Samsung Galaxy On Nxt trình làng: màn hình 5,5-inch FullHD

Thứ sáu - 21/10/2016 14:32

Samsung Galaxy On Nxt trình làng: màn hình 5,5-inch FullHD

Smartphone Galaxy On Nxt cũng được Samsung tích hợp kết nối 4G LTE, pin 3.300mAh và mang dáng vẻ hao hao chiếc Galaxy On7.
  • Đến lượt iPhone 7 phát hỏa
  • MacBook 2018 sẽ trang bị bàn phím E-Ink?
  • Khoảng 5-7 triệu khách hàng Samsung chuyển sang iPhone 7
  • Samsung bắt đầu sản xuất SoC 10nm
  • Samsung Galaxy Grand Prime+ lộ cấu hình

Galaxy On Nxt là chiếc smartphone tầm trung vừa được Samsung chính thức ra mắt như là một phiên bản khác của mẫu Galaxy On7 đang có mặt trên thị trường.

Về mặt ngoại hình Galaxy On Nxt cơ bản cũng không có mấy khác biệt so với mẫu Galaxy On7. Cụ thể, sản phẩm mới cũng mang phong cách thiết kế dạng thanh bo cong đều các cạnh. Galaxy On Nxt cũng có thiết kế nhôm nguyên khối, màn hình vát cong 2.5D hứa hẹn mang lại trải nghiệm điều khiển cảm ứng mướt tay hơn.

Galaxy On Nxt dùng pin 3.300 mAh.

Galaxy On Nxt có thiết kế nguyên khối, màn hình 5,5 inch FullHD. Máy trang bị bộ xử lý 8 nhân xung nhịp 1,6GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắm thẻ microSD, camera chính 13MP, camera selfie 8MP. Theo Samsung, đôi camera trên Galaxy On Nxt đều trang bị ống kính độ mở f/1.9 hứa hẹn mang lại khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn.

Mẫu smartphone tầm trung này cũng được tích hợp 4G LTE, Bluetooth 4.1, Wi-Fi 802.11 b/g/n, GPS, ngõ cắm tai nghe 3,5mm, micro USB và pin 3.300mAh. Tựa như những sản phẩm ra mắt gân đây, Galaxy On Nxt cũng được Samsung tích hợp cảm biến nhận dạng dấu vân tay dưới nút Home.

Galaxy On Nxt hiện có giá bán ở mức 275 USD.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây