Sony giới thiệu thẻ CFast G Series có tốc độ đọc 530MB/s

Thứ năm - 30/11/2017 18:43
Sony vừa ngầm thông báo rằng họ sẽ tham gia thị trường thẻ nhớ CFast với sự ra mắt của một dòng sản phẩm chuyên nghiệp mới.

Sony vừa ngầm thông báo rằng họ sẽ tham gia thị trường thẻ nhớ CFast với sự ra mắt của một dòng sản phẩm chuyên nghiệp mới.

Theo PetaPixel, dòng thẻ nhớ G Series mới này của Sony được "thiết kế cho các nhu cầu của những nhiếp ảnh gia và nhà làm phim chuyên nghiệp". Thẻ nhớ này gồm các phiên bản dung lượng 32GB, 64GB và 128GB. Tốc độ ghi và đọc tối đa của thẻ lần lượt là 510MB/s và 530MB/s.

Sony tuyên bố những chiếc thẻ này "vượt trội hơn nhiều so với những thẻ CFast hiện tại", nó sẽ là "đối tác hoàn hảo" cho những chiếc máy ảnh DSLR có tỉ lệ khung hình cao cũng như những chiếc máy quay phim 4K.

Chúng cũng hỗ trợ VPG130, cung cấp khả năng quay những thước phim điện ảnh hoặc video 4K có bitrate cao chân thực. Thẻ CFast của Sony cũng sẽ đảm bảo cho tốc độ ghi tối thiểu là 130MB/s.

Thẻ CFast mới đã vượt qua những bài kiểm tra rơi rớt, rung, sốc hay kiểm tra độ cứng nghiêm ngặt từ Sony. Hãng cũng cung cấp thêm phần mềm Sony File Rescue, giúp người dùng khôi phục lại những bức hình hay video vô tình xóa mất trên những chiếc thẻ này.

Những chiếc thẻ CFast G Series này sẽ được bán vào đầu năm 2018, giá lần lượt cho bản 32GB, 64GB, 128GB là 120 USD (khoảng 2,7 triệu đồng), 200 USD (khoảng 4,5 triệu đồng) và 350 USD (khoảng 8 triệu đồng).

Minh Hùng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây