Ký ức hoảng loạn của bé gái mang thai với kẻ hãm hiếp mình

Thứ tư - 14/03/2018 16:35

Ký ức hoảng loạn của bé gái mang thai với kẻ hãm hiếp mình

Kẻ ác nhân đã phải đền tội, nhưng đằng sau vụ án đó là cả một nỗi đau đớn khôn tả của một bé gái luôn mang trong mình ký ức và nỗi sợ kinh hoàng, nhưng khủng khiếp hơn là đứa con của em được tạo ra bởi chính kẻ đã cưỡng hiếp mình.

Ấn Độ vốn là quốc gia còn nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ. Nỗi thống khổ vì bị phân biệt đối xử và bạo lực mà phụ nữ nước này phải chịu đựng vẫn trở thành nỗi ám ảnh luôn thường trực. Những vụ án nổi tiếng được đề cập trong loạt bài “Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm” sau đây sẽ phần nào hé lộ cuộc sống đọa đày của không ít phụ nữ tại đất nước này.

Ranjana Kumari bên cậu con trai là kết quả của một vụ cưỡng hiếp.

Buổi chiều đau thương

Tại một ngôi làng nhỏ thuộc tiểu bang Bihar nghèo khó của Ấn Độ, Ranjana Kumari (15 tuổi) – cô con gái độc nhất của một thợ mộc có vẻ ngoài xinh xắn, học hành giỏi giang với mơ ước trở thành giáo viên. Tuy nhiên, ước mơ ấy đã tan vỡ sau khi em buộc phải mang thai rồi sinh con.

Nhiều năm đã trôi qua kể từ khi gia đình Ranjana Kumari nhận được hung tin em bị kẻ ác nhân hãm hiếp trên đường đi học về, tưởng thời gian đã nguôi ngoai nhưng cho tới tận ngày hôm nay, mỗi lần nhắc tới ngày đau thương đó, cô bé vẫn như người mất hồn và khóc cạn nước mắt cho số phận của mình và cậu con trai nhỏ.

Vào tháng 11/2013, khoảng 3 giờ chiều, khi cô bé đang trên đường từ trường về nhà thì bất ngờ bị một người đàn ông lôi từ phía sau, kéo vào chỗ hẻo lánh. "Khi ấy, em đang mặc đồng phục. Hắn ta đã xé áo rồi lấy khăn nhét vào miệng khiến em không thể kêu la", Ranjana nhớ lại: "Em chết lặng, chỉ biết run rẩy, khóc lóc, dù đã cố vật lộn để thoát ra nhưng không được bởi hắn ta quá nặng".

Gã yêu râu xanh đã hãm hiếp dã man cô bé 30 phút rồi sau đó dọa sẽ đánh đập và bêu riếu cô nếu để ai biết chuyện này. Ranjana Kumari đã khóc suốt đường về. Cả quãng đường thường ngày đi mất 15 phút mà hôm đó, cô bé đã đi đến 1 tiếng. "Em gần như không thể đi nổi, không thể tin là mình đã bị cưỡng hiếp".

Thì ra, kẻ tấn công Ranjana chính là một người quen cũ - Yogesh Khanna , 25 tuổi. Trước đó, hắn đã từng gõ cửa nhà Ranjana vài lần để xin tiền ủng hộ cho một lễ hội ở địa phương.

"Sau khi cho tiền, hắn bắt đầu hỏi tên và nơi em học. Hắn là một gã to con. Em có chút sợ hãi nhưng vẫn trả lời câu hỏi của hắn. Sau đó, hắn rời đi".

5 ngày sau, cô bé phát hiện gã đàn ông đi theo mình đến trường. "Em nghĩ đó chỉ là sự trùng hợp nhưng hắn ta thậm chí còn cười với em, hát và hét lên là hắn yêu em".

Sau khi bị cưỡng hiếp, Ranjana Kumari không dám nói với cha mẹ vì sợ không được đi học nữa cũng không dám hé răng với ai vì sợ bị sỉ nhục. “Ở làng em, mọi người luôn đổ lỗi cho các cô gái tội quyến rũ người khác".

Tương lai của cô bé 15 tuổi tối tăm như chính căn phòng hai mẹ con em đang ở.

Làm mẹ ở tuổi 15

Sau buổi chiều ấy, tương lai Ranjana Kumari cũng chính thức khép lại khi vài tháng sau phát hiện mình mang thai.

4 tháng sau nhận thấy con có những biểu hiện lạ, người mẹ đưa con đi khám thì chết lặng khi nghe bác sỹ kết luận con gái mình có thai ở tháng thứ 4. “Cứ như có linh tính mách bảo, hôm con gái tôi bị xâm hại, tôi luôn cảm thấy có điều gì kỳ lạ, nhất là khi thấy bộ dạng con thất thểu trở về. Nhưng gặng hỏi thì con không nói, tôi nghĩ rằng do cháu học hành căng thẳng. Tôi ân hận quá”, mẹ Ranjana dằn vặt.

“Cùng lứa tuổi, những đứa hàng xóm còn vô tư, đằng này, con gái tôi đã sớm phải chịu bất hạnh. Nhiều lần thấy con khóc, tôi cũng khóc theo".

Yogesh Khanna - kẻ đã gây nên tội lỗi với cô bé 15 tuổi sau đó bị bắt và tống giam sau khi xét nghiệm ADN cho thấy hắn chính là bố của em bé. Nhưng dù tội ác đã bị trừng trị thì cũng không thể mang lại tương lai cho Ranjana Kumari. Ở tuổi 15, em đã là bà mẹ đơn thân của một đứa bé, kết quả của vụ hãm hiếp mà em muốn quên đi. Từ một cô bé hồn nhiên, siêng năng, học giỏi, Ranjana sống khép mình, né tránh mọi người và cũng buộc phải quên đi giấc mơ làm cô giáo.

------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm vào 4h ngày 16/3/2018.

Cái chết thảm khốc của bé gái bị xâm hại và đâm xuyên 7 chiếc kim vào cơ thể

Cô bé 3 tuổi đã phải ra đi trong đau đớn với 7 chiếc kim khâu dài 5 cm bị xuyên ngổn ngang bên trong cơ thể cùng dấu hiệu...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây