Chuyển gần 500 triệu tiền thách cưới, người đàn ông ngỡ ngàng trước màn lật mặt của người yêu

Thứ năm - 20/05/2021 22:26

Chuyển gần 500 triệu tiền thách cưới, người đàn ông ngỡ ngàng trước màn lật mặt của người yêu

Chuyền tiền thách cưới cho bạn gái mà không mảy may nghi ngờ gì, người đàn ông nhận về cái kết khiến ai nghe cũng tức nghẹn.

Theo trang 163 đưa tin hôm 19/5, một người đàn ông họ Li, sống tại thành phố Tế Nguyên, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, đã tới cầu cứu truyền thông và nói rằng anh đang đứng trước bờ vực sụp đổ bất cứ lúc nào.

Anh Li, 46 tuổi, cho biết vào hồi tháng 7/2020, anh đã gặp được một người phụ nữ họ Lu thông qua lời giới thiệu của công ty mai mối. Trong bản hồ sơ của công tay mai mối cho biết, cô Lu đang làm việc tại một cơ sở giáo dục. Bản thân anh Li đã gần 50 tuổi mà vẫn chưa tìm được đối tượng kết hôn, lại thấy cô Lu có ngoại hình khá xinh đẹp, trắng trẻo nên anh Li đã nhanh chóng nhận lời đồng ý ghép đôi mà không cần suy nghĩ quá nhiều.

Sau khi anh Li và cô Lu gặp nhau, cả hai rất nhanh đã tiến tới mối quan hệ yêu đương. Anh Li ngày càng yêu cô Lu hơn và muốn xác định tương lai lâu dài với cô.

Không lâu sau, anh Li đã ngỏ lời cầu hôn với cô Lu nhưng thật khó hiểu khi người phụ nữ này liên tục từ chối lời đề nghị. Cô Lu nói rằng cô không muốn kết hôn quá sớm nhưng đối với một người đàn ông 46 tuổi như anh Li, mọi thứ không còn sớm nữa. Anh Li đã cầu hôn bạn gái rất nhiều lần nhưng đều bị từ chối, khiến anh vô cùng thất vọng và buồn bã.

Sau đó, cô Lu nói với anh Li rằng cô hiện đang nợ một khoản tiền làm ăn ở nước ngoài, tổng cộng 100.000 nhân dân tệ (gần 359 triệu đồng). Vì vậy, cô sợ việc kết hôn sẽ khiến cả hai có thêm gánh nặng tài chính.

Nghe thấy vậy, anh Li liền thương tình nói rằng nếu về sống với nhau, cả hai sẽ cùng nhau làm ăn để trả nợ, hợp sức của hai người sẽ càng dễ dàng hơn. 

Cuối cùng, cô Lu cũng mủi lòng và nhận lời đồng ý kết hôn. Tuy nhiên, người phụ nữ này vẫn đòi anh Li một món tiền quà cưới trị giá 138.000 nhân dân tệ (gần 495 triệu đồng). Việc cô Lu đồng ý kết hôn khiến anh Li vô cùng sung sướng và hạnh phúc, vì vậy nhanh chóng chấp nhận số tiền thách cưới và lập tức chuyển cho cô Lu 60.000 (hơn 215 triệu đồng).

Chỉ trong 2 ngày sau đó, anh Li đã gom đủ số tiền 138.000 nhân dân tệ rồi chuyển cho cô Lu. Kết quả là sau khi chuyển tiền xong, cô Lu bất ngờ quay ngoắt thái độ và đổi ý, không muốn kết hôn nữa, sau đó bắt đầu xa lánh anh Li, gọi điện không nghe máy, nhắn tin cũng không trả lời.

Tới tận lúc đó, anh Li mới nhận ra có điều gì đó sai trái. Anh cố liên lạc với cô Lu nhưng cô ta chỉ nói rằng không muốn kết hôn nữa. Vì đám cưới không được tổ chức, anh Li quyết tâm đòi lại số tiền thách cưới nhưng cô Lu chỉ trả lời hết sức hời hợt: "Em đã tiêu hết tiền rồi, không còn một xu. Em cũng muốn nói thẳng với anh rằng em không thể lấy anh được vì anh quá nghèo, em không thể ngốc như vậy được".

Kết quả, anh Li không thể nào đòi lại được số tiền kia. Tới tận ngày 16/5/2021, anh Li mới quyết định tìm đến truyền thông để vạch trần sự thật, hy vọng lấy lại được số tiền đã bị cô Lu lừa dối lấy mất.

Anh Li cho biết hiện nay anh vô cùng hối hận về những việc mình đã làm và cảm thấy suy sụp. Khi các phóng viên liên hệ với cô Lu, cô chỉ trả lời: "Muốn trả thì lên tòa án rồi trả". Cô Lu nói hiện mình còn nợ bên ngoài rất nhiều, mọi việc đã có tòa án từ từ giải quyết.

Dù bị lừa tiền nhưng khi gặp được cô Lu, anh Li vẫn tỏ ra khiếm nhường và nhã nhặn. Anh cầu xin: "Xin em hãy trả lại tiền cho anh. Em không muốn kết hôn nhưng anh vẫn muốn kết hôn". Mặc dù vậy, cô Lu vẫn cương quyết không chịu trả tiền. Hiện nay, vụ tranh chấp này vẫn chưa được giải quyết.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chuyen-gan-500-trieu-tien-thach-cuoi-nguoi-dan-ong-ng...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chuyen-gan-500-trieu-tien-thach-cuoi-nguoi-dan-ong-ngo-ngang-truoc-man-lat-mat-cua-nguoi-yeu-d275328.html

Vô tình phát hiện cái lỗ bên dưới tủ bếp, cặp vợ chồng choáng váng khi nhìn vào bên trong
Trong lúc đi tìm chú mèo, cặp vợ chồng vô tình phát hiện ra một cái lỗ hổng bí ẩn bên dưới tủ bếp.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây