Đặt Oukitel Mix 2 cạnh Xiaomi Mix 2 để so sánh thiêt kế và hiệu năng

Thứ năm - 30/11/2017 17:33
Trong tuần này, Oukitel (Trung Quốc) đã công bố chương trình mở bán dành cho chiếc smartphone màn hình tràn cạnh Mix 2.

Trong tuần này, Oukitel (Trung Quốc) đã công bố chương trình mở bán dành cho chiếc smartphone màn hình tràn cạnh Mix 2.

Sau nhiều tin đồn và rò rỉ, hiện chiếc Mix 2 đã hoàn thiện cả về thiết kế phần cứng cũng như phần mềm của máy. Và mới đây công ty Trung Quốc đã công bố video đọ thiết kế và hiệu năng của Mix 2 so với đối thủ đến từ Xiaomi.

Video cho thấy mặt trước 2 chiếc điện thoại thông minh này rất giống nhau, do cùng sở hữu màn hình rộng 5.9 inch, tỷ lệ 18: 9, camera phía trước đặt ở góc dưới, bên phải. Sự khác biệt đáng kể xuất hiện ở mặt sau. Do sử dụng các chất liệu khác nhau, độ bóng ở mặt sau của 2 máy không tương đồng. Nhưng dù vậy cả 2 chiếc smartphone vẫn sở hữu thiết kế đẹp, bắt mắt và thoải mái sử dụng trong một tay.

Video cũng so sánh về giao diện, cài đặt, thông số kỹ thuật, tốc độ mở ứng dụng, hiệu ứng camera, hiệu ứng hiển thị hình ảnh và video, hiệu ứng chuyển động… Video cho thấy chiếc Xiaomi Mix 2 giành chiến thắng trong hầu hết các tác vụ, nhưng sản phẩm của Oukitel cũng không quá thua kém về hiệu năng.

Về sức mạnh, bên trong Mix 2 của Oukitel là con chip MediaTek Helio P25 8 lõi mạnh mẽ, với 4 nhân tốc độ 2.39GHz, 4 nhân 1.69Ghz và ARM Mali-T880 MP2 GPU. Máy cũng sở hữu 6GB RAM và 64GB ROM, cùng khả năng mở rộng bộ nhớ lên tới 512GB. Nhà sản xuất cho biết Mix 2 sẽ đem lại hiệu năng cao cùng trải nghiệm mượt mà trong quá trình sử dụng nhờ chạy trên nền tảng Android 7.0 đã được tối ưu hóa.

G.L

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây