Đâm chết người trước cửa nhà rồi bỏ trốn

Thứ hai - 10/10/2016 17:31

Đâm chết người trước cửa nhà rồi bỏ trốn

Mâu thuẫn với bạn, chú kể cho cháu nghe rồi cùng đi hòa giải. Bị 2 chú cháu đánh, Tuấn Anh đến nhà đối phương trả thù và đâm chết người tại đây.

Tuấn Anh tại cơ quan điều tra

Ngày 10.10, Phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết đã lấy lời khai đối tượng Phạm Ngọc Tuấn Anh (tự “Mọi”, 22 tuổi, ngụ phường Long Tâm, TP Bà Rịa) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, Tuấn Anh và Vũ Đình Quyết (29 tuổi, ngụ TP Bà Rịa) là bạn bè. Ngày 8.10, trong lúc nói chuyện, cả hai mâu thuẫn dẫn đến cự cãi nhau. Quyết đem sự việc kể lại cho cháu ruột là Vũ Minh Tân (23 tuổi).

Tối cùng ngày, cả ba hẹn nhau đến nhậu tại nhà người quen để nói chuyện phải trái. Tại đây, Quyết và Tân xông vào đánh Tuấn Anh nhưng được mọi người can ngăn ra nên hai bên cùng bỏ đi. Quyết và Tân không bị thương tích gì nhưng Tuấn Anh bị một vết bầm ở mắt và vết thương nhẹ ở tay.

Ấm ức vì bị đánh, một lúc sau, Tuấn Anh gọi điện hỏi Tân đang ở đâu. Biết Tân đang ở nhà, Tuấn Anh gọi ra nói chuyện và dùng dao đâm 2 nhát vào tim và phổi kiến Tân gục tại chỗ. Khi người nhà ra thì thấy Tân đã nằm bất động từ lúc nào. Tân tử vong trước khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Cơ quan cảnh sát điều tra đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử khi và truy tìm tung tích Tuấn Anh để điều tra.

Sau một ngày lẩn trốn, chiều 9.10, Tuấn Anh đã ra tự thú và khai nhận hành vi đâm chết người.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây