thân cấp 3 của Như cũng ngỡ ngàng trước sự thay đổi bất ngờ của bạn mình: “Nhìn bạn ấy lạ quá, trẻ ra ít nhất 10 tuổi. Mình thật sự rất mừng cho Như!”.

Nữ ca sĩ Minh Hằng, giám khảo Hành trình lột xác 2017 đồng thời cũng là người luôn đồng hành cùng Như trong suốt cuộc thi cũng không giấu được niềm vui sướng khi chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục của cô gái trẻ:

“Trong các thí sinh năm nay, Như là người khiến Hằng mong chờ được gặp lại nhất. Trước đây, khi biết được tuổi thật của Như, Hằng đã không kiềm được nước mắt. Trong ấn tượng của Hằng, Như là một cô gái rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, bạn rất trầm lặng và ít cười. Hôm nay là lần đầu tiên Hằng thấy Như cười rạng rỡ đến như vậy. Hằng biết tận sâu trong trái tim Như đang rất hạnh phúc”, nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ.

Nguyễn Thị Như tự tin bước đi cùng ca sĩ Minh Hằng

Riêng bác sĩ Kobee Trần, người trực tiếp phẫu thuật thẩm mỹ cho Như cũng có những nhận xét chân thành dành cho cô sinh viên kém may mắn:

“Như là trường hợp đặc biệt nhất của chương trình năm nay. Căn bệnh lão hóa da của bạn khá phức tạp bởi nó không chỉ ảnh hưởng đế ngoại hình mà còn tác động đến cả các cơ quan bên trong cơ thể. Do đó, quá trình phẫu thuật cho Như đòi hỏi phải rất tỉ mỉ. Đầu tiên, chúng tôi phải tiến hành phẫu thuật chống xa xệ và loại bỏ da dư. Sau đó mới tiến hành căng da mặt và tiêm chất làm đầy để gương mặt căng mịn hơn. Mặt khác, chúng tôi còn tiến hành thêm một vài thủ thuật khác như cắt mí, nâng mũi S-line cho Như”.

Đáp lại tình cảm cũng như sự giúp đỡ của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, Như cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành nhất: “Cảm ơn các bác sĩ đã giúp cho em có được ngoại hình như hôm nay. Em không chỉ thay đổi ngoại hình bên ngoài mà cả bên trong”

Không chỉ tự tin hơn trong giao tiếp, Như còn cho thấy sự trưởng thành và lạc quan trong suy nghĩ sau khi được phẫu thuật thẩm mỹ: “Khi mình không được may mắn, thì mình hãy cố gắng nhiều hơn rồi may mắn cũng sẽ đến. Cũng giống như lần này, may mắn đã mỉm cười với Như, giúp Như có cơ hội được phẫu thuật để sở hữu ngoại hình mới”.

Nguyễn Thị Như trẻ trung thời điểm hiện tại sau Hành trình lột xác

Không nói quá nhiều về cảm xúc của mình nhưng từ trong nụ cười ngọt ngào và ánh mắt lấp lánh, mọi người đều cảm nhận được niềm hạnh phúc vô bờ của cô khi có được ngoại hình trẻ trung hơn thời điểm hiện tại. Mong rằng với những thay đổi tích cực về ngoại hình này, Nguyễn Thị Như sẽ sớm tìm được công việc tốt và có được cuộc sống bình yên, vui vẻ như cô hằng mong ước.

Để biết thêm thông tin chi tiết về hoàn cảnh và tình trạng hiện tại của Nguyễn Thị Như, tham khảo Tại đây.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây