Bí mật giúp cô nàng phóng viên "hớp hồn" người trong mộng sau 1 tuần

Thứ tư - 06/09/2017 11:51

Bí mật giúp cô nàng phóng viên "hớp hồn" người trong mộng sau 1 tuần

Là một nữ phóng viên 26 tuổi, tham công việc, tôi yêu thích sự tự do tự tại, đi du lịch khắp mọi nơi và đặc biệt sống với chủ nghĩa “No boyfriend, no problem” – “Không có bạn trai cũng chẳng sao” (hay nói đúng hơn là tôi chưa gặp được “thiên thần” của cuộc đời mình). Vì vậy việc chăm sóc da, dưỡng da đối với tôi chỉ là chuyện nhỏ, không mấy phải bận tâm.

Nhưng, buổi chiều định mệnh, một tia lửa điện xoẹt qua người, mọi giác quan như ngừng hoạt động -  tôi đã gặp anh -  và tôi chắc chắn rằng đây chính là mảnh ghép của cuộc đời mình. Tối hôm ấy, tôi chẳng thể chú tâm vào việc gì, ra ra vào vào như kẻ mất hồn. Và rồi kinh hãi khi lấy gương ra soi kĩ từng đường nét trên khuôn mặt mà tôi đã vô tình “bỏ quên”, nếp nhăn nhỏ ở khóe mắt, miệng,  làn da thâm sạm. Ôi cái tuổi 26 vẫn còn nhàn rỗi xuân thì của tôi đây ư? Lão hóa đã gõ cửa “nhà tôi” quá sớm.

Tự ti và lo âu, con đường mà tôi đã mường tượng để tiếp cận anh ấy đã gian nan nay càng thêm trắc trở. Làm sao có thể làm xiêu lòng chàng với bộ dạng như hiện giờ. Có lẽ nhìn tôi, anh nghĩ tôi là một bà cô 40 tuổi 2 con mất.

Phải lên kế hoạch trùng tu nhan sắc để “hớp hồn” chàng. Tôi chỉ có 1 tuần. Tôi không thể để tuổi thanh xuân của mình héo tàn cùng làn da lão hóa quá sớm như vậy. “Lùng sục” mọi thông tin, tôi tham khảo thêm cả ý kiến của bạn bè, người thân để tìm ra được phương pháp trẻ hóa, lấy lại làn da căng mịn càng sớm càng tốt. Và đa số mọi lời khuyên đều là công nghệ Coo- Lifting – công nghệ được độc quyền tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally.

Tìm hiểu sâu hơn về công nghệ  Coolifting được các chị em cũng như chuyên gia trong ngành thẩm mĩ trên toàn thế giới ưu ái đặt cho cái tên: Cú bứt phá ngoạn mục trong công nghệ trẻ hóa da. Phương pháp kết hợp sức mạnh từ lưu lượng khí CO2, cùng với các nguyên tử hoạt động với tần suất, áp suất cực lớn ở nhiệt độ thấp, mở ra một hướng điều trị trẻ hóa xóa nhăn đơn giản, độc đáo, nhanh chóng, trả lại 10 năm tuổi xuân chỉ sau 5 phút mà không phẫu thuật hay xâm lấn, do đó không gây đau đớn, cũng không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Cấu trúc máy điều trị Coo – lifting được thiết kế khá đặc biệt, dễ dàng tác động vào các nếp nhăn trên khuôn mặt, đặc biệt ở các vùng nhạy cảm như đuôi mắt, trán, má và khóe miệng, làm đầy các rãnh nhăn, giúp da mặt căng mịn và săn chắc.

Phương Oanh (phim: “Gái già xì tin”) là một khách hàng thân thiết của TMQT Bally

Áp suất và nhiệt độ tỏa ra từ Coo – Lifting được kiểm soát bởi một phần mềm đặc biệt, nhờ đó không gây ra bất cứ cảm giác khó chịu nào cho người sử dụng. Cơ chế hoạt động của Coo-Lifting rất đơn giản, liệu trình gây ra sự sốc nhiệt trên da, kích thích các mô bên dưới sản sinh Collagen và Elastine, đồng thời kích hoạt vi tuần hoàn máu: Một mặt, đem lại hiệu quả nâng cơ ngay lập tức, loại bỏ các nếp nhăn trên mặt, giảm nếp gấp trên da; mặt khác, nhờ khả năng kích thích sản sinh collagen, lớp da mới được tái tạo, đàn hồi hơn, khiến da trở nên căng bóng và mềm mịn.

5 phút để cải lão hoàn đồng – thật khó mà tin nổi, nhưng đây là công nghệ đã và đang được áp dụng hết sức thành công với hàng trăm phản hồi tích cực của khách hàng tại Thẩm mĩ Quốc tế Bally – đơn vị có hơn 6 năm dẫn đầu về lĩnh vực trẻ hóa da. Đã hiểu rõ máy móc cũng như cơ sở trị liệu uy tín, niềm tin có được làn da mỡ màng tuổi 16 của tôi càng thêm vững mạnh, kế hoạch trùng tu nhan sắc của tôi giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Làn da của Ốc Thanh Vân đã có sự thay đổi rõ rệt sau liệu trình Coo Lifting

Tôi đã đặt lịch và được tư vấn, thăm khám hết sức tận tình về những điều cần chú ý trước, trong và sau quá trình điều trị để đạt được hiệu quả tối ưu nhất và duy trì làn da căng mịn nhiều năm liền.

Trong thời gian trị liệu, đầu máy lướt trên làn da hết sức êm ái nhẹ nhàng, mọi tế bào da được kích thích và thẩm thấu dưỡng chất sâu, cảm giác vô cùng tươi mới. Trị liệu kết thúc, tôi thấy sự thay đổi hòan toàn trên gương mặt, bất ngờ với làn da láng mịn, căng mọng, mọi nếp nhăn ở khóe mắt, miệng hoàn toàn biến mất. Hơn nữa dáng mặt có phần hơn tròn tròn bầu bĩnh nay đã thon gọn, V-line – sửng sốt vô cùng. Tôi cảm tưởng gương mặt như chẳng phải của mình nữa, mọi đường nét thanh tú, gọn gàng đến lạ kì. Lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi cảm thấy mình đẹp và tự tin đến vậy.

TMQT Bally hội tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên môn

Cuộc trùng tu nhan sắc thành công mĩ mãn, tiếp đến kế hoạch tiếp cận và tấn công chàng của tôi hết sức thuận lợi. Lần đầu nói chuyện trực tiếp, chàng cứ trêu chọc tôi giống như  cô bé học sinh cấp 3 khiến tôi “phát điên” lên vì vui sướng. Và hiện nay, chúng tôi đã yêu nhau được 2 tháng. Tôi cứ ngỡ mọi chuyện như một giấc mơ. Mọi thứ hoàn hảo tới mức tôi không thể tin nổi.

Nhờ có công nghệ Coo- Lifting thuộc Thẩm mĩ Quốc tế Bally tôi đã thoát khỏi nỗi ám ảnh của lão hóa da ở cái tuổi 26. Nhờ tham khảo kĩ các nguồn thông tin, lựa chọn đúng đắn công nghệ và cơ sở thẩm mĩ uy tín, chất lượng, cuộc đời tôi đã bước sang trang khác, có được tình yêu đích thực của đời mình. Chúc các bạn – những người còn đang đau khổ vì lão hóa đến quá sớm – thành công trên con đường chinh phục hạnh phúc của mình!

Quyền lợi khách hàng khi đến với TMQT Bally trong tháng 9:

- Thăm khám tư vấn miễn phí với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

- Công ngh, trang thiết bị nhập khẩu chính hãng 100% từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc…

- Nhận được ưu đãi “khủng” lên đến 50% cho các dịch vụ: Giảm béo 1 lần Liposonix, Trị nám Revlite SI, xóa nhăn – trẻ hóa da 1 giờ Thermage, nâng cơ – thon gọn mặt V-line 1 giờ Ultherapy…

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com  

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây