Sắp có RAM 8GB cho smartphone

Thứ sáu - 21/10/2016 15:39

Sắp có RAM 8GB cho smartphone

Bộ nhớ RAM LPDDR4 dung lượng 8GB của Samsung không chỉ mỏng, mà còn có khả năng tiết kiệm điện nhờ đã được sản xuất trên quy trình 10nm.
  • G.Skill ra mắt kit RAM DDR4 độ trễ thấp
  • MacBook 2018 sẽ trang bị bàn phím E-Ink?
  • Khoảng 5-7 triệu khách hàng Samsung chuyển sang iPhone 7
  • Kích hoạt tính năng Picture In Picture trên MacOS Sierra
  • Đến lượt iPhone 7 phát hỏa

Samsung vừa chính thức giới thiệu bộ nhớ RAM LPDDR4 có mức dung lượng lên đến 8GB hướng đến nhu cầu giải trí với nội dung 4K trên các thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng. Theo Samsung, điểm “hot” bộ nhớ RAM LPDDR4 chính là mỗi mô-đun bộ nhớ chỉ dày tối đa 1mm.

Nhờ ứng dụng quy trình sản xuất 10nm , Samsung không chỉ giúp tiết kiệm không gian cho các nhà sản xuất bo mạch của smartphone, mà còn giúp cải thiện tốt hơn khả năng tiết kiệm điện của dòng bộ nhớ thế hệ mới dung lượng cao này. Samsung cho biết, bộ nhớ RAM LPDDR4 8GB của hãng có mức tiêu hao điện năng ngang ngửa với loại bộ nhớ DRAM 4GB được hãng này sản xuất trên quy trình 20nm.

Bộ nhớ RAM LPDDR4 dung lượng 8GB mới nhất của Samsung.

Hãng này cũng khẳng định bộ nhớ RAM LPDDR4 8GB có tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 4.266 Mb/s, cao gấp đôi so với chủng loại bộ nhớ RAM DDR4 dành cho PC vốn có tốc độ hiện tại chỉ 2.133Mb/s.

Samsung chưa đề cập đến thời điểm bộ nhớ RAM LPDDR4 8GB này sẽ được thương mại hóa. Giới quan sát hy vọng trong tương lai không xa, những mẫu smartphone high-end sẽ sớm trang bị bộ nhớ RAM LPDDR4 8GB của Samsung để tăng cường trải nghiệm giải trí trên thiết bị di động.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây