Vụ nam thanh niên bị bắn trước cửa nhà: Nghi mâu thuẫn tình cảm

Thứ năm - 15/03/2018 14:42

Vụ nam thanh niên bị bắn trước cửa nhà: Nghi mâu thuẫn tình cảm

Qua quá trình thu thập chứng cứ, lấy lời khai các nhân chứng, bước đầu vụ bắn gục nam thanh niên trước cửa nhà xảy ra vào khuya 14-3 tại đường số 27, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh được xác định là mâu thuẫn tình cảm.

Ngày 15-3, Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh tiến hành truy xét đối tượng sử dụng súng bắn anh Nguyễn Thanh Phong (30 tuổi, ngụ Tân Phú) trọng thương. Nạn nhân Phong sau khi được các bác sĩ cấp cứu hiện đã qua cơn nguy kịch. 

Các bác sĩ đã lấy ra một số đầu đạn chì, loại đầu đạn dành cho súng thể thao. Bước đầu cơ quan điều tra xác định loại súng mà hung thủ dùng để gây án là dạng súng hơi thể thao không phải là súng quân dụng. 

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên cũng được xác định là mâu thuẫn tình cảm, Công an quận Tân Phú đang truy xét đối tượng gây án.

Nạn nhân Phong.

Công an phong tỏa hiện trường.

Trước đó khoảng 21h30’ sau khi hết giờ làm anh Phong điều khiển xe máy về nhà (số 2, đường 27, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú) thì một nam thanh niên điều khiển xe tay ga hiệu Nouvo áp sát. Chỉ trong tích tắc nhiều tiếng nổ vang lên, anh Phong gục ngã. Sau khi gây án nam thanh niên nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Được biết Phong cùng anh trai và mẹ thuê căn nhà này ở nhiều năm nay. Phong đang làm quản lý của một khách sạn, tính tình hiền lành không gây sự với ai trong khu vực mình sinh sống.

Sau 4 tiếng nổ vang lên, thanh niên gục trước nhà trong đêm

Sau 4 tiếng nổ chát chúa vang lên trong đêm, người dân chạy đi kiểm tra thì thấy thanh niên gục trước căn nhà ở Sài Gòn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây