Samsung Veyron nắp gập, cấu hình cao cấp lộ diện

Thứ tư - 28/09/2016 08:05

Samsung Veyron nắp gập, cấu hình cao cấp lộ diện

Chiếc smartphone này của Samsung có thiết kế dạng nắp gập, cấu hình mạnh và có giá cao nhất trong dòng điện thoại của hãng này.

Trang GFXBench vừa đăng tải những hình ảnh rò rỉ về thông số kỹ thuật của chiếc smartphone có tên mã SM-W2017 (hay còn được biết đến với tên gọi Samsung Veyron). Đây được xem là thiết bị điển hình cho những ai yêu thích dòng nắp smartphone nắp gập chạy Android , nhưng lại muốn có cấu hình mạnh và tính năng hiện đại trên các mẫu smartphone cao cấp hiện nay.

Điện thoại nắp gập SM-W2017 bị rò rỉ

Cụ thể, chiếc smartphone nắp gập này sẽ tích hợp công nghệ cảm biến vân tay, màn hình Always On và hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge cho thỏi pin 2000 mAh.

Hiện vẫn đang tồn tại những nghi vấn về thông số kỹ thuật của sản phẩm mới được tiết lộ trên GFXBench ngày hôm nay, vì kích thước màn hình hiển thị lên tới 5,5 inch. Trong khi đó kết quả từ phép đo thực tế phải là 4,2 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixel.

Tiếp đến, bộ vi xử lý Snapdragon 820 tích hợp sẵn với CPU lõi tứ xung nhịp 2.1GHz và GPU Adreno 530, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Tuy nhiên, vấn đề ở đây nằm ở bộ nhớ RAM 4GB khó mà được trang bị trên chiếc smartphone nắp gập này.

Ngoài ra, SM-W2017 còn sở hữu camera chính lên tới 12MP và camera phụ 5MP hỗ trợ selfie và gọi video. Theo GFXBench, máy sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow ngay từ khi ra mắt.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về giá bán cũng như ngày phát hành chính thức của sản phẩm, nhưng một số nguồn tin nói rằng SM-W2017 sẽ có giá 1.489 USD (tương đương 33,2 triệu đồng).

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây