Cô gái Quảng Trị sốc vì khuôn mặt "xinh như hoa" của chính mình sau thẩm mỹ

Thứ sáu - 01/12/2017 16:44

Cô gái Quảng Trị sốc vì khuôn mặt "xinh như hoa" của chính mình sau thẩm mỹ

Cô gái Quảng Trị cho rằng: Lạm dụng thẩm mỹ sẽ làm bạn trở thành nô lệ của nó.

Gương mặt trước và sau khi thẩm mỹ của cô gái Quảng Trị

Cô gái Quảng Trị - Nguyễn Thị Hương Trà (sinh năm 1994) từng bị "giặc mụn" hành hạ nhiều năm liền. Ngoại hình kém xinh khiến cô luôn sống tự ti, buồn tủi, thậm chí gạt qua một bên ước mơ làm ca sĩ.

Trước kia, da mặt của Hương Trà nhiễm trùng nặng, nhiều mụn, sẹo thâm và vết rỗ. Tình trạng kéo dài quá lâu, lại không có điều kiện chữa trị nên làn da ngày một tổn thương nặng nề hơn. Cô tâm sự: "Vì ngoại hình không mấy ưa nhìn nên tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội thực hiện ước mơ ca hát của mình. Tôi sống khép mình trước tập thể khiến bạn bè nghĩ tôi là người khó gần, chảnh chọe. Nhưng thực tâm tôi rất tự ti khi giao tiếp. Có nhiều người hay đem khuyết điểm của tôi ra trêu đùa. Lúc không nhịn được tôi chỉ biết khóc cho nhẹ lòng."

Nhưng cuộc sống của Hương Trà đã thay đổi hoàn toàn sau 1 năm phẫu thuật thẩm mỹ. Cô trở nên xinh đẹp, khác hẳn quá khứ. Cô gái 9X tiết lộ: "Thời gian đầu chưa quen với diện mạo mới, tôi khá là sốc và không thật tự tin. Nhưng khi dần quen, tôi cảm thấy việc thẩm mỹ cũng không có gì đáng sợ. Nhờ đó, công việc của tôi có phần tiến triển hơn, tôi nhận được nhiều lời mời đi hát hơn và nhiều người biết đến mình hơn. Có lẽ ước mơ làm ca sĩ của tôi sẽ phần nào dễ dàng thực hiện hơn."

Hình ảnh gần đây của Nguyễn Thị Hương Trà

Tuy có được dung mạo "hoa nhường" nhờ thẩm mỹ nhưng Hương Trà cho rằng: "Nếu không biết điểm dừng, phẫu thuật thẩm mỹ sẽ thành thảm họa. Cuộc sống của bạn nếu chỉ chăm chăm chạy theo làm sao để có được vẻ đẹp như người này người kia thì là thất bại rồi. Bạn đẹp khi bạn biết dừng chân đúng chỗ. Lạm dụng thẩm mỹ sẽ làm bạn trở thành nô lệ của nó và dần bạn sẽ đánh mất chính con người của mình.

Hiện tại tôi đã rất hài lòng với nhan sắc của mình. Ca thẩm mỹ của tôi không thể ước tính chính xác là bao nhiêu. Nhưng hơn ai hết tôi hiểu nó chính là vô giá, là động lực để tôi biết cách chăm sóc bản thân mình hơn."

Hương Trà cho biết hiện tại cô có sống mũi cao hơn, khuôn cằm đầy đặn chuẩn tướng phú quý

Nói về việc con gái ngày nay đổ xô chỉnh sữa nhan sắc dù không hề xấu, Hương Trà chia sẻ: "Không thể phủ nhận việc nếu có nhan sắc, con gái có thể may mắn hơn trong cuộc sống cũng như công việc. Nhiều người sẵn sàng chi hàng trăm triệu chỉ để trùng tu. Cái đẹp không chỉ là mục đích hướng tới mà còn là ý nghĩa sống của họ. Nhưng theo tôi, bạn hãy biết làm đẹp một cách thông minh. Ví dụ bạn buồn vì đôi mắt một mí, bạn có thể nhấn mí. Cải thiện cái bạn không tự tin sẽ tốt hơn việc đập đi xây lại hoàn toàn."

Thời gian gần đây, nhiều người do tìm hiểu chưa kỹ càng về thẩm mỹ mà gặp họa. Hương Trà khuyên mọi người: "Đừng ham giá rẻ mà tiền mất, tật vẫn mang. Lựa chọn trung tâm uy tín là điều kiện đầu tiên nếu bạn muốn đẹp."

Sau 1 năm "dao kéo", Hương Trà sống rất tích cực và vui vẻ. Loạt ảnh mới của cô khiến nhiều người ngỡ ngàng:

Hương Trà chia sẻ: "Sau thẩm mỹ, tôi được khen là có nhiều nét sang trọng hơn nhưng không mất đi những điểm dễ thương trước kia. Phẫu thuật thẩm mỹ quá mức tự nhiên nên không ai nhận ra tôi từng dao kéo."

Hiện tại, quá trình điều trị da của Hương Trà đã hoàn thiện 70-80% và sẽ tiếp tục điều trị cho tới khi da lành hẳn.

Choáng với gương mặt khác lạ của Phi Thanh Vân ở hiện tại

Không nhận ra Phi Thanh Vân sau hàng chục lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây