Galaxy Note 7 phiên bản mới bị tố hao pin

Thứ tư - 28/09/2016 11:18

Galaxy Note 7 phiên bản mới bị tố hao pin

Vấn đề pin trên Galaxy Note 7 tiếp tục được quan tâm sau khi nhiều khách hàng nhận sản phẩm sửa đổi cho biết dung lượng pin trên máy sụt giảm nhanh hơn bình thường.
  • Galaxy Note 7 lên kệ trở lại từ 28/9
  • Galaxy Note 7 về Việt Nam, giá 18,99 triệu đồng
  • Pin trên Galaxy Note 7 vẫn có vấn đề sau khi sửa đổi?
  • Galaxy Note 7 gặp lỗi cháy nổ
  • Samsung và thảm kịch Galaxy Note 7

Dẫn lời từ một người dùng tên Choi, trang Korean Herald cho biết pin của chiếc Galaxy Note 7 mà Samsung vừa đổi cho anh này đã gặp hiện tượng sụt giảm nhanh một cách bất thường.

Theo Choi, sau khi pin tụt xuống còn 1% thì nó không cho phép sạc lên mức trên 10% nữa. Sau khi mang đến trung tâm dịch vụ sau bán hàng của Samsung, một kỹ thuật viên của công ty đã nhanh chóng phải ngắt Note 7 ra khỏi bộ sạc sau khi phát hiện ra những vấn đề về năng lượng nhằm phòng tránh hiện tượng cháy nổ.

Ảnh minh họa.

Trao đổi với IBTimes, anh Choi cho biết ngay cả khi thiết bị đã được sạc đầy thì pin của nó cũng có thể bị cạn kiệt nhanh chóng. Thậm chí, Choi còn đưa ra con số thực hiện cho thấy pin Galaxy Note 7 đã giảm từ 75% xuống 39% chỉ sau khoảng thời gian 39 phút.

Ngoài Choi, một khách hàng khác tên Lee cho biết, chỉ trong vòng chưa đầy 30 phút, pin trên Galaxy Note 7 của người này đã sụt giảm từ 100% xuống chỉ còn khoảng 15-16%, tức còn nhanh hơn cả so với con số thực nghiệm mà Choi đưa ra.

Được biết, Samsung đã chính thức tiến hành đổi mới Galaxy Note 7 an toàn cho khách hàng tại Hàn Quốc theo chương trình đổi mới dành cho các Galaxy Note 7 bị ảnh hưởng bởi lỗi pin quá nóng có thể gây phát nổ trên phạm vi toàn cầu.

Tổng số Galaxy Note 7 mà công ty Hàn Quốc phải thu hồi trên phạm vi toàn cầu rơi vào khoảng 2,5 triệu máy, với số tiền thiệt hại rơi vào khoảng 1 tỷ USD. Tuy nhiên, chắc chắn con số thiệt hại sẽ không dừng lại ở đó khi mà niềm tin khách hàng vào thương hiệu Samsung đang bị ảnh hưởng một cách nặng nề.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây