Á hậu quý bà Thu Hương chia sẻ bí quyết chăm sóc mắt của Nhật Bản

Thứ năm - 30/11/2017 15:23

Á hậu quý bà Thu Hương chia sẻ bí quyết chăm sóc mắt của Nhật Bản

Á hậu Quý bà thế giới - nữ doanh nhân, Chủ tịch Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam giới thiệu bí quyết chăm sóc đôi mắt khỏe đẹp như người Nhật Bản để mọi phụ nữ có thể tự tin, tỏa sáng và luôn sẵn sàng cho những thử thách để thành công.

Đôi mắt - cửa sổ tâm hồn luôn là điểm nhấn quan trọng đối với phái đẹp. Đặc biệt với chị em phụ nữ luôn phải thường xuyên làm việc tại văn phòng, môi trường máy lạnh ít ánh sáng mặt trời và sự lưu thông khí, việc thiết lập thói quen chăm sóc mắt hàng ngày như người Nhật Bản để sở hữu đôi mắt khỏe đẹp là điều rất cần thiết.

Theo Quý bà Thu Hương, xinh đẹp và giỏi giang là điều mà phụ nữ hiện đại luôn không ngừng hướng tới. Ngoài việc nỗ lực cho sự nghiệp xã hội, chu toàn cho gia đình thì phụ nữ cũng cần phải xinh đẹp. Phần lớn phái đẹp thường dành nhiều thời gian để chăm sóc cho mái tóc, làn da nhưng có một thứ vô cùng quan trọng lại ít được các “nàng” để tâm đến, và chưa bao giờ thực sự được chăm sóc, đó chính là đôi mắt đặc biệt là vi chất Vitamin A dành cho mắt.

Thuốc nhỏ mắt Eyemiru 40EX được biết đến như là thuốc nhỏ mắt đầu tiên và duy nhất có chứa vitamin A ở Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Vitamin A là vi chất giúp phục hồi các tổn thương ở giác mạc và kết mạc, đồng thời cải thiện chất lượng thị lực. Với công thức gồm 7 thành phần hoạt tính, Eyemiru 40EX giúp hỗ trợ cải thiện các tình trạng của mắt như ngứa, suy giảm chức năng điều chỉnh tầm nhìn, mệt mỏi do các công việc hằng ngày (làm việc lâu bên máy vi tính, đọc sách báo và xem ti vi) và bổ sung dinh dưỡng cho mắt.

Hoa hậu Quý bà Thu Hương chia sẻ tầm quan trọng của việc cung cấp Vitamin A cho mắt

Trong khi đó, Eyemiru Wash là dung dịch rửa mắt duy nhất từ Nhật Bản tại thị trường Việt Nam hiện nay. Rửa mắt hằng ngày có lẽ là khái niệm xa lạ với người Việt Nam nhưng lại rất quen thuộc với người dân Nhật Bản và khu vực Bắc Á như Hàn Quốc, Đài Loan... Dung dịch rửa mắt Eyemiru Wash chứa nhiều thành phần dưỡng chất và vitamin E, B5, B6… giúp đôi mắt được làm sạch khỏi bụi và các chất bẩn, nhằm phòng chống các bệnh về mắt, giúp đôi mắt khỏe đẹp.

Dung dịch rửa mắt Eyemiru Wash giúp hình thành thói quen rửa mắt cho phụ nữ hiện đại

Là gương mặt đại diện của thương hiệu nổi tiếng Eyemiru Nhật Bản, Thu Hương mong muốn chia sẻ đến phái đẹp Việt Nam rằng đôi mắt cũng cần được nâng niu và chăm sóc mỗi ngày. “Cảm ơn đôi mắt đã đồng hành trên mọi khoảnh khắc nỗ lực, cố gắng và giúp Hương luôn luôn rạng rỡ”, Thu Hương chia sẻ.

Thu Hương - người phụ nữ tài năng, thành công trong nhiều lĩnh vực và có tầm ảnh hưởng trong xã hội. Mọi người có thể gọi cô là Hoa khôi thể thao, Á hậu quý bà thế giới, MC, nhà báo, doanh nhân thành đạt, chủ tịch mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam, chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu, hay nhà đầu tư, v.v… Dù bận rộn với công việc nhưng người phụ nữ giỏi giang này vẫn luôn biết cách vun vén, cân bằng cuộc sống xã hội, gia đình và cá nhân, là hình mẫu lý tưởng cho người phụ nữ hiện đại ngày nay “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Cảm ơn đôi mắt đã đồng hành trên mọi khoảnh khắc nỗ lực, cố gắng và giúp Hương luôn luôn rạng rỡ

Theo đại diện của Lion Corporation Nhật Bản, đại sứ thương hiệu Eyemiru Á hậu Quý bà thế giới, Doanh nhân, Chủ tịch Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam Nguyễn Thu Hương có những giá trị chung với thương hiệu mà Eyemiru hướng tới: tạo ra một tương lai đầy ắp sức khỏe, niềm hy vọng và sự hạnh phúc cho phụ nữ Việt Nam và thế giới.

Lion Corporation đã có hơn 40 năm kinh nghiệm, mở rộng thị trường tại nhiều quốc gia hơn 10 năm qua và luôn dẫn đầu doanh số bán suốt hơn 15 năm. Hoạt động với phương châm “Ngập tràn tình yêu thương”, tập đoàn Lion luôn mong muốn tạo ra một tương lai đầy ắp sức khỏe, niềm hy vọng và sự hạnh phúc cho mọi người ở khắp nơi trên thế giới.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây